Tư vấn giúp bạn thiết kế cửa hàng quần áo đẹp



Bạn đang muốn mở cửa hàng bán quần áo và cần thiết kế cửa hàng quần áo. Dưới đây là một số kinh nghiệm chúng tôi muốn chia sẻ đến với các bạn khi thiết kế cửa hàng bán quần áo


Thiết kế cửa hàng quần áo đẹp
Thiết kế cửa hàng quần áo đẹp

1. Phối màu sắc cho cửa hàng quần áo 

Màu sắc nội thất trong thiết kế cửa hàng thời trang thường được lựa chọn là màu sáng nhằm tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu và cảm hứng mua hàng cho khách. Tuy nhiên tùy vào phong cách mà khách hàng yêu cầu, bạn có thể thiết kế cửa hàng sang các tông màu ấn tượng nhằm tạo sự độc đáo cho shop.

Nếu cửa hàng thời trang của bạn hướng đến đối tượng là những cô nàng teen thì cửa hàng nên thiết kế cửa hàng bày trí theo phong cách teen đó với những họa tiết nhỏ nhỏ xinh xinh, đồ vật dễ thương, trẻ trung và gam màu chủ đạo nên là những gam màu sáng như trắng và hồng …

Còn đối với các shop kinh doanh các sản phẩm hàng hiệu hoặc hàng cao cấp thì việc thiết kế cửa hàng và trang trí nội thất cửa hàng cần dựa vào đặc điểm nhận diện của các thượng hiệu đó.

Ngoài ra nếu bạn chọn phong cách bụi bặm thì những đồ vật đã cũ như gạch thô, tre nứa, lốp xe cũ cũng là những gợi ý hay cho bạn khi thiết kế cửa hàng.
Thiết kế cửa hàng quần áo đẹp
Thiết kế cửa hàng quần áo đẹp

2. Chọn kích thước nội thất phù hợp với diện tích cửa hàng


Tùy vào diện tích shop thời trang của bạn mà lựa chọn kiểu dáng và kích thước nội thất cho phù hợp khi thiết kế cửa hàng. Tuy nhiên, các shop thời trang cần thiết kế nội thất sao cho kết hợp hài hòa với màu nền, sơn tường, các móc treo, miếng lót,.. khiến mỗi sản phẩm trong cửa hàng của bạn trở nên bắt mắt và thu hút khách hàng hơn bao giờ hết.

3. Sắp xếp bố cục cửa hàng quần áo

Tùy vào từng loại quần áo thời trang bán trong shop là quần áo nam, nữ, đồ trẻ em, hay phụ kiện,…mà bạn cần chú ý để lựa chọn và sắp xếp sao cho hợp lí,tránh việc làm rối mắt người mua hàng. Khi thiết kế nội thất shop quần áo bạn cũng nên quan tâm đến diện tích cửa hàng để bố trí đồ nội thất sao cho tận dụng được tối đa khoảng không gian mà vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ cho cửa hàng thời trang của bạn.
Thiết kế cửa hàng quần áo đẹp
Thiết kế cửa hàng quần áo đẹp

4. Chọn đồ nội thất shop phù hợp với sản phẩm trong cửa hàng

Các sản phẩm được bày bán trong shop thời trang quyết định phần nào đến việc lựa chọn, thiết kế cửa hàng và bố trí nội thất cửa hàng thời trang. Các sản phẩm thời trang được trưng bày ở vị trí trung tâm trên những chiếc móc treo đặc biệt hay được mặc cho manocanh bao giờ cũng được chú ý nhiều hơn những sản phẩm được bày bán ở khu vực bị khuất tầm mắt.
>>> Xem các mẫu thiết kế cửa hàng, quầy hàng tại đây




Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn