Màu sắc phong thủy mệnh Thổ trong thiết kế shop



Dựa trên nguyên lí ngũ hàng tương sinh tương khắc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu màu sắc phong thủy của mệnh Thổ trong thiết kế nội thất shop

màu sắc phong thủy của mệnh Thổ
Màu vàng đất là màu của mệnh Thổ

Năm sinh của người mệnh Thổ

1960 - 1961, 1968 - 1969, 1976 - 1977, 1990 - 1991, 1998 - 1999...

Thổ là tượng trưng cho Đất, có thể tưởng tượng ngay được tính cách của những người mệnh Thổ là người giản dị, khiêm tốn và không phô trương. Người mệnh Thổ là người đặc biệt khôn khéo, bản lĩnh, vững vàng kiên định luôn có tinh thần trách nhiệm chính vì vậy họ luôn là người đem lại sự hòa hợp giữa các thành viên trong gia đình, cũng như trong môi trường làm việc. Họ cũng là người hành động nhanh nhẹn và luôn có kế hoạch chắc chắn trước khi bắt tay vào thực hiện.

Mệnh Thổ nên chọn màu sắc như thế nào


Thổ là Đất chính vì vậy màu phù hợp phong thủy đối với người mệnh Thổ chính là màu vàng đất, vàng nâu. Vì Hỏa sinh Thổ nên màu Hồng, Đỏ, Tím cũng là màu may mắn và hợp phong thủy.

Màu vàng đất nó thể hiện cho sự ổn định tọa cho chúng ta cảm giác an toàn, tinh thần thoải mái. Màu này cũng giúp bạn luôn được thư thái dễ chịu mỗi khi tiếp xúc. Nếu bạn là người làm kinh doanh mang mệnh Thổ khi sử dụng màu này làm màu chủ đạo trong thiết kế còn tạo cho khách hàng của bạn một cảm giác tin tưởng, an toàn khi ghé vào cửa hàng. Màu đỏ cũng hay được người mệnh Thổ chọn làm màu chủ đạo tuy nhiên theo quan điểm âm dương ngũ hành thì màu đỏ vốn đại diện cho năng lượng và mang tính dương rất mạnh do vậy hãy thật thận trọng khi sử dụng bạn không nên sử dụng quá nhiều màu này trong thiết kế nội thất cửa hàng của mình bởi theo quan niệm người Á Đông màu đỏ là màu đại diện cho sắc âm. Hãy kết hợp thêm những màu nhẹ như hồng nhat, tím, cam, đỏ từ màu sơn đến màu của đồ nội thất thật hài hòa giữa các màu trên để đem một phong thủy tốt cho người mệnh Thổ và mang đến sự may mắn trong kinh doanh cũng như cuộc sống gia đình.

Màu sắc nên tránh đối với mệnh Thổ


Dựa trên nguyên lý tương sinh khắc thì Mộc khắc Thổ chính vì vậy để có màu phong thủy tốt cho người mệnh Thổ, bạn nên tránh những gam màu của mệnh Mộc như màu xanh lục, xanh da trời.




Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn