Mẫu thiết kế văn phòng hiện đại 40m2



Thiết kế văn phòng giờ đây đã có nhiều sự lựa chọn với các doanh nghiệp. Phong cách đang dạng cùng nhiều màu sắc khác nhau mang đến các không gian làm việc vô cùng độc đáo. Để các bạn có cái nhìn toàn diện hơn, Nội thất Cosp xin gửi đến các bạn mẫu thiết kế văn phòng hiện đại 40m2 của anh An.

THÔNG TIN DỰ ÁN
  • Tên dự án: Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng 
  • Chủ đầu tư: Anh An
  • Diện tích: 40m2
  • Địa điểm: 262 Nam Kỳ Khởi Nghĩa -  Quận 3 - TP. Hồ Chí Minh
  • Kiến trúc sư thực hiện: Lê Thị Thu Thủy – Phạm Hồ Phương Linh
NHỮNG NÉT CHÍNH VỀ DỰ ÁN

Tone màu chủ đạo


Mẫu thiết kế văn phòng hiện đại 40m2



Chúng tôi lựa chọn tone màu nâu - trắng để toát lên sự hiện đại và tinh tế nhất. Thêm vào đó, các màu nhấn là xanh dương và ghi nâu. Việc vận dụng khéo léo màu sắc trong không gian làm việc cần phải phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như ngành nghề kinh doanh cũng như thương hiệu của doanh nghiệp.

Thiết kế nội thất văn phòng

Tương như các mẫu thiết kế nội thất văn phòng thông thường, chúng tôi sử dụng phần lớn gỗ công nghiệp Laminate màu nâu nhẹ có thêm họa tiết vân gỗ. Dù giá thành có nhỉnh hơn các chất liệu tương đương, tuy nhiên với Laminate, chúng được đội ngũ kỹ thuật xử lý nên sở hữu đặc tính chống thấm nước và ẩm mốc, dễ lau chùi.


Mẫu thiết kế văn phòng hiện đại 40m2


Mẫu thiết kế văn phòng hiện đại 40m2


Khu vực làm việc của giám đốc được bố trí bàn ghế chuyên dụng theo sau vách tường với tủ kệ nhiều ngăn linh động để cất trữ hồ sơ và giấy tờ. Bàn làm việc dành cho nhân viên hiện đại và tối giản chi tiết. Mặt bàn được trang bị máy tính các thiết bị cần thiết cho nhân viên. 

Hệ thống ánh sáng


Đảm bảo chiếu sáng tốt là điều cần thiết để thực hiện tốt các công việc. Việc chiếu sáng tốt cho phép mọi người làm việc đạt năng suất cao hơn và tiết kiệm điện năng hơn. Vì vậy khi thiết kế ánh sáng văn phòng yêu cầu mức chiếu sáng nhất định lên bề mặt bàn làm việc.

Với mẫu thiết này, Nội thất Cosp hy vọng sẽ là bài viết tham khảo cho các doanh nghiệp muốn thay đổi không gian làm việc sang một phong cách mới mẻ hơn. Chúc các bạn thành công!




Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn