Màu sắc phong thủy mệnh Thủy trong thiết kế shop
Nếu bạn là người muốn mở cửa hàng thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua yếu tố phong thủy bởi đây vốn được coi là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng việc kinh doanh của của hàng.
Màu xanh nước biển chính là màu sắc của mệnh Thủy
Hôm nay cùng tìm hiểu về những màu sắc hợp phong thủy với mệnh Thủy
Người mệnh thủy là người được sinh vào những năm sau: 1952 - 1953, 1966 - 1967, 1974 - 1975, 1982 - 1983, 1996 - 1997, 2004 - 2005, 2012 - 2013 ...
Tính cách người mệnh Thủy
Thủy vốn là Nước đây là một đối tượng có thể tồn tại dưới nhiều trạng thái khác nhau từ chất lỏng, chất rắn cho đến chất khí. Từ đây có thể thấy người mệnh Thủy là người linh hoạt, nhanh nhẹn và uyển chuyển trong mọi vấn đề từ đời sống cho đến công việc cũng như đời sông tình cảm.
Màu sắc nên sử dụng trong thiết kế và trang trí nội thất cho mệnh Thủy
Màu của người mệnh Thủy khi thiết kế nội thất cửa hàng thì tông màu đen, xanh biễn thẫm hoặc kết hợp với các tông màu trắng và những màu ánh kim cũng rất phù hợp.
Từ màu sơn tường cho đến màu nội thất nếu người mệnh thủy lựa chọn màu đen hoặc xanh thẫm sẽ giúp đen đến tinh thần cho sảng khoái cho chủ cửa hàng, và cũng tự nhiên mà sinh thêm nhiều khách hàng. Làm ăn buôn bán luôn gặp thuận lợi may mắn.
Vật liệu thường được người mệnh Thủy sử dụng trong thiết kế không gian cửa hàng đó là nước ví dụ bạn có thể sử dụng bể các trong cửa hàng vừa làm tăng tính thẩm mỹ cho cửa hàng vừa đem đến phong thủy tốt cho cửa hàng và bản thân. Các loại thủy tinh, kim loại và các loại gạch kính vật liệu sáng bóng với gam màu trắng, xanh nước biển, xanh ngọc luôn chiếm phần lớn trong thiết kế nội thất.
Màu sắc không nên dùng trong thiết kế cửa hàng của người mệnh Thủy
Nên chú ý khi chọn những màu xanh tránh ảnh hưởng xấu đến phong thủy cho người mệnh KimTuy nhiên đối với người có mệnh Thủy thì nên đặc biệt kiêng kỵ màu vàng đất, màu nâu, màu cam đất bởi theo nguyên tắc tương khắc với bản mệnh Hoàng Thổ khắc Thủy.

Màu sắc phong thủy mệnh Mộc trong thiết kế shop
Màu sắc phong thủy hợp mệnh trong thiết kế và trang trí cửa hàng là vô cùng quan trọng bởi phong thủy giúp cân bằng yếu tố âm dương, khi phong thủy tốt sẽ giúp bạn thuận lợi trong việc kinh doanh buôn bán.
Màu sắc phong thủy đặc biệt quan trọng
Lựa chọn màu sắc phong thủy mệnh Mộc trong thiết kế cửa hàng
Mộc ở đây là sự biểu trưng cho sự kết nối sự sống ví như một cây được gắn kết từ rễ đến thân, nhánh, lá và ngọn. Đó là sự tương hợp với nhau tạo nên sự sống cửa một cây.
Người mệnh Mộc có năm sinh:
Nhâm Ngọ – 1942, 2002; Kỷ Hợi – 1959, 2019; Mậu Thìn – 1988, 1928; Quý Mùi – 1943, 2003; Nhâm Tý – 1972, 2032; Kỷ Tỵ – 1989, 1929; Canh Dần – 1950, 2010; Quý Sửu – 1973, 2033; Tân Mão – 1951, 2011; Canh Thân – 1980, 2040; Mậu Tuất – 1958, 2018; Tân Dậu – 1981, 2041...
Màu sắc nên chọn cho người mệnh Mộc khi thiết kế shop
Màu xanh chính là màu sắc của người mệnh Mộc từ xanh lá, xanh lá cây, xanh đậm... Ngoài ra dựa trên tính tương sinh ngũ hành Thủy sinh Mộc nên khi kết hợp với các màu sắc đen hoặc xanh đen cũng sẽ đem đến nhiều may mắn cho người mệnh Mộc
Màu sắc kỵ với mệnh Mộc
Với người mệnh Mộc nên đặc biết chú ý khi thiết kế nội thất shop đó là tránh màu trắng vì màu trắng là màu tượng trưng của hành Kim mà Kim thì khắc Mộc.

Màu sắc phong thủy mệnh Hỏa trong thiết kế shop
Nếu bạn đang có ý định thiết kế cửa hàng, thiết kế showroom, gian hàng hay trang trí lại nội thất bạn nên đặc biệt chú ý đến yếu tố phong thủy.
Theo phong thủy, màu sắc sẽ tạo ra các trường năng lượng và tác động đến môi trường kinh doanh của bạn. Phong thủy tốt sẽ giúp cân bằng các nguồn năng lượng âm dương, giúp môi trường bạn trở nên trong lành và hài hòa hơn. Việc buôn bán của bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi
Màu sắc phong thủy mệnh Hỏa trong thiết kế cửa hàng
Lựa chọn màu sắc phong thủy mệnh Hỏa trong thiêt kế cửa hàng
Màu sắc tốt cho người mênh Hỏa trong thiết kế cửa hàng
Kể cả đối với những người ít kiến thức về phong thủy cũng có thể đoán được màu sở hữa bản mệnh của mệnh Hỏa. Mệnh hỏa đại diện cho sức nóng, đặc biệt theo thời tiết chính là đại diện cho mùa Hè. Chính vì vậy những gam màu nóng được coi là màu thích hợp nhất cho người mệnh Hỏa khi có ý định thiết kế và trang trí nội thất cửa hàng của mình. Gam màu nóng gồm màu đỏ, màu tím, màu hồng. Vì Mộc sinh Hỏa nên khi người mệnh Hỏa kết hợp gam màu nóng với cac màu xanh lá cây, xanh của cây, xanh của hoa cỏ thì sẽ tạo nên sự hài hòa đặc biệt thích hợp để trang trí cho cửa hàng.
Màu sắc xấu cho người mệnh hỏa trong thiết kế cửa hàng
Ngũ hành gồm hành thổ, hành mộc, hành thủy, hành hỏa và hành kim. Mỗi hành sẽ có một màu sắc phù hợp riêng dựa vào nguyên lí tương sinh. Ở đây theo phong thủy Hỏa nghĩa là Lửa mà lửa đại diện cho sức nóng. Lửa có thể thiêu cháy được mỏi thứ trừ nước. Vậy cũng có nghĩa là nếu bạn mang mệnh Hỏa thì sẽ không kết hợp được với màu sắc của mệnh Thủy, các màu kỵ này là màu đen, xanh đen màu của đại dương. Nếu người mệnh Hỏa kết hợp với các màu trên sẽ làm cho phong thủy cửa hàng trở nên xấu đi. Khi đó kể cả khi bạn không làm gì, cửa hàng có trang trí đẹp thì cũng tự nhiên mà không có khách vào mua hàng.
Trên đây là một số lưu ý chọn màu sắc phong thủy cho người mệnh Hỏa mà thiết kế nội thất cửa hàng muốn được chia sẻ cùng với các bạn.

Lựa chọn mẫu thiết kế cửa hàng hoa tươi
Bạn đang muốn thiết kế cửa hàng hoa tươi mà chưa biết lựa chọn thiết kế kiểu nào? Hôm nay chúng tôi sẽ xin giới thiệu với các bạn một số mẫu thiết kế cửa hàng hoa được ưa chuộng trên thế giới
Một số mẫu thiết kế cửa hàng hoa:
Tùy vào hong cách và diện tích cửa hàng bạn bạn sẽ chọn cho cửa hàng một cách thiết kế khác nhau. Tuy nhiên với một cửa hàng hoa bạn phải thiết kế sao thật tinh tế và đầy tính thẩm mỹ. Nếu diện tích cửa hàng bạn rộng lớn bạn nên sử dụng cửa kính để khách hàng có thể ngắm nhìn được những giỏ hoa, chậu hoa ngay khi họ đi từ phía bên ngoài.
Đa phần khách hàng mua hoa vì sở thích nên phần lớn khách hàng đều mong muốn ghé vào một cửa hàng có một không gian đẹp và dễ dàng thưởng thức nhiều loại hoa.
Hãy thiết kế cửa hàng hoa tươi của bạn như một vườn hoa thực sự, điều đó chắc chắn sẽ hấp dẫn khách đến và tiếp tục quay trở lại mua hoa tại cửa hàng bạn
Thiết kế cửa hàng hoa tươi
Bày những chậu hoa đẹp đa sắc màu ra từ bên ngoài cửa hàng
Thiết kế cửa hàng hoa tươi
Thiết kế cửa hàng hoa tươi như một vườn hoa
![]() |
Thiết kế cửa hàng hoa tươi |
Sử dụng những kệ đa dạng trưng bày phía ngoài để dễ dàng thu hút khách
Thiết kế cửa hàng hoa tươi
Sử dụng ánh sáng để tạo độ tươi sáng cho toàn bộ không gian cửa hàng
>>> Tư vấn giúp bạn thiết kế cửa hàng quần áo đẹp>>> Xem các mẫu thiết kế cửa hàng, quầy hàng tại đây

Tư vấn giúp bạn thiết kế cửa hàng quần áo đẹp
Bạn đang muốn mở cửa hàng bán quần áo và cần thiết kế cửa hàng quần áo. Dưới đây là một số kinh nghiệm chúng tôi muốn chia sẻ đến với các bạn khi thiết kế cửa hàng bán quần áo
![]() |
Thiết kế cửa hàng quần áo đẹp |
1. Phối màu sắc cho cửa hàng quần áo
Màu sắc nội thất trong thiết kế cửa hàng thời trang thường được lựa chọn là màu sáng nhằm tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu và cảm hứng mua hàng cho khách. Tuy nhiên tùy vào phong cách mà khách hàng yêu cầu, bạn có thể thiết kế cửa hàng sang các tông màu ấn tượng nhằm tạo sự độc đáo cho shop.
Nếu cửa hàng thời trang của bạn hướng đến đối tượng là những cô nàng teen thì cửa hàng nên thiết kế cửa hàng bày trí theo phong cách teen đó với những họa tiết nhỏ nhỏ xinh xinh, đồ vật dễ thương, trẻ trung và gam màu chủ đạo nên là những gam màu sáng như trắng và hồng …
Còn đối với các shop kinh doanh các sản phẩm hàng hiệu hoặc hàng cao cấp thì việc thiết kế cửa hàng và trang trí nội thất cửa hàng cần dựa vào đặc điểm nhận diện của các thượng hiệu đó.
Ngoài ra nếu bạn chọn phong cách bụi bặm thì những đồ vật đã cũ như gạch thô, tre nứa, lốp xe cũ cũng là những gợi ý hay cho bạn khi thiết kế cửa hàng.
Thiết kế cửa hàng quần áo đẹp
2. Chọn kích thước nội thất phù hợp với diện tích cửa hàng
Tùy vào diện tích shop thời trang của bạn mà lựa chọn kiểu dáng và kích thước nội thất cho phù hợp khi thiết kế cửa hàng. Tuy nhiên, các shop thời trang cần thiết kế nội thất sao cho kết hợp hài hòa với màu nền, sơn tường, các móc treo, miếng lót,.. khiến mỗi sản phẩm trong cửa hàng của bạn trở nên bắt mắt và thu hút khách hàng hơn bao giờ hết.
3. Sắp xếp bố cục cửa hàng quần áo
Tùy vào từng loại quần áo thời trang bán trong shop là quần áo nam, nữ, đồ trẻ em, hay phụ kiện,…mà bạn cần chú ý để lựa chọn và sắp xếp sao cho hợp lí,tránh việc làm rối mắt người mua hàng. Khi thiết kế nội thất shop quần áo bạn cũng nên quan tâm đến diện tích cửa hàng để bố trí đồ nội thất sao cho tận dụng được tối đa khoảng không gian mà vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ cho cửa hàng thời trang của bạn.
![]() |
Thiết kế cửa hàng quần áo đẹp |
4. Chọn đồ nội thất shop phù hợp với sản phẩm trong cửa hàng
Các sản phẩm được bày bán trong shop thời trang quyết định phần nào đến việc lựa chọn, thiết kế cửa hàng và bố trí nội thất cửa hàng thời trang. Các sản phẩm thời trang được trưng bày ở vị trí trung tâm trên những chiếc móc treo đặc biệt hay được mặc cho manocanh bao giờ cũng được chú ý nhiều hơn những sản phẩm được bày bán ở khu vực bị khuất tầm mắt.
>>> Xem các mẫu thiết kế cửa hàng, quầy hàng tại đây

Thiết kế nội thất cửa hàng hợp phong thủy
Thiết kế nội thất cửa hàng, showroom là việc không hề đơn giản, vì đó là bộ mặt của cửa hàng. Làm sao để khi khách bước vào tạo cảm giác thân thiện. Khi đó cửa hàng mới có thể kinh doanh tốt được. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây:
Màu sắc
Đừng sử dụng những loại màu được cho là rẻ tiền, hoặc màu còn thừa lại. Đừng chọn màu sắc quá nhạt nhẽo và đơn giản. Bạn nên bố trí một khoảng không gian trước và sau cửa ra vào trong cửa hàng để khách hàng bước vào, vì sau đó khi họ đã ở trong cửa hàng của bạn, họ sẽ cảm thấy thoải mái và muốn trải nghiệm việc mua hàng ở cửa hàng bạn.

Màu sắc trang trí trên tường nên hòa hợp với màu sắc của sản phẩm mà bạn bày bán. Một trung tâm chăm
sóc sắc đẹp có thể sơn những bức tường của họ màu tím hoa cà vừa phải hoặc xanh lá cây nhẹ, trong khi một cửa hàng quần áo thời trang thì sẽ chọn màu sắc đậm và táo bạo hơn một chút.
Vật dụng trang trí nội thất
Chọn những đồ vật trang trí sao cho phù hợp với chủ đề thiết kế nội thất shop của bạn và những sản phẩm bạn đang trưng bày. Tốt nhất bạn nên décor đồ đạc sao cho đừng quả nổi trội và làm lu mờ đi sản phẩm, đặc biệt là nếu bạn trưng bày hàng trên kệ đồ đạc. Đừng mua những loại quá rẻ tiền và không bền, vì có thể trong quá trình mua hàng, khách sẽ lỡ tay hoặc những khách hàng không có ý thức sẽ làm hư tổn đồ đạc của bạn.
Phong thủy
Bước ra ngoài cửa hàng và xem xét phong thủy tại lối vào, tên cửa hàng, cửa sổ và cảnh quan xung quanh. Trông chúng nổi bật hay mờ nhạt? Hãy đặt mình ở địa vị khách hàng, nếu xem bạn có muốn vào không? Nếu không thì tại sao? Tốt hơn hết là bạn nên tạo ra dòng khí mạnh mẽ luân chuyển trước lối đi. Có thể làm điều này bằng cách nghĩ ra tên cửa hàng thật đẹp và sáng rõ.

Sử dụng màu sắc thích hợp cho cửa chính; trang trí các cửa sổ thật đẹp mà vẫn tạo đủ ánh sáng tự nhiên cần thiết cho gian phòng. Hãy bước vào trong cửa hàng và xem xét nơi thu hút sự chú ý của bạn. Điều này giúp ích rất nhiều trong việc hiểu dòng năng lượng sẽ chảy đi đâu. Sự chú ý của bạn sẽ hướng vào bên trái hay bên phải. Hay bạn sẽ không buồn nhìn vào đâu cả, cho dù có rất nhiều hàng đẹp. Điều quan trọng là phải tạo lối đi cho dòng năng lượng tuôn chảy, tránh sự tắc nghẽn.
Bạn phải tạo ra những trải nghiệm lí thú, thu hút khách hàng bằng cách giúp họ khám phá những gì bạn mang đến. Hãy tưởng tượng dòng chảy năng lượng như dòng nước, xem chúng chảy đi đâu và tắc nghẽn ở đâu. Tránh phạm phải những cấm kỵ trong phong thủy như: đặt gương đối diện với cửa chính; cửa sau thẳng hàng với cửa trước; trần nhà có lắp đèn huỳnh quang; không khí dơ bẩn và có mùi lạ…Hãy chụp ảnh cửa chính, cả bên trong và bên ngoài. Sau đó ngắm nhìn các bức ảnh.

Dịch vụ thiết kế nội thất điều này sẽ giúp cho bạn có 1 cái nhìn thấu đáo không gian của mình và phát hiện ra những thứ không hợp phong thủy. Đó có thể là 1 thùng rác để không đúng chỗ, dây điện hở, hay những chiếc hộp rách, bẩn…Tạo điểm nhấn không gian chính, phụ. Điều này rất dễ nhận ra khi khách hàng bước chân vào cửa hàng. Nên tránh cảm giác có quá nhiều nhân viên, không có chỗ để thở. Tránh mở nhạc quá lớn và nên lựa chọn giai điệu hài hòa.
Thông Tin Liên Hệ:
NỘI THẤT COSP
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh
Email : info@cosp.com.vn
Màu sắc
Đừng sử dụng những loại màu được cho là rẻ tiền, hoặc màu còn thừa lại. Đừng chọn màu sắc quá nhạt nhẽo và đơn giản. Bạn nên bố trí một khoảng không gian trước và sau cửa ra vào trong cửa hàng để khách hàng bước vào, vì sau đó khi họ đã ở trong cửa hàng của bạn, họ sẽ cảm thấy thoải mái và muốn trải nghiệm việc mua hàng ở cửa hàng bạn.

Màu sắc trang trí trên tường nên hòa hợp với màu sắc của sản phẩm mà bạn bày bán. Một trung tâm chăm
sóc sắc đẹp có thể sơn những bức tường của họ màu tím hoa cà vừa phải hoặc xanh lá cây nhẹ, trong khi một cửa hàng quần áo thời trang thì sẽ chọn màu sắc đậm và táo bạo hơn một chút.
Vật dụng trang trí nội thất
Chọn những đồ vật trang trí sao cho phù hợp với chủ đề thiết kế nội thất shop của bạn và những sản phẩm bạn đang trưng bày. Tốt nhất bạn nên décor đồ đạc sao cho đừng quả nổi trội và làm lu mờ đi sản phẩm, đặc biệt là nếu bạn trưng bày hàng trên kệ đồ đạc. Đừng mua những loại quá rẻ tiền và không bền, vì có thể trong quá trình mua hàng, khách sẽ lỡ tay hoặc những khách hàng không có ý thức sẽ làm hư tổn đồ đạc của bạn.
Phong thủy
Bước ra ngoài cửa hàng và xem xét phong thủy tại lối vào, tên cửa hàng, cửa sổ và cảnh quan xung quanh. Trông chúng nổi bật hay mờ nhạt? Hãy đặt mình ở địa vị khách hàng, nếu xem bạn có muốn vào không? Nếu không thì tại sao? Tốt hơn hết là bạn nên tạo ra dòng khí mạnh mẽ luân chuyển trước lối đi. Có thể làm điều này bằng cách nghĩ ra tên cửa hàng thật đẹp và sáng rõ.

Sử dụng màu sắc thích hợp cho cửa chính; trang trí các cửa sổ thật đẹp mà vẫn tạo đủ ánh sáng tự nhiên cần thiết cho gian phòng. Hãy bước vào trong cửa hàng và xem xét nơi thu hút sự chú ý của bạn. Điều này giúp ích rất nhiều trong việc hiểu dòng năng lượng sẽ chảy đi đâu. Sự chú ý của bạn sẽ hướng vào bên trái hay bên phải. Hay bạn sẽ không buồn nhìn vào đâu cả, cho dù có rất nhiều hàng đẹp. Điều quan trọng là phải tạo lối đi cho dòng năng lượng tuôn chảy, tránh sự tắc nghẽn.
Bạn phải tạo ra những trải nghiệm lí thú, thu hút khách hàng bằng cách giúp họ khám phá những gì bạn mang đến. Hãy tưởng tượng dòng chảy năng lượng như dòng nước, xem chúng chảy đi đâu và tắc nghẽn ở đâu. Tránh phạm phải những cấm kỵ trong phong thủy như: đặt gương đối diện với cửa chính; cửa sau thẳng hàng với cửa trước; trần nhà có lắp đèn huỳnh quang; không khí dơ bẩn và có mùi lạ…Hãy chụp ảnh cửa chính, cả bên trong và bên ngoài. Sau đó ngắm nhìn các bức ảnh.

Dịch vụ thiết kế nội thất điều này sẽ giúp cho bạn có 1 cái nhìn thấu đáo không gian của mình và phát hiện ra những thứ không hợp phong thủy. Đó có thể là 1 thùng rác để không đúng chỗ, dây điện hở, hay những chiếc hộp rách, bẩn…Tạo điểm nhấn không gian chính, phụ. Điều này rất dễ nhận ra khi khách hàng bước chân vào cửa hàng. Nên tránh cảm giác có quá nhiều nhân viên, không có chỗ để thở. Tránh mở nhạc quá lớn và nên lựa chọn giai điệu hài hòa.
Thông Tin Liên Hệ:
NỘI THẤT COSP
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh
Email : info@cosp.com.vn

Nguyên tắc thiết kế showroom cửa hàng độc đáo ấn tượng
Tham gia hội chợ, triển lãm là một phần quan trọng để hoàn thiện quá trình Marketing, vì thế thiết kế showroom cửa hàng được các nhà đầu tư rất quan tâm.
Sau đây là nguyên lý thiết kế showroom:
Tính đồng nhất trong thiết kế showroom
Đây là một điều rất quan trọng trong thiết kế showroom. Bởi sự hài hòa, đồng nhất trong thiết kế bên ngoài và bên trong showroom sẽ tạo nên một tổng thể dễ chịu, bắt mắt. Nếu là một khách hàng, chắc hẳn bạn sẽ không muốn bước vào một showroom có thiết kế rối mắt, không hiểu được ý nghĩa showroom đó là gì.
Trong một không gian nhỏ, thiết kế bên ngoài phản ánh đúng những gì mà khách hàng muốn trình bày, truyền đạt cho người dùng. Yếu tố bên trong showroom như: sản phẩm trưng bày, nội thất,…lại hỗ trợ những phần còn lại của showroom tạo nên một thể thống nhất. Thì khi đó bạn đã hoàn thành một nguyên lý thiết kế showroom.

Khi thiết kế showroom, màu sắc và ánh sáng cũng phải hài hòa. Tùy vào từng tính chất, ý nghĩa của nhà sản xuất mà showroom được thiết kế với những màu sắc, tông màu khác nhau nhưng vẫn đảm bảo nguyên lý cân bằng. Không nên phối màu quá nhiều trong một không gian hẹp như showroom sẽ tạo sự phản cảm, không hài hòa về màu sắc và tính thẩm mỹ. Kết hợp với ánh sáng của ánh đèn điện, đôi khi màu sắc cũng trở nên không thật và rực rỡ hơn.

Tối đa hóa không gian showroom để tận dụng hiệu quả việc trưng bày sản phẩm. Sắp xếp sản phẩm theo chủng loại, noi trưng bày riêng biệt sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm cũng như dễ thu hút người khác.
Bố trí lối đi lại thông thoáng giữa các kệ trưng bày, tạo sự thuận tiện và hợp lý trong toàn bộ không gian showroom.

Đây là một điều rất quan trọng trong thiết kế showroom. Bởi sự hài hòa, đồng nhất trong thiết kế bên ngoài và bên trong showroom sẽ tạo nên một tổng thể dễ chịu, bắt mắt. Nếu là một khách hàng, chắc hẳn bạn sẽ không muốn bước vào một showroom có thiết kế rối mắt, không hiểu được ý nghĩa showroom đó là gì.
Trong một không gian nhỏ, thiết kế bên ngoài phản ánh đúng những gì mà khách hàng muốn trình bày, truyền đạt cho người dùng. Yếu tố bên trong showroom như: sản phẩm trưng bày, nội thất,…lại hỗ trợ những phần còn lại của showroom tạo nên một thể thống nhất. Thì khi đó bạn đã hoàn thành một nguyên lý thiết kế showroom.

Cân bằng về màu sắc, ánh sáng.
Khi thiết kế showroom, màu sắc và ánh sáng cũng phải hài hòa. Tùy vào từng tính chất, ý nghĩa của nhà sản xuất mà showroom được thiết kế với những màu sắc, tông màu khác nhau nhưng vẫn đảm bảo nguyên lý cân bằng. Không nên phối màu quá nhiều trong một không gian hẹp như showroom sẽ tạo sự phản cảm, không hài hòa về màu sắc và tính thẩm mỹ. Kết hợp với ánh sáng của ánh đèn điện, đôi khi màu sắc cũng trở nên không thật và rực rỡ hơn.

Bố trí sản phẩm theo đúng chức năng
Tối đa hóa không gian showroom để tận dụng hiệu quả việc trưng bày sản phẩm. Sắp xếp sản phẩm theo chủng loại, noi trưng bày riêng biệt sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm cũng như dễ thu hút người khác.
Bố trí lối đi lại thông thoáng giữa các kệ trưng bày, tạo sự thuận tiện và hợp lý trong toàn bộ không gian showroom.

Thông Tin Liên Hệ:
NỘI THẤT COSP
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh
Email : info@cosp.com.vn
NỘI THẤT COSP
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh
Email : info@cosp.com.vn
