Tư vấn mua kệ trưng bày mỹ phẩm tại Hà Nội



Kệ mỹ phẩm là cần phải có cho cửa hàng mỹ phẩm và ở bài viết sau đây sẽ giúp các bạn mua kệ mỹ phẩm đẹp với giá thành rẻ.
Mỹ phẩm được coi là những sản phẩm độc quyền dành cho phái nữ nên những không gian cửa tiệm mỹ phẩm sẽ thường hướng đến những thời trang mang sự nữ tính. Có hai phong cách dễ trông thấy là phong cách thanh lịch pha sự dễ thương. Phong cách thiết kế của các cửa tiệm thường được phản ánh chân thật nhất trên các tủ kệ trưng bày, là thứ không thể thiếu trong mỗi cửa hiệu nào. Vì vậy khi trang trí gian hàng cần thiết kế để phản ảnh chân thực phong cách mà shop hướng tới và phối kết hợp hài hòa với tổng thể diện tích cửa hàng. Nếu các bạn muốn có 1 cửa tiệm đẹp mắt, thu hút và có phong cách bắt mắt rõ ràng thì nên một chút thời gian để tiến hành thiết kế trước khi đi vào thi công nội thất gian hàng hay làm kệ trưng bày mỹ phẩm.
Những tin liên quan: 
Mẫu kệ trưng bày sản phẩm nổi bật nhất

Tủ trưng bày mỹ phẩm đẹp
kệ trưng bày mỹ phẩm

Có thể các bạn nghĩ rằng việc thiết kế kệ trưng bày sản phẩm mỹ phẩm sẽ gây mất thời gian cũng như gây tốn kém, nhưng quý khách nên nghĩ lại vì 1 cửa hàng được đầu tư thiết kế có bài bản từ đầu sẽ giúp quý khách tiết kiệm hơn là chắc chắn. Khi được đầu tư thiết kế thì các bạn sẽ có 1 chuỗi kệ trưng bày sản phẩm thống nhất, được sắp xếp logic để bạn không mất thời gian chi phí để chỉnh sửa cũng như thay đổi khi đồ nội thất gian hàng ko được đồng đều và hợp lý. Việc mua kệ mỹ phẩm lẻ sẽ khiến cho quý khách mất khá nhiều thời gian chọn lọc, mà đôi khi tủ kệ trưng bày mỹ phẩm các bạn mua về lại ko hợp lí với không gian cửa hàng, các bạn sẽ không thể sử dụng được dẫn đến sự lãng phí.
Kệ trưng bày mỹ phẩm

Trước khi bước vào thiết kế, quý khách nên xác định rõ phong cách các bạn sẽ hướng đến cho những tủ trưng bày mỹ phẩm của mình. Nếu quý khách muốn có một không gian dễ thương và ngọt ngào thì nên tìm những gam màu hồng, màu vàng, sắc màu xanh lá cây, màu sắc tím nhạt... còn nếu hướng đến một diện tích trang nhã và lịch sự thì những sắc màu trắng, tone màu xanh da trời, màu xám, sắc màu kem,, là sự chọn lọc hoàn hảo cho kệ trưng bày sản phẩm mỹ phẩm của mình.

Thiết kế nội thất Hoàng Gia đơn vị chuyên thiết kế thi công kệ trưng bày sản phẩm mỹ phẩm tại Hà Nội. Với hàng trăm mẫu kệ trưng bày sản phẩm mỹ phẩm đẹp, ấn tượng.
>>> Những mẫu thiết kế kệ trưng bày mỹ phẩm đẹp




Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn