Màu sắc phong thủy mệnh Thủy trong thiết kế shop



Nếu bạn là người muốn mở cửa hàng thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua yếu tố phong thủy bởi đây vốn được coi là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng việc kinh doanh của của hàng.
Màu sắc phong thủy cho người mệnh Thủy
Màu xanh nước biển chính là màu sắc của mệnh Thủy

Hôm nay cùng tìm hiểu về những màu sắc hợp phong thủy với mệnh Thủy



Người mệnh thủy là người được sinh vào những năm sau: 1952 - 1953, 1966 - 1967, 1974 - 1975, 1982 - 1983, 1996 - 1997, 2004 - 2005, 2012 - 2013 ...

Tính cách người mệnh Thủy


Thủy vốn là Nước đây là một đối tượng có thể tồn tại dưới nhiều trạng thái khác nhau từ chất lỏng, chất rắn cho đến chất khí. Từ đây có thể thấy người mệnh Thủy là người linh hoạt, nhanh nhẹn và uyển chuyển trong mọi vấn đề từ đời sống cho đến công việc cũng như đời sông tình cảm.
Màu sắc nên sử dụng trong thiết kế và trang trí nội thất cho mệnh Thủy

Màu của người mệnh Thủy khi thiết kế nội thất cửa hàng thì tông màu đen, xanh biễn thẫm hoặc kết hợp với các tông màu trắng và những màu ánh kim cũng rất phù hợp.

Từ màu sơn tường cho đến màu nội thất nếu người mệnh thủy lựa chọn màu đen hoặc xanh thẫm sẽ giúp đen đến tinh thần cho sảng khoái cho chủ cửa hàng, và cũng tự nhiên mà sinh thêm nhiều khách hàng. Làm ăn buôn bán luôn gặp thuận lợi may mắn.
Vật liệu thường được người mệnh Thủy sử dụng trong thiết kế không gian cửa hàng đó là nước ví dụ bạn có thể sử dụng bể các trong cửa hàng vừa làm tăng tính thẩm mỹ cho cửa hàng vừa đem đến phong thủy tốt cho cửa hàng và bản thân. Các loại thủy tinh, kim loại và các loại gạch kính vật liệu sáng bóng với gam màu trắng, xanh nước biển, xanh ngọc luôn chiếm phần lớn trong thiết kế nội thất.

Màu sắc không nên dùng trong thiết kế cửa hàng của người mệnh Thủy


Nên chú ý khi chọn những màu xanh tránh ảnh hưởng xấu đến phong thủy cho người mệnh KimTuy nhiên đối với người có mệnh Thủy thì nên đặc biệt kiêng kỵ màu vàng đất, màu nâu, màu cam đất bởi theo nguyên tắc tương khắc với bản mệnh Hoàng Thổ khắc Thủy.




Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn