Mica được ứng dụng trong thi công nội thất như nào



Bài viết liên quan : Nên chọn kệ trưng bày mica hay gỗ làm kệ trưng bày

Khác chất liệu gỗ, mang lại cảm giác mộc mạc, tự nhiên trong thiết kế nội thất, chất liệu mica lại mang đến cảm giác hiện đại và cao cấp. Các vật liệu được tạo ra từ hỗn hợp mica nhiệt dẻo có khả năng chịu tác động, chịu nhiệt cao, cùng sự xuyên thấu (như những tấm kính, nhưng nhẹ hơn nhiều) và khả năng chống tia cực tím có hại cho sức khỏe.



Mica là gì?
Mica là tên chung cho các khoáng vật dạng tấm thuộc vào nhóm siliccat bao gồm các loại vật liệu có mối liên kết chặt chẽ. Tất cả chúng đều có cấu trúc tinh thể thuộc hệ một phương có xu hướng tinh thể giả lục phương và có thành phần hóa học tương tự nhau . Tính cát cao là tính chất đặc trưng nhất của mica, điều này được giải thích là do sự sắp xếp của các nguyên tử dạng tấm lục giác chồng lên nhau.


Ứng dụng của mica trong nội thất

Dòng sản phẩm mica tạo được dấu ấn với ưu điểm như thân thiện với môi trường, màu sắc phong phú, dễ gia công, bền và nhẹ so với các vật liệu bóng gương truyền thống (kính, ceramic, nhôm…). Chính vì lẽ đó, vật liệu mica được sử dụng ngày càng nhiều trong ngành nội thất: từ các tấm trang trí phòng, kệ để tivi đến các đồ vật phức tạp hơn như tủ bếp, tủ quần áo

Xem thêm 
Kệ trưng bày kính sản phẩm giá rẻ tại Nội Thất Shop
Kệ trưng bày thiết bị vệ sinh và sen vòi




Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn