3 Loại kệ trưng bày dành riêng cho thiết kế siêu thị



Kệ trưng bày là một thành phần không thể thiếu trong việc thiết kế không gian nội thất siêu thị. Kệ trưng bày vừa giúp trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đến với khách hàng, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa mua sắm và vừa giúp tạo điểm nhấn cho không gian siêu thị.
Dưới đây là 3 loại mẫu kệ trưng bày dành riêng cho thiết kế siêu thị mà bạn không nên bỏ qua bởi sự thân thiên của chúng

1. Kệ trưng bày siêu thị dáng tròn

Kệ trưng bày tròn
Kệ trưng bày tròn

Đây là một loại kệ với kiểu dáng tròn thon gọn rất thích hợp để trưng bày sản phẩm ở những khoảng không giữa. Khung của kệ được thi công bởi chât liệu sơn sắt tính điện điều này giúp tạo độ bền cũng như độ chắc chắn cho kệ trưng bày tròn. Ngoài ra mặt trong kệ, khu vực để đồ được sử dụng bởi gỗ công nghiệp MDF với ưu điểm bền, nhẹ, sáng bóng.Sử dụng loại kệ trưng bày trong trong siêu thị còn đem đến tính thẩm mỹ cao cho không gian siêu thị

2. Kệ trưng bày siêu thị với thiết kế kiểu dáng đa giác

Kệ trưng bày đa giác
Kệ trưng bày đa giác

Đây là loại kệ thường được sử dụng trưng bày sản phẩm khu vựa trung tâm. Nơi thu hút sự chú ý tập trung của hầu hết khách hàng. Kệ khá to rộng vì vậy rất vững chắc khi đặt ở khu vực trung tâm. Chất liệu được sử dụng cho kệ trưng bày đa giác là sơn tĩnh điện và gỗ MDF. Khung của kệ được sử dụng bởi chất liệu sơn tĩnh điện đem đến sự chắc chắn, vững vàng.

3. Kệ trưng bày siêu thị đơn.

Kệ trưng bày đơn
Kệ trưng bày đơn

Đây là loại kệ nhỏ nhẹ dễ dàng dịch chuyển thích hợp treo những mặt hàng nhẹ như bim bim, kẹo. Kệ trưng bày đơn này được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện đem đến sự vững chắc cho kệ. Bề mặt kệ trưng bày vẫn được sử dụng bởi chất liệu gỗ công nghiệp MDF đây là loại gỗ có ưu điểm bề nhẹ và chống mối mọt. Với những siêu thị nhỏ kệ này còn được kết hợp tạo thành kệ đôi tạo để trưng bày vừa tiết kiệm diện tích vừa đem giúp tạo các khu vực mua hàng riêng. 
>>> Thiết kế nội thất phù hợp cho siêu thị mini
nguồn: thiết kế siêu thị




Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn