3 loại kệ trưng bày siệu thị nên có trong siêu thị



Nội thất Hoàng Gia giới thiệu những mẫu kệ trưng bày siêu thị mà bất kì siêu thị nào cũng nên có

1.Kiểu tủ kệ đơn được dùng khá nhiều trong các siêu thị mini


Kệ siêu thị
Kệ trưng bày đơn có hình dạng nhỏ gọn. Kệ tủ trưng bày sản phẩm đơn với chất liệu để làm nên chúng là sắt sơn tĩnh điện giúp đem đến sự chắc chắn, vững chãi. Bề mặt kệ tủ trưng bày sản phẩm được làm bằng chất liệu gỗ CN MDF  với thế mạnh bề nhẹ và chống mối mọt. Ở mỗi tầng có giá đỡ, mặt tầng được làm bằng sắt vững chắc. Kệ trưng bày hàng hóa đơn có thể đặt tại vị trí sát tường hoặc kết hợp thành kệ trưng bày đôi để đặt ở khu vực trung tâm của cửa hàng.

2. Dòng tủ kệ trưng bày dáng đa giác
Kệ siêu thị

Với dòng kệ trưng bày đa giác lại có ưu điểm chắc chắn để được những sản phẩm có khối lượng lớn.
Cũng giống như dòng kệ đơn chất liệu sắt sơn tĩnh điện và gỗ công n
ghiệp MDF là hai chất liệu được kết hợp làm nên kệ trưng bày siêu thị đa giác. Khung của  kệ trưng bày hàng hóadáng đa giác được sản xuất từ sắt sơn tĩnh điện mang lại sự đảm bảo chắc chắn và vững chắc. Bề mặt kệ tủ trưng bày sản phẩm dáng đa giác được phủ sơn PU với màu sắc phong phú có thể đáp ứng được tất cả đề xuất của khách hàng.  Kệ trưng bày sản phẩm  đa giác có mặt đáy lớn chính vì lẽ đó kệ vô cùng vững chãi, chắc chắn hơn so với những kiểu kệ khác.

Xem thêm: Tủ kệ trưng bày mỹ phẩm

3. Loại tủ kệ trưng bày hình tròn
Kệ siêu thị

Tủ trưng bày  hình tròn có kiểu dáng và kích thước nhỏ gọn hết sức hợp lí với rất nhiều không gian từ shop nhỏ, siêu thị mini cho tớisiêu thị lớn. Với chất liệu sơn tĩnh đến kệ tròn tạo nên sự vững chắc khi được trưng bày trong siêu thị.
>>> Thi công nội thất cửa hàng túi xách 20 triệu đắt hay rẻ?




Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn