CẬP NHẬT NGAY NHỮNG XU HƯỚNG THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH MỚI NHẤT | PENVIET



Phòng khách xưa nay vốn là nơi gia đình quây quần và trò chuyện sau một ngày bận rộn với công việc của các bậc phụ huynh và học tập của con cái. Mỗi khi khách đến chơi nhà thì không gian phòng khách lại trở thành bộ mặt của cả căn nhà, bởi vậy mà thiết kế phòng khách luôn chiếm trọn một vị trí nhất định trong mắt các gia chủ. 

>>> Xem thêm: 


XU HƯỚNG CHÍNH KHI THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH 

Cuộc sống hiện đại và và con người chúng ta luôn bị quấn theo nó bởi những áp lực về cuộc sống như công việc. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến tin thần mọi người, nó khiến bản thân chúng ta phải chạy sự hối hả và vội vã đó. Cũng vì lý do này mà thiết kế nhà ở nói chung và thiết kế phòng khách nói riêng cần phải có lợi cho việc thư giãn và mang đến những cảm xúc tích cực cho gia chủ. 

Thiết kế phòng khách

Xu hướng thiết chính khi thiết kế phòng khách 

Để thiết kế một phòng khách đẹp thì có rất nhiều phong cách. Trong đó được quan tâm nhiều nhất là phong cách thiết kế Tân Cổ Điển, hiện đại, Scandinavian của người Bắc Âu. Mỗi phong cách là một nguồn cảm hứng khác nhau.

Với những phong cách này, bạn có thể khám phá ra vô số ý tưởng cho phòng khách. Ngoài ra, nếu bạn là người thực dụng, chuộng công năng hơn hình thức, thì phong cách tối giản (Minimalism) cũng là một lựa chọn.

Tuy nhiên, cho dù xu hướng nào đi nữa, mẫu thiết kế nội thất đẹp nhất là mẫu thiết kế mang tính bền vững với thời gian. Còn nếu bạn chạy theo xu hướng mang tính thời trang, thì nó chỉ tồn tại trong vài năm, và sau đó nhanh chóng lỗi thời

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ PHÒNG CÁCH  MỚI NHẤT HIỆN NAY

Phong cách thiết kế Bắc Âu 

Thiết kế phòng khách

Phong cách thiết kế Bắc Âu
Phong cách thiết kế của người Bắc Âu rất được yêu thích hiện nay. Thiết kế phòng khách Bắc Âu thường chú trọng đến sự đơn giản nhưng tiện nghi. Với nội thất Bắc Âu, các vật liệu tự nhiên được sử dụng một cách triệt để như sàn gỗ, chất liệu thảm, len, giấy dán tường, vải. Vải tự nhiên luôn là một nguyên liệu thích hợp được sử dụng trong hầu hết các thiết kế Scandinavian.

Phong cách thiết kế gác xép 

Gác xép thường được sử dụng để mô tả một tầng trên, hoặc tầng áp mái của ngôi nhà. Ban đầu, nó được sử dụng trong các cơ sở công nghiệp, và sau đó trong các căn hộ, nhà phố, biệt thự. Điều kiện tiên quyết để thiết kế phòng khách gác xép là phòng khách cần có một trần nhà đủ cao.

Phong cách thiết kế Tân cổ điển

Thiết kế phòng khách

Phong cách thiết kế Tân cổ điển 
Phong cách Tân cổ điển chứa đựng sự bền vững theo thời gian, không lỗi mốt, không chạy theo xu hướng là đặc điểm của phong cách này. Thiết kế phòng khách Tân cổ điển chú trọng tính đối xứng của các chi tiết trang trí và sự hoàn thiện tinh xảo. Tuy nhiên, phong cách này đòi hỏi mức thu nhập cao.

Thiết kế phòng khách thường đi liền với phong cách của cả căn nhà. Làm sao để có sự hòa hợp và liên kế giữa không gian này với không gian khác là điều bắt buộc để tạo ra một không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi hoàn hảo. Nếu muốn sở hữu những thiết kế phòng khách tương tự, hãy lựa chọn PenViet để có những trải nghiệm tuyệt vời nhé!

>>> Xem thêm: 




Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn