Muốn mở một cửa hàng thời trang cần chuẩn bị những gì?



Bạn đang quan tâm về kinh doanh thời trang, bạn muốn bán những mẫu thời trang đẹp. Nhưng bạn lại không biết bắt đầu từ đâu. Sau đây tôi xin giới thiệu cho bạn những bước cơ bản, mở đầu để bạn có thể xây dựng cửa hàng thời trang của mình.

1. Vấn đề tài chính


Vấn đề đầu tiên là vấn đề tài chính, đây là vấn đề quan trọng nhất khi bạn muốn mở một cửa hàng thời trang. Phụ thuộc vào số vốn của bạn để cân đối hợp lí các chi phí liên quan. Chi phí thuê mặt bằng, chi phí thiết kế nội thất, chi phí nhập hàng...


2. Mặt bằng xây dựng cửa hàng thời trang

xây dựng cửa hàng thời trang

Điều thứ hai mà bạn cần quan tâm đó chính là vị trí xây dựng cửa hàng thời trang. Điều này vô cùng quan trọng, nó là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến việc kinh doanh thời trang của bạn. Việc shop thời trang của bạn có thu hút được nhiều khách hàng biết tới và ghé thăm không. Điều đó phụ thuộc vào yếu tố này.

Vị trí để xây dựng và thiết kế shop thời trang của bạn là những ngã ba ngã tư mặt đường lớn, khu vực đông dân cư, nhiều người qua lại. Vị trí như vậy sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người đến cửa hàng thời trang của bạn kích thích nhu cầu mua sắm.

3. Phong cách thương hiệu của cửa hàng  

Thiết kế cửa hàng thời trang

Tiếp đến đó chính và phong cách thiết kế thương hiệu. Nếu không có thương hiệu thì chẳng ai biết bạn là ai, thương hiệu trong kinh doanh là một điều hết sức quan trọng, nó giúp khách hàng nhớ tới bạn, nhớ tới chất lượng hàng hóa, dịch vụ, cách ứng xử và lợi ích mà bạn đã mang lại cho khách hàng.

Xây dựng tốt thương hiệu cửa hàng với chất lượng dịch vụ sản phẩm tốt sẽ giúp cho shop thời trang của bạn thành công hơn.


4. Thiết kế màu sắc ánh sáng trong cửa hàng


Thiết kế shop thời trang


Màu sắc biển hiệu, không gian trọng shop spa phải có sự nhất nhất quán hài hòa. Hệ thống đèn chiếu sáng trưng bày những mẫu sản phẩm thời trang cũng phải hợp lí. Ánh sáng trong shop thời trang sẽ làm nổi bật những màu sắc trên quần áo, đồ thời trang. Sự tương phản sẽ làm cho những đồ thời trang trưng bày trong cửa hàng mang màu sắc đẹp đẽ, bắt mắt hơn, kích thích khách hàng mua hàng hơn.

Trên đây là những điều bạn cần chuẩn bị khi thiết kế shop thời trang. Chúc bạn thành công.

Xem thêm các mẫu thiết kế cửa hàng thời trang tại đây





Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn