THI CÔNG SHOP MỸ PHẨM O HUI SƠN LA




Shop Mỹ Phẩm O Hui Sơn La

Tên khách hàng : Anh Ninh
Địa chỉ : 31A Trường Chinh- TP Sơn La.

Với việc kinh doanh hang mỹ phẩm cao cấp, Anh Ninh mong muốn cửa hàng của mình có thể thể hiện được sự sang trọng, quý phải, tiện nghi và tôn lên được đẳng cấp của hang mỹ phẩm mà anh kinh doanh.

Nhận dự ánshop mỹ phẩm O Hui Sơn La, đơn vị thiết kế và thi công Cosp đã tiến hành thiết kế và thi công công trình với chi phi, vật liệu  và bố trí nội thất khiến anh Ninh khá vừa ý.

Hình ảnh thực tế thi công dự án Shop Mỹ phẩm O Hui Sơn La:


Toàn bộ không gian đều được tận dụng mặt kính, kết hợp đèn led trắng trên nền đen chủ đạo. Tất cả toát lên vẻ lung linh, sang trọng và quý phái cho shop mỹ phẩm O Hui Sơn La.


Từ mặt ngoài bước vào chúng ta đã thấy toàn bộ không gian bên trong shop nhờ cửa kính trong.
Khu vực trưng bày sản phẩm được chia làm 3 phần là dãy kệ tủ bên trái sát tường, dãy kệ tủ bên phải sát tường và hệ thống kệ tủ kính thấp tại không gian chính giữa.


Kệ tủ khu vực 2 bên tường được thiết kế toàn bộ mặt kính, với ngăn kệ dưới cùng bằng gỗ đen. Mặt trên của tủ được thiết kế logo tên, hang các sản phẩm với phần chữ vàng đắp nổi trên nền trắng và viền đen vân vàng.


Hệ thống kệ tủ chính giữa cũng được thiết kế toàn bộ bằng mặt kính với viền gỗ đen vân vàng.
Mặt trong cùng của shop mỹ phẩm O Hui Sơn La, chúng tôi tiến hành đặt biển hiệu của shop với dòng chữ O Hui trắng đắp nổi bằng đèn led trên toàn bộ khung tường màu đen.


Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về các dự án khác tại đây:

Thiết kế Shop mỹ phẩm HP 30m2 - chị Hương, Hà Đông


Thiết kế cửa hàng mỹ phẩm chị Huê diện tích 48m2 - Bắc Giang







Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn