ĐẲNG CẤP VỚI MẪU THIẾT KẾ CỬA HÀNG MẮT KÍNH THỊ GIÁC 10/10



Chị Huyền Trang - chủ một cửa hiệu kính chia đã sẻ với Nội thất Cosp mong muốn tìm kiếm giải pháp thiết kế nội thất cửa hàng mắt kính của mình. Yêu thích sự hiện đại và sang trọng nên xu hướng chị hướng đến là mong muốn mang nét tương đồng.


THÔNG TIN DỰ ÁN

  • Tên dự án: Thiết kế cửa hàng mắt kính thị giác 10/10
  • Chủ đầu tư: Trần Huyền Trang

  • Địa chỉ: kiot 22, số 167, Dương Quảng Hàm

  • Diện tích: 22m2

  • Giá trị thiết kế:4.000.000 vnđ

  • Vật liệu thi công: gỗ công nghiệp cốt MDF sơn inchem, đợt mica xuyên sáng đèn led ánh sáng trắng.

  • Kiến trúc sư thực hiện: Nguyễn Văn Đôn

NHỮNG NÉT CHÍNH VỀ DỰ ÁN


Chị Trang chia sẻ, băn khoăn lớn nhất của chị là làm sao để thiết kế cửa hàng mắt kính thị giác 10/10 theo xu hướng tối giản, hiện đại mà vẫn đảm bảo yếu tố nhận diện thương hiệu cao. Thấu hiểu điều này các kiến trúc sư của Nội thất Cosp đã tư vấn về phương thiết kế mặt tiền giản lược. Trang trí mặt tiền bằng chậu cây và biểu hiệu in logo cách điệu là điều mà cả hai phía chủ đầu tư và đơn vị thi công chúng tôi hướng đến.

 

Thiết kế cửa hàng mắt kính thị giác 10/10

 

Thiết kế mặt tiền ấn tượng


>>> Xem thêm: Thiết kế Shop Kính Mắt Anh Huy- Đội Cấn


Thiết kế cửa hàng mắt kính thị giác 10/10

 

Phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng

 

Phong cách hiện đại, sang trọng thường ưu tiên những gam màu độc lập. Màu chủ đạo được lựa chọn mang sắc thái đối lập trắng - đen. Các kệ tủ kính mang thiết kế khối hộp với nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau. Cách trưng bày sản phẩm từ đó mà có sự đa dạng và sáng tạo hơn.

 

Thiết kế cửa hàng mắt kính thị giác 10/10

 

Bố trí sản phẩm khéo léo, thông minh


Thiết kế cửa hàng mắt kính thị giác 10/10

 

Hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp, khoa học


 >>> Xem thêm: Thiết kế nội thất cửa hàng mắt kính Tâm Hòa – Quận Phú Nhuận


Quầy thanh toán được đặt lùi về phía sâu cùng cửa hàng nổi bật với tâm backdrop in logo thương hiệu phá cách. Đèn led được thiết kế xen lẫn vào logo để tạo hiệu ứng ánh sáng. Hệ thống ánh sáng chính sử dụng đèn led âm trần và đèn downlight hiện đại mang đến không gian lung linh cho diện tích 22m2.


Với phong cách thiết kế hiện đại, trang nhã trong dự án này, chúng ta dễ dàng bắt gặp những sự lược giản các chi tiết rườm rà không cần thiết để không gian có sự thoáng đãng. Nếu như cửa hàng các bạn rộng hơn so với dự án mà Nội thất Cops chúng tôi đã thi công các bạn có thể trang trí thêm trên các ô tường bằng các tranh ảnh nghệ thuật. Hy vọng với những góp ý này sẽ giúp các bạn có thêm ý tưởng mới cho cơ sở kinh doanh của mình. Chúc các bạn thành công!







Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn