Dự án thiết kế nội thất spa chị Hoa- quận 2



"Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp" chính câu nói này cũng đã thể hiện tầm quan trong của việc làm đẹp. Vì thế những tiệm làm đẹp, trung tâm thẩm mỹ và đặc biệt là những tiệm spa đã mọc lên như nấm trong thời gian gần đây.

Đón được xu thế đó, chị Hoa đã tìm đến Cosp để được tư vấn thiết kế spa của mình. Dự án hoàn thành vào đầu tháng 5 năm 2020 và bây giờ chính thức được đi vào hoạt động.

Sau đây là một số hình ảnh cũng như 1 vài nét đánh giá về dự án thiết kế spa chị Hoa.

THÔNG TIN DỰ ÁN


  • Tên dự án: Thiết kế nội thất spa chị Hoa- Quận 2
  • Chủ đầu tư: Huỳnh Thị Kim Hoa
  • Địa chỉ: 401/2 Nguyễn Duy Trinh, P.Bình Trưng Đông, Quận 2, TP. HCM
  • Diện tích: 65m2
  • Hạng mục: Nội thất
  • Đơn vị: Cosp
  • Năm: 2020

NÉT CHÍNH CỦA DỰ ÁN

1. Mặt tiền của spa


Mặt tiền của spa

Spa của chị Hoa có tên là "Colee Huynh" được thiết kế theo phong cách thiết kế spa tại nhà. Spa chị Hoa được thiết kế ở tầng 1 của ngồi nhà phố của gia đình chị. Với thiết kế sang trọng của tấm bảng hiệu alu có chữ mica phát sáng, bên ngoài là viền inox đã tạo cho khách hàng cái nhìn đầu tiên thật sự ấn tượng.

Thiết kế cửa kính cường lực trong suốt sẽ giúp ánh sáng tự nhiên đi vào trong được không gian spa, qua đó tạo ra một không gian mở vô cùng thân thiện.

2. Thiết kế nội thất phòng khách spa


Phòng khách của spa Colee Huynh

Ngay khi bước chân qua chiếc cửa kính cường lực 8 ly, mọi người sẽ được thấy ngay một không gian phòng khách sang chảnh và cao cấp bậc nhất quận 2. 

Ánh sáng phù hợp, hài hòa được cung cấp từ thiên nhiên tươi đẹp và những chiếc đèn chùm pha lê trên trần nhà rực rỡ.

Màu sắc được ưa chuộng trong thiết kế cao cấp này là màu trắng của tường và gạch lát nền, màu vàng của những thiết bị nội thất nổi bật có trong phòng khách.

Thiết kế nội thất chủ yếu từ gỗ MFC An Cường chống ẩm cao cấp, có khả năng chống ẩm, chống mối mọt, chống cong vênh tốt. Cấu trúc nội thất thông minh, không cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện rõ được nét quý phái cho spa.

>>> 66 Mẫu thiết kế spa đẹp

3. Phòng dịch vụ spa


Thiết kế nội thất phòng dịch vụ spa

Phòng dịch vụ cũng được đón nhận ánh sáng mặt trời vào ban ngày, nhưng những chiếc rèm màu trắng bằng lụa mềm ở cửa sẽ giúp hạn chế cường độ ánh sáng mặt trời lại.

Không gian vẫn có gam màu trắng tinh khiết làm chủ đạo. Phòng được thiết kế tường cách âm tốt, ở mỗi chiếc giường massage đều có rèm để phân chia ranh giới giữa các khách hàng nhằm tạo ra không gian riêng tư cho khách.

Trên những bức tường trang trí một loạt những bức hình nghệ thuật, hình thẩm mỹ . Cây xanh được đưa vào một cách nhẹ nhàng phần nào giúp không gian được thoáng mát, tạo sự thân thiện, tạo sức sống cho mọi người.

giường Massage thiết kế cừng cáp có khả năng chịu được lực từ 400- 500kg bởi loại gỗ cao cấp. Khăn tắm, chăn ga trắng sạch.

>>> Xem chi tiết bài viết thiết kế spa chị Hoa- quận 2 tp hcm
Bạn có thể xem thêm 1 số bài viết, dự án dưới đây:
  • +20 dự án thiết kế showroom thiết bị vệ sinh
  • Mẫu thiết kế nhà phố đẹp




Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn