Thiết Kế Cửa Hàng Mẹ Và Bé 70m2 - Anh Quang Vinh - Hải Dương



Vốn là người kinh doanh lâu năm, anh Quang Vinh đã có những chia sẻ về cửa hàng của mình hiện tại. Đội ngũ kiến trúc sư đã tham khảo và tiến hành từng giai đoạn để cho ra bản mô phỏng 3D dự án thiết kế cửa hàng mẹ và bé này.

THÔNG TIN DỰ ÁN


  • Tên dự án: Thiết Kế Cửa Hàng Mẹ Và Bé
  • Chủ đầu tư: Anh Quang Vinh 
  • Diện tích: 70m2 
  • Địa điểm: Số 368 Thị trấn Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương
  • Kiến trúc sư thực hiện: Trần Văn Huy

NHỮNG NÉT CHÍNH VỀ DỰ ÁN


Thiết kế mặt tiền


Thiết Kế Cửa Hàng Mẹ Và Bé 70m2

Thiết kế mặt tiền hiện đại

Đi theo lối thiết kế cửa hàng hiện đại, chúng tôi lựa chọn cửa kính cho mặt tiền thêm phần rộng rãi thoáng mát. Đồng thời với thiết kế này, cửa hàng gia chủ thật dễ dàng để phô bày nội thất bên trong cùng những sản phẩm bắt mắt.

Màu sắc chủ đạo


Thiết Kế Cửa Hàng Mẹ Và Bé 70m2

Khu vực quầy thanh toán


Là địa chỉ mua sắm cho mẹ và bé, cửa hàng anh Quang Vinh được khoác lên lớp áo với hai màu chủ đạo hồng - trắng. Ngọt ngào và dễ thương là tinh thần thiết kế trong dự án này, các kiến trúc sư rất khéo léo khi biến tấu màu sắc hài hòa ngay cả trên nội thất.

Thiết kế nội thất cửa hàng mẹ và bé


Thiết Kế Cửa Hàng Mẹ Và Bé 70m2

Lối thiết kế kệ - tủ 

Khu vực quầy thanh toán được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại. Backdrop ấn tượng với thiết kế như một dạng bảng hiệu đầy đủ thông tin về sản phẩm và các dịch vụ cửa hàng cung cấp. 

Thiết Kế Cửa Hàng Mẹ Và Bé 70m2

Tone màu hồng - trắng ấm áp khắp không gian

Thiết kế cửa hàng hiện đại với nội thất kệ - tủ được lắp đặt với lối bố trí áp sát tường, ngoài ra khu vực không gian trung tâm trải dài theo chiều sâu được sử dụng để trưng bày hàng hóa đồng thời là vách ngăn tạo lối đi lại giữa các gian hàng. Với định hướng tối ưu không gian diện tích, chúng tôi đã thiết kế các kệ - tủ đa công năng cho từng nhu cầu sử dụng riêng biệt. Hình dáng và kích thước các kệ phong phú với kiểu dáng khác nhau. 

Thiết Kế Cửa Hàng Mẹ Và Bé 70m2

Hệ thống ánh sáng hiện đại


Đi cùng tone màu, nền và trần sang trọng với việc ốp gạch men và miếng dán trần nhà cao cấp chống nước, chống ẩm mốc. Để cung cấp ánh sáng, hệ thống đèn chiếu sáng được lắp đặt phủ khắp không gian cửa hàng. Các kiến trúc sư lựa chọn đèn downlight và đèn led âm trần là chủ yếu. Ngoài ra đèn trang trí dạng đèn lồng bắt mắt hấp dẫn thị giác trẻ nhỏ cũng được ứng dụng. 

Trang trí cửa hàng


Để trang trí cửa hàng lung linh, các tấm biển chỉ dẫn trưng bày hàng hóa được cách điệu với nhiều hình ảnh khác nhau. Trang trí cửa hàng thêm phần ấm áp với những bức tranh chủ đề mẹ và bé trên đầu các kệ hàng. Bí quyết này giúp lấp đầy những ô trống không cần thiết đồng thời còn góp phần kích thích tư duy của các bạn nhỏ. 

Thiết kế cửa hàng mẹ và bé

Lối bày trí kệ tủ và hoàng hóa khoa học

Cách bày trí hàng hóa và kê tủ khoa học mang đến không gian thoáng đãng cho khách hàng. Mua sắm tại cửa hàng mẹ và bé ưu tiên nhất là không gian thoải mái cho các bậc phụ huynh và gần gũi, thân thiện cho các bé trẻ em. 

Với mẫu thiết kế cửa hàng 70m2 dành cho các mặt hàng mẹ và bé này, hy vọng các bạn sẽ có thêm sự lựa chọn riêng mình. Nội thất Cosp chúng tôi hy vọng sẽ là người đồng hành của bạn, hãy nhấc máy và liên hệ để được tư vấn miễn phí nhé!





Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn