Cực HOT Với 3 Mẫu Thiết Kế Cửa Hàng Thực Phẩm Chức Năng



Ngoài việc xuất hiện tại các quầy thuốc đạt chuẩn GPP của nhà nước, thực phẩm chức năng còn được kinh doanh tại các cửa hàng riêng biệt đáp ứng đầy đủ các quy định của Bộ Y Tế. 


Bàn về vấn đề thiết kế nội thất, Nội thất Cosp xin gửi đến các bạn 3 mẫu thiết kế cửa hàng thực phẩm chức năng đẹp-chuẩn- hiện đại nhất qua bài viết này!


>>> Bài viết liên quan: 

Mẫu Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng - Trẻ Trung - Năng Động

Mẫu Thiết Kế Shop Thời Trang Nữ Phong Cách Tối Giản


Mẫu thiết kế cửa hàng thực phẩm chức năng hơi hướng Hàn Quốc

Thực phẩm chức năng Hàn Quốc nhận được sự yêu thích từ nhiều độ tuổi trong xã hội. Từ chăm sóc da đến bổ sung vitamin, khoáng chất,... các sản phẩm đến từ Hàn Quốc như sừng hươu, yến, nấm linh chi,.. làm rất tốt điều đó.


Các sản phẩm thực phẩm chức năng có nguồn gốc tự nhiên nên khi trang trí cửa hàng, các kiến trúc sư đã lựa chọn những tấm tranh blacklist về thiên nhiên.

Trang hoàng nội thất tone nâu- trắng mang lại sự ấm áp cho toàn thể không gian. Hệ thống ánh sáng chủ yếu sử dụng đèn led âm trần cho từng ô vách trần. Thiết kế khối hộp tạo sự rộng rãi, ở góc độ thẩm mỹ chúng vẫn đảm bảo những yếu tố cần thiết. 


Mẫu thiết kế cửa hàng thực phẩm chức năng hơi hướng Hàn Quốc


Mẫu thiết kế cửa hàng thực phẩm chức năng hơi hướng Hàn Quốc


 Đặc thù của phong cách thiết kế truyền thống Hàn Quốc là các thiết kế tủ kính phía trên kết hợp khối hộp phía dưới. Các bình sứ được sử dụng như một phụ kiện trang trí cửa hàng, rất sáng tạo phải không các bạn!


>>> Xem chi tiết dự án: Thiết kế cửa hàng thực phẩm chức năng Hàn Quốc


Mẫu thiết kế cửa hàng thực phẩm chức năng ứng dụng không gian xanh


Không gian tươi mới mở ra mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho các vị khách khi đặt chân đến đây. Gam màu xanh được lựa chọn làm gam màu điểm nhấn cho không gian cửa hàng.


Thiết kế cửa hàng thực phẩm chức năng ứng dụng không gian xanh


Thiết kế cửa hàng thực phẩm chức năng ứng dụng không gian xanh


Các kệ trưng bày được thiết đa ngăn với kích thước linh hoạt mang lại sự tiện ích cho nhân viên sắp xếp hàng hóa cũng như khách hàng có thể tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm mình quan tâm. 


Sử dụng thêm các chậu cây xanh nhỏ vừa là phụ kiện trang trí, vừa mang yếu tố phong thủy mang lại điều may mắn cho cửa hàng kinh doanh của gia chủ. 


>>> Xem chi tiết dự án: Thiết Kế Shop Thực Phẩm Chức Năng - Vân Đình - Anh Tiến

Mẫu thiết kế cửa hàng thực phẩm chức năng sang trọng


Quan điểm của người mua hàng đang ngày càng thay đổi theo công thức cần- đủ- đẹp. Xu hướng thiết kế cửa hàng thực phẩm chức năng sang trọng nhận được nhiều sự quan tâm của các chủ kinh doanh.


Thiết kế cửa hàng thực phẩm chức năng sang trọng


Mẫu thiết kế cửa hàng thực phẩm chức năng sang trọng


Tone màu chủ đạo vàng- trắng kết hợp với nội thất kệ- tủ âm tường hướng tới sự hiện đại, đẳng cấp. Chất liệu kính và khung inox mạ vàng vô cùng bắt mắt gây ấn tượng mạnh với thị giác khi tiếp xúc. 


Các kiến trúc sư sử dụng đèn led âm trần trải dài ở trên trần nhà cung cấp ánh sáng đầy đủ cho toàn bộ cửa hàng. Để tăng khả năng nhận diện thương hiệu, logo cửa hàng cách điệu kết hợp in nổi cùng tone màu cửa hàng. Các sản phẩm được sắp xếp phân khu khác nhau theo từng công dụng và chức năng của chúng. 


>>> Xem chi tiết dự án: Thiết Kế Nội Thất Shop Trưng Bày Mỹ Phẩm Chức Năng- Văn Quán


Nội thất Cosp đã mang đến cho các bạn 3 mẫu thiết kế cửa hàng thực phẩm chức năng hy vọng các bạn có góc nhìn mới mẻ hơn về thiết kế mô hình kinh doanh này. 


Để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng, hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất nhé!




















Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn