Màu sắc phong thủy mệnh Hỏa trong thiết kế shop



Nếu bạn đang có ý định thiết kế cửa hàng, thiết kế showroom, gian hàng hay trang trí lại nội thất bạn nên đặc biệt chú ý đến yếu tố phong thủy.

Theo phong thủy, màu sắc sẽ tạo ra các trường năng lượng và tác động đến môi trường kinh doanh của bạn. Phong thủy tốt sẽ giúp cân bằng các nguồn năng lượng âm dương, giúp môi trường bạn trở nên trong lành và hài hòa hơn. Việc buôn bán của bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi




Màu sắc phong thủy mệnh Hỏa trong thiết kế shop
Màu sắc phong thủy mệnh Hỏa trong thiết kế cửa hàng

Lựa chọn màu sắc phong thủy mệnh Hỏa trong thiêt kế cửa hàng


Màu sắc tốt cho người mênh Hỏa trong thiết kế cửa hàng


Kể cả đối với những người ít kiến thức về phong thủy cũng có thể đoán được màu sở hữa bản mệnh của mệnh Hỏa. Mệnh hỏa đại diện cho sức nóng, đặc biệt theo thời tiết chính là đại diện cho mùa Hè. Chính vì vậy những gam màu nóng được coi là màu thích hợp nhất cho người mệnh Hỏa khi có ý định thiết kế và trang trí nội thất cửa hàng của mình. Gam màu nóng gồm màu đỏ, màu tím, màu hồng. Vì Mộc sinh Hỏa nên khi người mệnh Hỏa kết hợp gam màu nóng với cac màu xanh lá cây, xanh của cây, xanh của hoa cỏ thì sẽ tạo nên sự hài hòa đặc biệt thích hợp để trang trí cho cửa hàng. 

Màu sắc xấu cho người mệnh hỏa trong thiết kế cửa hàng

Ngũ hành gồm hành thổ, hành mộc, hành thủy, hành hỏa và hành kim. Mỗi hành sẽ có một màu sắc phù hợp riêng dựa vào nguyên lí tương sinh. Ở đây theo phong thủy Hỏa nghĩa là Lửa mà lửa đại diện cho sức nóng. Lửa có thể thiêu cháy được mỏi thứ trừ nước. Vậy cũng có nghĩa là nếu bạn mang mệnh Hỏa thì sẽ không kết hợp được với màu sắc của mệnh Thủy, các màu kỵ này là màu đen, xanh đen màu của đại dương. Nếu người mệnh Hỏa kết hợp với các màu trên sẽ làm cho phong thủy cửa hàng trở nên xấu đi. Khi đó kể cả khi bạn không làm gì, cửa hàng có trang trí đẹp thì cũng tự nhiên mà không có khách vào mua hàng.
Trên đây là một số lưu ý chọn màu sắc phong thủy cho người mệnh Hỏa mà thiết kế nội thất cửa hàng  muốn được chia sẻ cùng với các bạn.




Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn