Cách tạo nội thất cửa hàng bán lẻ khiến cho mọi người mua sản phẩm



Với kinh nghiệm 10 năm trong ngành thiết kế nội thất cửa hàng, thiết kế nội thất shop, nội thất thương hiệu Cosp đã nghiên cứu và bây giờ xin đưa ra một số cách thiết kế nội thất cửa hàng để khiến khách hàng đến cửa hàng của bạn phải mua hàng.

1. Không gian đầu tiền

Không gian đầu tiên khi khách hàng đặt chân vào cửa hàng rất quan trọng. Mọi khách hàng khi bước vào cửa hàng họ đều nhìn tổng thể cửa hàng. Nếu cửa hàng hay shop của bạn có thiết kế nội thất đẹp, sắp xếp và bố trí nội thất hợp lý, màu sắc hài hòa bắt mắt thì khách hàng sẽ có ấn tượng tốt. Từ đó tăng khả năng mua đồ.

2. Thiên hướng rẽ phải

Theo nghiên cứu, 90% khách hàng đi vào một cửa hàng, hay siêu thị đều có thiên hướng rẽ phải mà không có nguyên nhân. Vì thế bạn cần trưng bày những sản phẩm"Hot", những sản phẩm mới thu hút được khách hàng.

3. Tạo quy luật đi cho khách

"Mắt đi đâu, bàn chân theo đấy" . Các bạn áp dụng câu nói này vào để thực hiện điều trên. Cần dẫn dắt khách hàng đi lại theo 1 chiều vừa để tránh trật trội, vừa tạo quy luật dòng chảy mua hàng cho khách.


4. Đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng

Khách hàng cần phải được mát khi trời nóng, ấm áp vào mùa đông và có ghế ngồi để nghỉ chân. Một cách dễ dàng để tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng là việc đảm bảo rằng lối đi, sàn và màn hình cho phép khách hàng có không gian thoải mái để bàn luận và duyệt sản phẩm của bạn.
Xem thêm một số dự án khác:
Xem thêm: 




Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn