BẬT MÍ KINH NGHIỆM KINH DOANH SHOP THỜI TRANG KHÔNG PHẢI CŨNG BIẾT



Bạn muốn kinh doanh shop thời trang? Bạn đang tìm kiếm tăng doanh thu cho cửa hàng? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết " Bật mí kinh nghiệm kinh doanh shop thời trang không phải cũng biết" để tìm ra giải pháp kinh doanh nhé!

XÁC ĐỊNH LĨNH VỰC KINH DOANH THỜI TRANG

Thời trang là một lĩnh vực lớn, trong kinh doanh shop thời trang lại bao gồm các lĩnh vực nhỏ hơn. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ để kinh doanh như: làm nail, kinh doanh kính mắt, đồng hồ, quần áo, túi xách,...

Xác định lĩnh vực kinh doanh shop thời trang
Hãy tham khảo ý kiến của những người đi trước đồng thời học các nghiên cứu thị trường để tìm ra lĩnh vực kinh doanh tiền năng nhất và hiệu quả nhất.

LỰA CHỌN ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU

Lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu là bước đầu tiên để kinh doanh shop thời trang hiệu quả. Đừng bỏ qua bước này nếu bạn muốn trở thành một chủ cơ sở có doanh thu bùng nổ.

Đối tượng khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Vâng, khách hàng mục tiêu có tên tiếng anh là target market, vốn là một thuật ngữ trong kinh doanh nhưng có thể hiểu đơn giản  đây là đối tượng khách hàng quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ mà chúng ta cung cấp và họ có khả năng chi trả các sản phẩm và dịch vụ đó. 

Việc xác định chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu chúng ta có cơ hội tìm kiếm nhiều hơn thông tin về nhóm đối tượng khách hàng tiền năng. Loại hình kinh doanh nào cũng vậy, không chỉ riêng trong kinh doanh doanh shop thời trang, chúng ta nên có sự nhạy bén và nắm bắt cơ hội chính xác.

NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG

Nghiên cứu thị trường là bước tiếp theo sao khi chúng ta lựa chọn được đối tượng khách hàng mục tiêu. Công việc này đòi sự nghiên cứu nghiêm túc và thực sự kiên trì. 

Việc nghiên cứu sẽ giúp chúng ta tìm hiểu cặn kẽ về sản phẩm, giá cả của các đối thủ cạnh tranh đồng thời phản ứng chính xác với tình hình kinh doanh trên thị trường trong các phân khúc giá khác nhau. 

Ngoài ra việc việc xác định giá cả cho sản phẩm, dịch vụ chúng ta kinh doanh còn cần phải dựa trên các chi phí về mặt bằng, thuế, chất liệu sản phẩm,... 

LỰA CHỌN MẶT BẰNG KINH DOANH 

Mặt bằng trong kinh doanh là một trong các yếu tố ảnh hưởng mạnh mẽ đến doanh số sản phẩm và dịch vụ. Chúng ta nên tìm kiếm một vị trí mặt bằng có ít nhất một mặt tiền hoặc có thể nhiều hơn, đó là một điều tốt. 

Lựa chọn mặt bằng kinh doanh
Mặt bằng càng dễ tìm kiếm và ở vị trí trung tâm hay nhiều người qua lại sẽ có hội tiếp cận khách hàng cao hơn các vị trí khác. Tuy nhiên, những nơi như vậy sẽ có chi phí khá cao, bạn nên tính toán thật kỹ lưỡng để lựa chọn phương án chính xác nhé!

TÌM KIẾM ĐƠN VỊ THI CÔNG SHOP THỜI TRANG

Kinh doanh shop thời trang hiệu quả, chúng ta không thể bỏ qua công đoạn tìm kiếm đơn vị thi công shop thời trang. Đây là bước vô cùng quan trọng, bởi trong quá trình thi công shop thời trang sẽ liên quan chặt chẽ đến việc thiết kế nội thất toàn bộ cửa hàng.  

Nội thất Cosp- Giải pháp thi công và thiết kế nội thất cho mọi nhà
Là đối tác thi công và thiết kế của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, Nội thất Cosp tự hào là địa chỉ uy tín cho mọi công trình kiến trúc nhà ở, spa, chung cư, cửa hàng,... Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm cùng xưởng thiết kế trải dài từ Bắc đến Nam, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng và phục vụ quý khách hàng toàn quốc và quốc tế. Nội thất Cosp- Giải pháp thi công và thiết kế cho mọi nhà!














Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn