Thiết kế nội thất showroom đẹp B&B Italia



Showroom trưng bày đồ nội thất thương hiệu B & B Italia trong một nhà kho công nghiệp cảng ở Tel Aviv đã được kiến trúc sư Pitsou Kedem người Israel hoàn thành.
Showroom trưng bày đồ nội thất thương hiệu B & B Italia trong một nhà kho công nghiệp cảng ở Tel Aviv đã được kiến trúc sư Pitsou Kedem người Israel hoàn thành. Chúng tôi xin giới thiệu toàn cảnh thiết kế nội thất showroom đẹp này cho các độc giả của designs.vn cùng thưởng thức.
[IMG]
Các nhà thiết kế đã thổi luồng sinh khí mới vào tòa nhà bỏ hoang và đổ nát trong khu vực bến cảng Tel Aviv để tạo ra showroom đẹp trưng bày một trong những bộ sưu tập đồ nội thất tốt nhất trong giới thiết kế. Đây là showroom đẹp, vừa thể hiện được sự tối giản trong thiết kế lại vừa làm nổi bật được các thiết kế nội thất shop của nhãn hiệu B&B Italia.
[IMG]
Khung cảnh showroom nhìn từ trên cao. Một lối đi hẹp trên tầng lửng trở thành nơi trưng bày sản phẩm và nối không gian trưng bày ở tầng này.
[IMG]
Mục đích của các nhà thiết kế nội thất khi thiết kế showroom này là để tạo ra một không gian trưng bày tạo được ấn tượng mạnh mẽ, không làm mất đi tầm quan trọng của đồ nội thất trong phòng trưng bày.
[IMG]
Bức tường phía tây của showroom được làm bằng silicat cao 11 mét, trong khi các bức tường nội thất khác được phủ bằng các tấm bê tông.
[IMG]
Khung cửa lớn đặt ở lối ra vào dẫn khách vào phía trong của showroom đẹp và độc đáo này. Bước qua cánh cửa này, những vị khách tới đây sẽ nhìn thấy một cầu thang làm bằng kim loại thô dẫn lên tầng lửng hẹp - cầu nối toàn bộ chiều rộng của phòng trưng bày.
[IMG]
Ý tưởng trung tâm của showroom đẹp này là tạo ra một không gian có thể đứng như một yếu tố kiến trúc trong khi đúng nghĩa của nó vẫn tôn trọng các nội dung của cấu trúc.
[IMG]
Cầu thang bằng kim loại thô dẫn lên tầng lửng
[IMG]
Việc sử dụng các vật liệu chưa qua chế biến ở dạng tự nhiên và ban đầu cho thấy sự thành công trong việc nâng cao vị thế nhìn công nghiệp nhưng đồng thời cũng làm nổi bật được thiết kế nội thất của nhãn hàng B&B Italia.
[IMG]
Mặt tiền độc đáo của showroom bao gồm một dòng của các trụ cột tạo ra một mạng lưới xây dựng rõ ràng và được xác định rõ. Nó tạo cơ sở để các nhà thiết kế hoàn thiện toàn bộ lớp vỏ bên ngoài cho showroom đẹpnày.
[IMG]
Ngăn giữa không gian của showroom này là bức tường cao làm bằng kim loại và khung thép. Bức tường này được lắp đặt theo trục mở như cửa ra vào, nối 2 phần không gian của showroom.
[IMG]
Đồ nội thất trưng bày bên trong showroom bao gồm ghế sofa và bàn do nhà thiết kế Patricia Urquiola của B&B Italia thiết kế.
[IMG]
[IMG]
Cận cảnh "chiếc cầu" nối không gian ở tầng lửng
[IMG]
[IMG]
Logo của công ty được đặt trên các bức tường của lối vào showroom
Thông Tin Liên Hệ:
NỘI THẤT COSP
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh
Email : info@cosp.com.vn


Read more: http://raovat5s.biz/threads/thiet-ke-noi-that-showroom-dep-b-b-italia.184271/#ixzz3nYr2lwMl




Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn