Màu sắc phong thủy mệnh Kim trong thiết kế shop



Chúng ta đã tìm hiểu gần hết màu sắc phong thủy cho các mệnh dựa trên nguyên lí ngũ hành. Hôm nay hãy cùng thiết kế nội thất chúng tôi tìm hiểu về màu sắc phong thủy mệnh Kim trong thiết kế nội thất shop.
Màu trắng là màu của mệnh Kim
Màu trắng là màu của mệnh Kim

Những người mệnh Kim là những người sinh vào những năm: 

1954 - 1955, 1962 - 1963, 1970 - 1971, 1984 - 1985, 1992 - 1993, 2000 - 2001, ...

Màu của bản mệnh Kim


Những người mang mệnh Kim thường là những người rất tự tin, quyết đoán, kiên định, sắ đá. Họ có khả tập chung vào một việc gì đó rất cao, chính vì vậy khả năng giải quyết công việc của họ luôn đạt được hiệu quả lớn. Một khi những người mệnh Kim đã quyết định một vấn đề gì đó thì khó có thể lay động được họ. Với những người mệnh Kim thường chọn màu trắng và những màu sắc ánh kim là màu sắc chủ đạo trong các thiết kế. Màu trắng vốn là màu sở hữa bản mệnh của người mang mệnh Kim. Hoàng Thổ sinh Kim chính vì vậy khi kết hợp màu sáng với các màu nâu đất, vàng nâu cũng sẽ đem đến nhiều đều may mắn cho người mệnh Kim.

Những màu sắc kỵ với người mệnh Kim


Theo nguyên lí ngũ hành tương sinh tương khắc Hồng Hỏa khắc Kim vì vậy những người mệnh Kim đang có ý định xây dựng thiết kế nội thất cho cửa hàng cần tránh những màu như màu hồng, màu tím, màu đỏ. Đây là những màu thuộc mệnh Hỏa sẽ đem đến phong thủy xấu cho người mệnh Kim

Nguồn: noithatshop.vn




Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn