THIẾT KẾ QUÁN CAFE KẾT HỢP NHÀ Ở - NÊN HAY KHÔNG?



Dạo quanh các con phố lớn nhỏ từ thành thị hay đến nông thôn, mô hình thiết kế quán cafe kết hợp nhà ở  được lựa chọn khá nhiều bởi các chủ đầu tư. Đáp ứng cả hai mục đích kinh doanh và hoạt động sống gia đình đồng thời tiết kiệm chi phí đầu tư mặt bằng là những điểm cộng mà mô hình này mang lại. Làm sao để dung hòa cả hai yếu tố này hiệu quả là câu hỏi được đặt ra cho các gia chủ khi mà lựa chọn kiểu hình thiết kế này.

>>> Xem thêm:

VÌ SAO NÊN THIẾT KẾ QUÁN CAFE KẾT HỢP NHÀ Ở?


Tại các thành phố lớn, mặt bằng tầng một các toà nhà lớn thường được cho thuê hoặc gia chủ sử dụng mục đích kinh doanh các dịch vụ đồ ăn, đồ uống. Những bước thay da đổi thịt của nền kinh tế mang đến những nhu cầu về tinh thần cũng như giải trí.

thiết kế quán cafe kết hợp nhà ở

Vì sao nên thiết kế quán cafe kết hợp nhà ở?
Thức uống cafe được nhiều người yêu thích không kém hương vị trà sữa. Để phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng, các loại hình cafe ngày càng đa dạng và phổ biến. Bạn có thể lựa chọn mô hình take away hoặc có thể mở cửa hàng.

Để tạo ra khả năng thu hút khách hàng hiện nay không chỉ còng dừng lại ở chất lượng sản phẩm mà còn là lối phong cách thiết kế ở mỗi cửa tiệm. Các thiết kế quán cafe kết hợp nhà ở giúp giải quyết hầu hết các vấn đề về chi phí mặt bằng thiết kế cho đến giá thành sản phẩm. Một ly cafe nồng nàn chất lượng như nhau nhưng nếu giá thành bên cửa hàng của bạn thấp hơn các thương hiệu khác chắc chắn sẽ là lợi thế đúng không?

YÊU CẦU CHO MỘT THIẾT KẾ QUÁN CAFE KẾT HỢP NHÀ Ở

Đảm bảo sự riêng tư cho không gian sống

Một thiết kế quán cafe kết hợp nhà ở hoàn hảo là có sự tồn tại cân bằng hai yếu tố giữa cửa hàng kinh doanh và không gian sinh hoạt đầy đủ tiện nghi dành cho gia đình. Mỗi gia đình thường có những thói quen sinh hoạt khác nhau, do đó yêu cầu về công năng cũng không giống nhauVị trí giữa các phòng hay các khoảng không gian phải được sắp xếp một cách khoa học, thuận lợi cho quá trình di chuyển, sinh hoạt chung. 


thiết kế quán cafe kết hợp nhà ở

Đảm bảo sự riêng tư cho không gian sống 
Đảm bảo sự riêng tư cho không gian sống bằng cách thiết kế cửa kính sẽ giúp bạn chống lại tiếng ồn phát ra từ hoạt động kinh doanh hay bố trí cây xanh, chậu hoa vừa có tác dụng thẩm mỹ, vừa giúp thanh lọc bầu không khí thường xuyên phải đón tiếp một lượng người lớn.

Lựa chọn thiết kế nội thất 

Quán cà phê là nơi để thư giãn, giải trí cũng như tụ tập bạn bè sau những ngày làm việc. Vì vậy hoạt động kinh doanh về quán cafe ngày càng tăng lên. Thu hút được nhiều khách cần phải có không gian nội thất đẹp độc đáo. Mang đến sự thoải mái, thư giãn dành cho du khách tới đây. Nên những quán cafe có view đẹp rất dễ để lại ấn tượng với họ.

thiết kế quán cafe kết hợp nhà ở

Lựa chọn nội thất thiết kế
Đáp ứng nhu cầu không chỉ cần đồ uống ngon mà sự phục vụ của nhân viên quán. Cùng không gian tuyệt vời mà bạn cần phải hướng tới. Những bức hình đẹp từ các vị khách cũng là một điểm giúp bạn quảng bá quán cafe của mình một cách miễn phí. Vậy nên, thiết kế không gian nội thất quán cà phê cần có điểm nhấn là điều cần thiết.

Phối cảnh màu sắc và ánh sáng

Tùy vào phong cách của mỗi quán mà bạn có thể thiết kế màu sắc và ánh sáng khác nhau cho quán của mình. Nếu bạn chọn phong cách hiện đại thì màu sắc tươi sáng và ánh sáng nhiều màu sẽ phù hợp với không gian của bạn hơn. 


thiết kế quán cafe kết hợp nhà ở

Phối cảnh màu sắc và ánh sáng 
Mô hình thiết kế quán cafe có đi theo phong cách nào nhưng nếu có sự cân bằng giữa màu sắc, ánh sáng cùng với nội thất thì vẫn sẽ luyến chân khách hàng mỗi khi ghé qua cửa tiệm. 

Âm nhạc quán cafe

thiết kế quán cafe kết hợp nhà ở

Âm nhạc quán cafe
Đây cũng là một phần để thiết kế quán sao cho đẹp mắt và phù hợp với nhu cầu của khách hàng hơn. Âm nhạc chính là thứ giúp cho không gian quán thêm sự nhẹ nhàng ấm áp hơn. Kết nối những tâm hồn bên những ly cafe nồng nàn, những bản nhạc du dương đi cùng năm tháng rất phù hợp với phong cách thiết kế Restro. Còn giai điệu năng động, trẻ trung chắc chắn là sự lựa không tồi của thiết kế quán phong cách hiện đại.

Nếu bạn có nhu cầu tham khảo thêm những mẫu thiết kế độc đáo hãy truy cập ngay vào hạng mục: Thiết kế quán trà sữa - cafe tại PenViet nhé!




Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn