3 Mẫu thiết kế spa đẹp không thể bỏ qua



Thiết kế spa đẹp là việc bố trí, sắp xếp các không gian nội thất hợp lý, hài hòa với mắt nhìn không những thế nó còn tạo ra được sự nghỉ ngơi thư giãn thoải mái cho những khách hàng đến sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sắc đẹp. Điều đó là một trong những yếu tố hàng đầu mang lại thành công cho kinh doanh Spa của bạn. Nội thất cosp xin giới thiệu 3 mẫu thiết kế spa đẹp đẹp mà bạn không thể bỏ qua. 

Mẫu thiết kế 1


Một mẫu thiết kế spa với phong cách hiện đại tiện nghi. Với sự kết hợp của tone màu vàng và trắng mang đến sự sang trọng đẳng cấp nhất định sẽ gây ấn tượng mạnh tới khách hàng khi họ ghé thăm cửa hàng spa.

Thiết kế nội thất spa 1


Thiết kế nội thất spa 2

Đồ nội thất đều được sử dụng với chất liệu gỗ MDF cao cấp, bề mặt được phủ sơn vecni và giả vân gỗ sang trọng.

Thiết kế nội thất spa 3

Một không gian massages nhẹ nhàng thoải mái sẽ là nơi tuyệt vời để khách hàng lựa chọn nghỉ ngơi tại đây.

Mẫu thiết kế 2

Những ô cửa shoji với khung gỗ hoặc tre được thiết kế mang đậm dấu ấn truyền thống Nhật Bản. Kết hợp tông màu trầm đem đến một không gian ấm cúng. Mẫu thiết kế spa này thu hút những khách hàng yêu thích văn hóa Nhật Bản và khám phá những điều mới lạ.

thiet ke spa 4


thiet ke spa 5

thiet ke spa 6

Mẫu thiết kế 3

Mang trên mình phong cách Á Đông hiện đại, cùng với những đồ trang trí hiện đại, đẹp mắt. Đã tạo ra một không gian spa đẹp thu hút khách hàng.  

thiet ke spa 7

thiet ke spa 8

thiet ke spa 9

Nội thất Cosp tự hào là đơn vị thi công và thiết kế spa đẹp với nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế spa. Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận tư vấn những mẫu nội thất spa đẹp nhất.

>>> Xem thêm: 99+ Mẫu thiết kế Spa đẹp thi công bởi đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp




Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn