Quy Trình Thi Công Dự Án Thiết Kế Nội Thất Cửa Hàng Sambe- TP. Hồ Chí Minh



Đầu tư vào lĩnh vực thiết kế shop là một giải pháp đáp ứng các vấn đề không gian, thẩm mỹ và nội thất cửa hàng. Với sự tin tưởng vào chất lượng và dịch vụ chúng tôi cung cấp, công ty Cổ phần Dịch vụ VietLife tiếp tục hợp tác với COSP trong dự án thiết kế nội thất cửa hàng Sambe - TP. Hồ Chí Minh. Dưới đây là quy trình thi công dự án, mời các bạn theo dõi bài viết ngay sau đây!


THÔNG TIN DỰ ÁN



Tên dự án: Thiết kế Nội Thất Cửa Hàng Sambe - TP. Hồ Chí Minh
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Dịch vụ VietLife
Địa điểm: số 170E, Nơ Trang Nong, phường 12, quận Bình Thạch - TP. Hồ Chí Minh
Kiến trúc sư thực hiện: Đình Huy


NHỮNG NÉT CHÍNH VỀ DỰ ÁN 


Sở hữu một mặt tiền, đội ngũ kiến trúc sư của COSP đã sử dụng chất liệu kính cường lực cho cửa chính. Xét về diện tích so với cửa hàng Sambe chi nhánh Cần Thơ, diện tích sàn của Sambe chi nhánh TP. Hồ Chí Minh có phần nhỏ gọn hơn. Với nhiều năm kinh nghiệm, COSP đã tối ưu đến từng chi thiết kế để mang đến không gian thông thoáng, tiện ích nhất cho gia chủ. 


 Thiết Kế Nội Thất Cửa Hàng Sambe


Thiết kế mặt tiền thông thoáng




Tone màu chủ đạo trong dự án nghiêng về sắc thái đơn sắc với hai gam màu đối lập nhau: đỏ - trắng. Không có quá nhiều sự pha trộn màu sắc nhưng các thiết kế nội thất lại trở thành điểm nhấn trong không gian cửa hàng.


 Thiết Kế Nội Thất Cửa Hàng Sambe


Nội thất kệ - tủ hiện đại

Các thiết kế các kệ tủ đa dạng về kiểu dáng và kích thước. Chính điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc trưng bày được nhiều sản phẩm hơn. Lối thiết kế này cũng góp phần phân luồng sản phẩm và tăng sự nổi bật khi trưng bày. Sự đa dạng của việc thiết kế nội thất cửa hàng chắc chắn sẽ giúp cho những khách hàng đến đây có được những lựa chọn thuận tiện cho mình.

Chất liệu nội thất sử dụng trong dự án thiết kế nội thất cửa hàng Sambe chủ yếu là gỗ công nghiệp kết hợp với các khung bằng sắt, tất cả đều được phun sơn tĩnh điện bên ngoài tránh việc bong tróc trong quá trình sử dụng. 

 Thiết Kế Nội Thất Cửa Hàng Sambe

Cải tạo không gian từ thiết kế salon tóc ban đầu

Bố cục nội thất được sắp xếp logic theo chủ đích của chủ kinh doanh: các kệ lớn kê ốp song song hai bên tường, kệ nhỏ và thấp kê giữa không gian để phân luồng lối đi và tiết kiệm diện tích cho cửa tiệm. Không gian thoáng đãng, bố trí hài hòa tạo nên cảm giác mua sắm thoải mái cho người tiêu dùng hơn. 


 Thiết Kế Nội Thất Cửa Hàng Sambe


Bố cục nội thất ngăn nắp




Quầy thu ngân kết hợp lễ tân là khu vực quản lý thu chi và thanh toán tiền được bố trí ngay cửa chính ra vào. Vị trí đặt quầy thu ngân thích hợp cho việc chào đón khách hàng khi bước vào bên trong shop. Nội thất dành cho quầy thu ngân là bàn thu ngân chuyên dụng và ghế ngồi. Thiết kế quầy thu ngân nổi bật với với hai tone màu trắng - đỏ thiết kế với kiểu dáng đơn giản, hiện đại. 


 Thiết Kế Nội Thất Cửa Hàng Sambe


Hệ thống ánh sáng hiện đại

Hệ thống ánh sáng đang trong quá trình thi công với ánh sáng chính là đèn LED âm trần và đèn rọi mang lại nguồn sáng ổn định và tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. Giữa không gian ngập sắc đỏ nổi bật, ánh đèn nhẹ nhàng mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi hơn cho các bé và phụ huynh khi ghé thăm cửa hàng.


 Thiết Kế Nội Thất Cửa Hàng Sambe


Quy trình thi công chuyên nghiệp


Quy trình thi công được thực hiện nhanh chóng và cẩn thận bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp cùng sự giám sát chặt chẽ trong từng giai đoạn từ các kiến trúc sư. Nội thất COSP luôn cam kết chất lượng trong quy trình thi công và thiết kế, chúng tôi luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho các đơn vị kinh doanh. 


Hy vọng qua bài viết về quy trình thi công dự án thiết kế nội thất cửa hàng Sambe trên đây sẽ giúp Quý khách hàng hiểu thêm về chất lượng dịch vụ của COSP. Nếu có bất kỳ khoăn nào cần được giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất nhé!


>>> Dự án liên quan:




Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn