Dự án thiết kế Spa Song Linh Hải Phòng



Dự án thiết kế Spa Song Linh Hải Phòng
 
Spa là không gian thư giãn và nghỉ dưỡng với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe làm đẹp. Chính vì vậy thiết kế Spa Cosp.com.vn đòi hỏi các kiến trúc sư vận dụng hết sự sáng tạo óc thẩm mỹ của mình. Thể hiện được không gian ấn tượng đặc biệt, thoải mái nghỉ ngơi. 
Dưới đây là dự án thiết kế spa chuyên nghiệp cao cấp của Cosp. Mời bạn đọc tham khảo.
 
Thông tin dự án thiết kế spa chuyên nghiệp
 
Chủ đầu tư: Chị Du
Địa chỉ: 137 Trần Nguyên Hãn - Hải Phòng
Diện tích: 84 m2
Tông màu chủ đạo: Nâu gỗ nội thất
 
thiet-ke-spa-song-linh-t1-1
 
Chị Du có nhu cầu mở một trung tâm Spa tại số 137 Trần Nguyên Hãn - Hải Phòng. Yêu cầu của chị rất rõ ràng: thiết kế spa cao cấp, nội thất mang tính tân cổ, không gian chuyên nghiệp và thoải mái cho khách hàng. Diện tích 82 m2 chia 3 tầng với nhiều phòng riêng biệt. 
 
-thiet-ke-spa-song-linh-t1-6
Các kiến trúc sư của chúng tôi nhanh chóng tính toán kích thước, lên ý tưởng thiết kế bản 3D spa của chị. Đến nay dự án đã hoàn thành. Chị có lời khen cho đội ngũ thiết kế Hoàng Gia, chúng tôi rất vui và lấy đó làm động lực. Mời bạn thăm quan spa của chị Du.
 
Điểm nổi bật trong thiết kế spa chuyên nghiệp của chị Du
 
Không gian tầng 1
 
Spa Song Linh lấy ý tưởng từ những kiến trúc tân cổ, tông màu nâu của gỗ nội thất cao cấp. Chúng tôi quan tâm rất nhiều đến không gian tầng 1 và phần phía ngoài của spa. Ánh sáng trắng kế hợp các chi tiết hoa lá trên tông màu nâu khiến biển hiệu phía ngoài của chị hết sức ấn tượng. Khách hàng dễ dàng bị thu hút từ phía đằng xa, đặc biệt khi trời tối lên đèn.
 
-thiet-ke-spa-song-linh-t1-2
Không gian tầng 1 rất quan trọng. Nó ảnh hưởng rất nhiều đến cảm nhận của khách hàng khi bước vào spa. Để gây ấn tượng mà không phá hỏng phong cách nội thất của tầng 1 chúng tôi đã rất cân nhắc trong việc lựa chọn đồ trang trí.
-thiet-ke-spa-song-linh-t1-3
Bức tranh như bạn thấy đã được chỉnh chu rất nhiều. Kết hợp đèn bàn, sofa, bàn trà tất cả mang đến không gian thật cao cấp mà lại đúng như mong muốn của chị Du.
-thiet-ke-spa-song-linh-t1-4
Quầy thanh toán kết hợp gỗ và đá granite vân tối hài hòa với tông màu căn phòng. Phía bên kia ấn tượng với bộ sofa và thảm trải bàn hình tròn. Các họa tiết hoa văn, thiết kế đèn treo, tủ để đồ được chú ý đến từng góc cạnh.
-thiet-ke-spa-song-linh-t1-5
Đi sâu vào bên trong khách hàng sẽ có sảnh chờ kê sofa bọc nỉ gọn gàng.
-thiet-ke-spa-song-linh-t1-7
 
Không gian tầng 2
 
thiet-ke-spa-song-linh-sanh-ngoai-tang2
thiet-ke-spa-song-linh-t2-1
Tầng hai có một sảnh chờ và một phòng giường đôi. Sảnh chờ gồm một bộ sofa tranh tường nghệ thuật. Phòng dịch vụ thiết kế 2 giường đôi song song. Sử dụng tông màu nâu gỗ kết hợp tranh và chậu cây tạo không gian thư giãn. Ánh sáng được điều tiết hợp lý không quá sáng và cũng không quá tối. Đèn rọi gắn trần, đèn tip treo tường.
 
-thiet-ke-spa-song-linh-t2-2
Khách hàng có thể tận hưởng sự thoải mái nhất với thiết kế spa cao cấp này. Đặc biệt với chủ yếu là nội thất gỗ không gian trong phòng rất cao cấp.
 
-thiet-ke-spa-song-linh-t2-3
 
Thiết kế spa cao cấp tầng 3 mang hướng hiện đại
 
thiet-ke-spa-song-linh-t3-1
thiet-ke-spa-song-linh-t3-2
thiet-ke-spa-song-linh-t3-3
 
Tầng 3 sẽ thiết kế thêm một số chi tiết tạo sự hiện đại. Kết hợp đèn trần và tông màu trắng sáng không gian tầng 3 chuyên nghiệp và hiện đại hơn. Tuy nhiên vẫn kết hợp với nguyên mẫu gỗ nội thất cao cấp, các họa tiết hoa văn từ tầng 1 và tầng 2. Tạo ấn tượng tổng thế với khách hàng về không gian chung của Spa Song Linh. Nội thất tầng phòng 1 tầng 3 gồm 3 chiếc giường đơn, tủ gỗ cao cấp ngăn phía trên, mành rèm chắn, hệ thống đèn chiếu, đèn rọi.
thiet-ke-spa-song-linh-t3-4
thiet-ke-spa-song-linh-t3-5
thiet-ke-spa-song-linh-t3-6
Tầng 3 có thêm một phòng thiết kế hai giường massage. Nội thất bao gồm hai giường gỗ đơn, tủ, sàn gỗ cao cấp, đèn chiếu sáng và đèn rọi. Nội thấy thiết kế theo phong cách phòng tầng 2.

Cập nhật thi công dự án spa Song Linh

 
Dưới đây là hình ảnh cập nhật thi công dự án spa Song Linh. Đội ngũ thi công đã dựa vào bản vẽ 3D thi công các hạng mục. Mời bạn tham khảo:
thi-cong-spa-song-linh-anh-1

thi-cong-spa-song-linh-anh-2

thi-cong-spa-song-linh-anh-3

thi-cong-spa-song-linh-anh-4

thi-cong-spa-song-linh-anh-5

thi-cong-spa-song-linh-anh-6

thi-cong-spa-song-linh-anh-8-1

thi-cong-spa-song-linh-anh-7

thi-cong-spa-song-linh-anh-9

thi-cong-spa-song-linh-anh-10

thi-cong-spa-song-linh-anh-11

thi-cong-spa-song-linh-anh-12

thi-cong-spa-song-linh-anh-13
Tổng kết
 
Cosp đã thiết kế spa chuyên nghiệp với nội thất và phong cách thiết kế tân cổ. Đem đến cho khách hàng sự thoải mái nhất khi đến với nơi đây. Nếu bạn đang có nhu cầu về thiết kế spa chuyên nghiệp hiện đại hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé. 




Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn