Thi công nội thất cửa hàng túi xách 20 triệu đắt hay rẻ?



Trang trí nội thất cho cửa hàng là điều tất yếu đối với bất kì một cửa hàng nào. Nếu bạn muốn việc làm ăn của mình có lãi thì việc trang trí cửa hàng ấn tượng, nổi bật theo phong cách riêng có là điều đương nhiên? 
Mời các bạn tham quan cửa hàng trưng bày túi xách của chị Trang - Quận 1 xem với số tiền 20 triệu bỏ ra có xứng đáng?

Kệ trưng bày túi xách
Dự án: Thi công nội thất cửa hàng túi xách chị Trang - Quận 1
Chủ đầu tư: chị Trang
Địa chỉ: Đỗ Quang Đầu - Quận 1 - Hồ Chí Minh
Diện tích: 20m2
Giá trị hợp đồng: 20.000.000Vnđ
Thiết kế 3D: KTS. Nguyễn Thanh Khôi
Thi công: giám sát Nguyễn Hữu Tuấn + 2 thợ
Thời gian thi công: 1 ngày
Chất liệu: gỗ MDF phun sơn PU trắng , đỏ, đèn led

Kệ trưng bày túi xách kết hợp 2 màu trắng đỏ tạo cho không gian cửa hàng nét tươi trẻ và hiện đại
để thêm phần ấn tượng cho sản phẩm chúng tôi bố trí hệ thống đèn led . 
Để thi công kê trưng bày chúng tôi sử dụng loại gỗ MDF giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí nhưng bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Độ bền cao, ít bị cong vênh với điều kiện thời tiết ở Việt Nam 


Bạn có thể tham khảo một vài mẫu kệ khác 

Tủ trưng bày túi xách SKX182 tôn nên nét đẹp sang trọng, quý phái cho không gian cửa hàng

Xem thêm thông tin sản phẩm tại đây :http://www.noithatshop.vn/ke-trung-bay-tui-xach/tu-trung-bay-tui-xach-skx182.html



Tu trung bay tui xach  SKX184 thiết kế lạ mắt mang lại cá tính riêng cho cửa hàng của bạn

Xem thêm thông tin sản phẩm : http://www.noithatshop.vn/ke-trung-bay-tui-xach/ke-trung-bay-tui-xach-skx184.html




Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn