Phối màu cho nội thất shop mỹ phẩm thêm thu hút



Một shop thời trang mỹ phẩm muốn đẹp, muốn sang trọng và thu hút thì điều quan trọng nhất là màu sắc. Chỉ với một vài mẹo nhỏ trong phối màu cùng với các vật dụng nhỏ trong thiết kế nội thất shop mỹ phẩm sẽ tạo cho shop vẻ mới lạ, độc đáo để lại ấn tượng sâu sắc nhất với mỗi khách hàng khi đến với shop của bạn.

Cùng chúng tìm hiểu bí quyết phối màu đẹp nhất cho shop mỹ phẩm của bạn thêm phần thu hút nhé.


1. Hãy thiết kế màu sắc cho theo kiểu 60-30-10

Có thể hiểu đơn giản 60-30-10 là dành 60% màu sắc của không gian cho màu chủ đạo, 30% và 10% là dành cho các màu phối hợp đi kèm.

Hãy lựa chọn cho không gian shop mỹ phẩm của bạn một màu chủ đạo mà bạn thích, lưu ý lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp nhất với kinh doanh mỹ phẩm. Không ai lựa chọn màu đen, màu nâu hay các màu tối cho không gian shop mỹ phẩm. Thông thường nên lựa chọn màu sắc tươi sáng như màu trắng tinh khiết, màu xanh mát mẻ,… giúp làm nổi bật các sản phẩm mỹ phẩm trong cửa hàng của bạn.



2. Phối hợp màu sắc bổ sung

Phối hợp màu sắc bổ sung là việc bạn lựa chọn sử dụng các gam màu đối lập, bắt cheo nhau tạo cảm giác mới lạ cho không gian nội thất shop mỹ phẩm của bạn. Các cặp màu bắt chéo nhau thường được sử dụng như đỏ và xanh lá cây, xanh biển và vàng, tím và cam. Bạn nên đặc biệt lưu ý lựa chọn cách phối màu này cho không gian quầy tiếp tân là phù hợp nhất nhé, không gian shop mỹ phẩm của bạn sẽ trở nên hài hòa, đẹp mắt lạ thường.




3. Phối hợp các màu tương đồng

Những màu sắc tương đồng là những màu sắc tương tự gần giống nhau. Đó là những gam màu cùng tông màu sáng hoặc cùng tông màu trầm tối . Không gian phối màu tương đồng sẽ tạo cho khách hàng cảm giác yên tĩnh, thoải mái khi lựa chọn sản phẩm ở shop mỹ phẩm của bạn.

4. Phối màu để tạo cảm giác tự nhiên nhất

Các màu sắc được lựa chọn thiết kế cho shop của bạn nên càng gần với tự nhiên càng tốt. Các màu sắc không qua sáng cũng không quá tối, có độ dịu nhẹ vừa phải tạo cảm giác nhẹ nhàng cho khách hàng.




Shop mỹ phẩm đẹp nhờ nội thất phối màu

5. Lựa chọn phối hợp màu sắc phù hợp với màu của từng gian mỹ phẩm  trong shop của bạn.

Trong một shop mỹ phẩm bao giờ các loại mỹ phẩm cũng được trưng bày ở những không gian khác nhau sao cho phù hợp. Tùy vào diện tích của shop mà không gian ấy lớn hay nhỏ. Mỗi loại mỹ phẩm sẽ được bày bán riêng biệt chứ không lẫn lộn để khách hàng dễ tìm kiếm và nhân viên cũng dễ dàng kiểm soát.

Mỹ phẩm nào cũng có màu sắc riêng, màu sắc của chúng cũng rất đa dạng, phong phú. Với từng không gian nhỏ như vậy việc sử dụng ánh sáng phù hợp để làm nôi bật sản phẩm là điều cần thiết.




Nội thất độc đáo cho shop mỹ phẩm phù hợp với từng không gian
Hãy lưu ý các mẹo phối màu đơn giản mà  chúng đã chia sẻ trên đây để có thiết kế nội thất shop mỹ phẩm đẹp nhất cho không gian shop của bạn.

Thông Tin Liên Hệ:
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh




Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn