Lựa chọn mẫu thiết kế cửa hàng hoa tươi
Bạn đang muốn thiết kế cửa hàng hoa tươi mà chưa biết lựa chọn thiết kế kiểu nào? Hôm nay chúng tôi sẽ xin giới thiệu với các bạn một số mẫu thiết kế cửa hàng hoa được ưa chuộng trên thế giới
Một số mẫu thiết kế cửa hàng hoa:
Tùy vào hong cách và diện tích cửa hàng bạn bạn sẽ chọn cho cửa hàng một cách thiết kế khác nhau. Tuy nhiên với một cửa hàng hoa bạn phải thiết kế sao thật tinh tế và đầy tính thẩm mỹ. Nếu diện tích cửa hàng bạn rộng lớn bạn nên sử dụng cửa kính để khách hàng có thể ngắm nhìn được những giỏ hoa, chậu hoa ngay khi họ đi từ phía bên ngoài.
Đa phần khách hàng mua hoa vì sở thích nên phần lớn khách hàng đều mong muốn ghé vào một cửa hàng có một không gian đẹp và dễ dàng thưởng thức nhiều loại hoa.
Hãy thiết kế cửa hàng hoa tươi của bạn như một vườn hoa thực sự, điều đó chắc chắn sẽ hấp dẫn khách đến và tiếp tục quay trở lại mua hoa tại cửa hàng bạn
Thiết kế cửa hàng hoa tươi
Bày những chậu hoa đẹp đa sắc màu ra từ bên ngoài cửa hàng
Thiết kế cửa hàng hoa tươi
Thiết kế cửa hàng hoa tươi như một vườn hoa
![]() |
Thiết kế cửa hàng hoa tươi |
Sử dụng những kệ đa dạng trưng bày phía ngoài để dễ dàng thu hút khách
Thiết kế cửa hàng hoa tươi
Sử dụng ánh sáng để tạo độ tươi sáng cho toàn bộ không gian cửa hàng
>>> Tư vấn giúp bạn thiết kế cửa hàng quần áo đẹp>>> Xem các mẫu thiết kế cửa hàng, quầy hàng tại đây

Tư vấn giúp bạn thiết kế cửa hàng quần áo đẹp
Bạn đang muốn mở cửa hàng bán quần áo và cần thiết kế cửa hàng quần áo. Dưới đây là một số kinh nghiệm chúng tôi muốn chia sẻ đến với các bạn khi thiết kế cửa hàng bán quần áo
![]() |
Thiết kế cửa hàng quần áo đẹp |
1. Phối màu sắc cho cửa hàng quần áo
Màu sắc nội thất trong thiết kế cửa hàng thời trang thường được lựa chọn là màu sáng nhằm tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu và cảm hứng mua hàng cho khách. Tuy nhiên tùy vào phong cách mà khách hàng yêu cầu, bạn có thể thiết kế cửa hàng sang các tông màu ấn tượng nhằm tạo sự độc đáo cho shop.
Nếu cửa hàng thời trang của bạn hướng đến đối tượng là những cô nàng teen thì cửa hàng nên thiết kế cửa hàng bày trí theo phong cách teen đó với những họa tiết nhỏ nhỏ xinh xinh, đồ vật dễ thương, trẻ trung và gam màu chủ đạo nên là những gam màu sáng như trắng và hồng …
Còn đối với các shop kinh doanh các sản phẩm hàng hiệu hoặc hàng cao cấp thì việc thiết kế cửa hàng và trang trí nội thất cửa hàng cần dựa vào đặc điểm nhận diện của các thượng hiệu đó.
Ngoài ra nếu bạn chọn phong cách bụi bặm thì những đồ vật đã cũ như gạch thô, tre nứa, lốp xe cũ cũng là những gợi ý hay cho bạn khi thiết kế cửa hàng.
Thiết kế cửa hàng quần áo đẹp
2. Chọn kích thước nội thất phù hợp với diện tích cửa hàng
Tùy vào diện tích shop thời trang của bạn mà lựa chọn kiểu dáng và kích thước nội thất cho phù hợp khi thiết kế cửa hàng. Tuy nhiên, các shop thời trang cần thiết kế nội thất sao cho kết hợp hài hòa với màu nền, sơn tường, các móc treo, miếng lót,.. khiến mỗi sản phẩm trong cửa hàng của bạn trở nên bắt mắt và thu hút khách hàng hơn bao giờ hết.
3. Sắp xếp bố cục cửa hàng quần áo
Tùy vào từng loại quần áo thời trang bán trong shop là quần áo nam, nữ, đồ trẻ em, hay phụ kiện,…mà bạn cần chú ý để lựa chọn và sắp xếp sao cho hợp lí,tránh việc làm rối mắt người mua hàng. Khi thiết kế nội thất shop quần áo bạn cũng nên quan tâm đến diện tích cửa hàng để bố trí đồ nội thất sao cho tận dụng được tối đa khoảng không gian mà vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ cho cửa hàng thời trang của bạn.
![]() |
Thiết kế cửa hàng quần áo đẹp |
4. Chọn đồ nội thất shop phù hợp với sản phẩm trong cửa hàng
Các sản phẩm được bày bán trong shop thời trang quyết định phần nào đến việc lựa chọn, thiết kế cửa hàng và bố trí nội thất cửa hàng thời trang. Các sản phẩm thời trang được trưng bày ở vị trí trung tâm trên những chiếc móc treo đặc biệt hay được mặc cho manocanh bao giờ cũng được chú ý nhiều hơn những sản phẩm được bày bán ở khu vực bị khuất tầm mắt.
>>> Xem các mẫu thiết kế cửa hàng, quầy hàng tại đây

Thiết kế nội thất cửa hàng hợp phong thủy
Thiết kế nội thất cửa hàng, showroom là việc không hề đơn giản, vì đó là bộ mặt của cửa hàng. Làm sao để khi khách bước vào tạo cảm giác thân thiện. Khi đó cửa hàng mới có thể kinh doanh tốt được. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây:
Màu sắc
Đừng sử dụng những loại màu được cho là rẻ tiền, hoặc màu còn thừa lại. Đừng chọn màu sắc quá nhạt nhẽo và đơn giản. Bạn nên bố trí một khoảng không gian trước và sau cửa ra vào trong cửa hàng để khách hàng bước vào, vì sau đó khi họ đã ở trong cửa hàng của bạn, họ sẽ cảm thấy thoải mái và muốn trải nghiệm việc mua hàng ở cửa hàng bạn.

Màu sắc trang trí trên tường nên hòa hợp với màu sắc của sản phẩm mà bạn bày bán. Một trung tâm chăm
sóc sắc đẹp có thể sơn những bức tường của họ màu tím hoa cà vừa phải hoặc xanh lá cây nhẹ, trong khi một cửa hàng quần áo thời trang thì sẽ chọn màu sắc đậm và táo bạo hơn một chút.
Vật dụng trang trí nội thất
Chọn những đồ vật trang trí sao cho phù hợp với chủ đề thiết kế nội thất shop của bạn và những sản phẩm bạn đang trưng bày. Tốt nhất bạn nên décor đồ đạc sao cho đừng quả nổi trội và làm lu mờ đi sản phẩm, đặc biệt là nếu bạn trưng bày hàng trên kệ đồ đạc. Đừng mua những loại quá rẻ tiền và không bền, vì có thể trong quá trình mua hàng, khách sẽ lỡ tay hoặc những khách hàng không có ý thức sẽ làm hư tổn đồ đạc của bạn.
Phong thủy
Bước ra ngoài cửa hàng và xem xét phong thủy tại lối vào, tên cửa hàng, cửa sổ và cảnh quan xung quanh. Trông chúng nổi bật hay mờ nhạt? Hãy đặt mình ở địa vị khách hàng, nếu xem bạn có muốn vào không? Nếu không thì tại sao? Tốt hơn hết là bạn nên tạo ra dòng khí mạnh mẽ luân chuyển trước lối đi. Có thể làm điều này bằng cách nghĩ ra tên cửa hàng thật đẹp và sáng rõ.

Sử dụng màu sắc thích hợp cho cửa chính; trang trí các cửa sổ thật đẹp mà vẫn tạo đủ ánh sáng tự nhiên cần thiết cho gian phòng. Hãy bước vào trong cửa hàng và xem xét nơi thu hút sự chú ý của bạn. Điều này giúp ích rất nhiều trong việc hiểu dòng năng lượng sẽ chảy đi đâu. Sự chú ý của bạn sẽ hướng vào bên trái hay bên phải. Hay bạn sẽ không buồn nhìn vào đâu cả, cho dù có rất nhiều hàng đẹp. Điều quan trọng là phải tạo lối đi cho dòng năng lượng tuôn chảy, tránh sự tắc nghẽn.
Bạn phải tạo ra những trải nghiệm lí thú, thu hút khách hàng bằng cách giúp họ khám phá những gì bạn mang đến. Hãy tưởng tượng dòng chảy năng lượng như dòng nước, xem chúng chảy đi đâu và tắc nghẽn ở đâu. Tránh phạm phải những cấm kỵ trong phong thủy như: đặt gương đối diện với cửa chính; cửa sau thẳng hàng với cửa trước; trần nhà có lắp đèn huỳnh quang; không khí dơ bẩn và có mùi lạ…Hãy chụp ảnh cửa chính, cả bên trong và bên ngoài. Sau đó ngắm nhìn các bức ảnh.

Dịch vụ thiết kế nội thất điều này sẽ giúp cho bạn có 1 cái nhìn thấu đáo không gian của mình và phát hiện ra những thứ không hợp phong thủy. Đó có thể là 1 thùng rác để không đúng chỗ, dây điện hở, hay những chiếc hộp rách, bẩn…Tạo điểm nhấn không gian chính, phụ. Điều này rất dễ nhận ra khi khách hàng bước chân vào cửa hàng. Nên tránh cảm giác có quá nhiều nhân viên, không có chỗ để thở. Tránh mở nhạc quá lớn và nên lựa chọn giai điệu hài hòa.
Thông Tin Liên Hệ:
NỘI THẤT COSP
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh
Email : info@cosp.com.vn
Màu sắc
Đừng sử dụng những loại màu được cho là rẻ tiền, hoặc màu còn thừa lại. Đừng chọn màu sắc quá nhạt nhẽo và đơn giản. Bạn nên bố trí một khoảng không gian trước và sau cửa ra vào trong cửa hàng để khách hàng bước vào, vì sau đó khi họ đã ở trong cửa hàng của bạn, họ sẽ cảm thấy thoải mái và muốn trải nghiệm việc mua hàng ở cửa hàng bạn.

Màu sắc trang trí trên tường nên hòa hợp với màu sắc của sản phẩm mà bạn bày bán. Một trung tâm chăm
sóc sắc đẹp có thể sơn những bức tường của họ màu tím hoa cà vừa phải hoặc xanh lá cây nhẹ, trong khi một cửa hàng quần áo thời trang thì sẽ chọn màu sắc đậm và táo bạo hơn một chút.
Vật dụng trang trí nội thất
Chọn những đồ vật trang trí sao cho phù hợp với chủ đề thiết kế nội thất shop của bạn và những sản phẩm bạn đang trưng bày. Tốt nhất bạn nên décor đồ đạc sao cho đừng quả nổi trội và làm lu mờ đi sản phẩm, đặc biệt là nếu bạn trưng bày hàng trên kệ đồ đạc. Đừng mua những loại quá rẻ tiền và không bền, vì có thể trong quá trình mua hàng, khách sẽ lỡ tay hoặc những khách hàng không có ý thức sẽ làm hư tổn đồ đạc của bạn.
Phong thủy
Bước ra ngoài cửa hàng và xem xét phong thủy tại lối vào, tên cửa hàng, cửa sổ và cảnh quan xung quanh. Trông chúng nổi bật hay mờ nhạt? Hãy đặt mình ở địa vị khách hàng, nếu xem bạn có muốn vào không? Nếu không thì tại sao? Tốt hơn hết là bạn nên tạo ra dòng khí mạnh mẽ luân chuyển trước lối đi. Có thể làm điều này bằng cách nghĩ ra tên cửa hàng thật đẹp và sáng rõ.

Sử dụng màu sắc thích hợp cho cửa chính; trang trí các cửa sổ thật đẹp mà vẫn tạo đủ ánh sáng tự nhiên cần thiết cho gian phòng. Hãy bước vào trong cửa hàng và xem xét nơi thu hút sự chú ý của bạn. Điều này giúp ích rất nhiều trong việc hiểu dòng năng lượng sẽ chảy đi đâu. Sự chú ý của bạn sẽ hướng vào bên trái hay bên phải. Hay bạn sẽ không buồn nhìn vào đâu cả, cho dù có rất nhiều hàng đẹp. Điều quan trọng là phải tạo lối đi cho dòng năng lượng tuôn chảy, tránh sự tắc nghẽn.
Bạn phải tạo ra những trải nghiệm lí thú, thu hút khách hàng bằng cách giúp họ khám phá những gì bạn mang đến. Hãy tưởng tượng dòng chảy năng lượng như dòng nước, xem chúng chảy đi đâu và tắc nghẽn ở đâu. Tránh phạm phải những cấm kỵ trong phong thủy như: đặt gương đối diện với cửa chính; cửa sau thẳng hàng với cửa trước; trần nhà có lắp đèn huỳnh quang; không khí dơ bẩn và có mùi lạ…Hãy chụp ảnh cửa chính, cả bên trong và bên ngoài. Sau đó ngắm nhìn các bức ảnh.

Dịch vụ thiết kế nội thất điều này sẽ giúp cho bạn có 1 cái nhìn thấu đáo không gian của mình và phát hiện ra những thứ không hợp phong thủy. Đó có thể là 1 thùng rác để không đúng chỗ, dây điện hở, hay những chiếc hộp rách, bẩn…Tạo điểm nhấn không gian chính, phụ. Điều này rất dễ nhận ra khi khách hàng bước chân vào cửa hàng. Nên tránh cảm giác có quá nhiều nhân viên, không có chỗ để thở. Tránh mở nhạc quá lớn và nên lựa chọn giai điệu hài hòa.
Thông Tin Liên Hệ:
NỘI THẤT COSP
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh
Email : info@cosp.com.vn

Nguyên tắc thiết kế showroom cửa hàng độc đáo ấn tượng
Tham gia hội chợ, triển lãm là một phần quan trọng để hoàn thiện quá trình Marketing, vì thế thiết kế showroom cửa hàng được các nhà đầu tư rất quan tâm.
Sau đây là nguyên lý thiết kế showroom:
Tính đồng nhất trong thiết kế showroom
Đây là một điều rất quan trọng trong thiết kế showroom. Bởi sự hài hòa, đồng nhất trong thiết kế bên ngoài và bên trong showroom sẽ tạo nên một tổng thể dễ chịu, bắt mắt. Nếu là một khách hàng, chắc hẳn bạn sẽ không muốn bước vào một showroom có thiết kế rối mắt, không hiểu được ý nghĩa showroom đó là gì.
Trong một không gian nhỏ, thiết kế bên ngoài phản ánh đúng những gì mà khách hàng muốn trình bày, truyền đạt cho người dùng. Yếu tố bên trong showroom như: sản phẩm trưng bày, nội thất,…lại hỗ trợ những phần còn lại của showroom tạo nên một thể thống nhất. Thì khi đó bạn đã hoàn thành một nguyên lý thiết kế showroom.

Khi thiết kế showroom, màu sắc và ánh sáng cũng phải hài hòa. Tùy vào từng tính chất, ý nghĩa của nhà sản xuất mà showroom được thiết kế với những màu sắc, tông màu khác nhau nhưng vẫn đảm bảo nguyên lý cân bằng. Không nên phối màu quá nhiều trong một không gian hẹp như showroom sẽ tạo sự phản cảm, không hài hòa về màu sắc và tính thẩm mỹ. Kết hợp với ánh sáng của ánh đèn điện, đôi khi màu sắc cũng trở nên không thật và rực rỡ hơn.

Tối đa hóa không gian showroom để tận dụng hiệu quả việc trưng bày sản phẩm. Sắp xếp sản phẩm theo chủng loại, noi trưng bày riêng biệt sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm cũng như dễ thu hút người khác.
Bố trí lối đi lại thông thoáng giữa các kệ trưng bày, tạo sự thuận tiện và hợp lý trong toàn bộ không gian showroom.

Đây là một điều rất quan trọng trong thiết kế showroom. Bởi sự hài hòa, đồng nhất trong thiết kế bên ngoài và bên trong showroom sẽ tạo nên một tổng thể dễ chịu, bắt mắt. Nếu là một khách hàng, chắc hẳn bạn sẽ không muốn bước vào một showroom có thiết kế rối mắt, không hiểu được ý nghĩa showroom đó là gì.
Trong một không gian nhỏ, thiết kế bên ngoài phản ánh đúng những gì mà khách hàng muốn trình bày, truyền đạt cho người dùng. Yếu tố bên trong showroom như: sản phẩm trưng bày, nội thất,…lại hỗ trợ những phần còn lại của showroom tạo nên một thể thống nhất. Thì khi đó bạn đã hoàn thành một nguyên lý thiết kế showroom.

Cân bằng về màu sắc, ánh sáng.
Khi thiết kế showroom, màu sắc và ánh sáng cũng phải hài hòa. Tùy vào từng tính chất, ý nghĩa của nhà sản xuất mà showroom được thiết kế với những màu sắc, tông màu khác nhau nhưng vẫn đảm bảo nguyên lý cân bằng. Không nên phối màu quá nhiều trong một không gian hẹp như showroom sẽ tạo sự phản cảm, không hài hòa về màu sắc và tính thẩm mỹ. Kết hợp với ánh sáng của ánh đèn điện, đôi khi màu sắc cũng trở nên không thật và rực rỡ hơn.

Bố trí sản phẩm theo đúng chức năng
Tối đa hóa không gian showroom để tận dụng hiệu quả việc trưng bày sản phẩm. Sắp xếp sản phẩm theo chủng loại, noi trưng bày riêng biệt sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm cũng như dễ thu hút người khác.
Bố trí lối đi lại thông thoáng giữa các kệ trưng bày, tạo sự thuận tiện và hợp lý trong toàn bộ không gian showroom.

Thông Tin Liên Hệ:
NỘI THẤT COSP
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh
Email : info@cosp.com.vn
NỘI THẤT COSP
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh
Email : info@cosp.com.vn

Những lưu ý giúp thiết kế nội thất cửa hàng quần áo đẹp
Bạn mong muốn mở một cửa hàng quần áo cho riêng mình? Bạn đang tìm kiếm những cách thiết kế nội thất shop đẹp và tinh tế.
Nói đến thời trang là nói đến phong cách và nghệ thuật, để có được một thiết kế nội thất cửa hàng quần áo đẹp, bạn hãy hình dung ra phong cách mà bạn muốn hướng tới, dựa trên khách hàng tiềm năng của bạn. Ví dụ, bạn muốn cửa hàng quần áo của bạn dành cho phụ nữ trưởng thành bạn nên chọn phong cách cổ điển. Ngược lại, nếu bạn nhắm đến lứa tuổi teen bạn có thể sử dụng tông màu chủ đạo tươi tắn, rực rỡ.

Thiết kế cửa hàng quần áo trang trọng, lịch sự
Mẹo giúp thiết kế nội thất shop là bạn cần quan tâm đến phong thủy, lựa chọn mặt bằng hợp lí, càng ở vị trí mặt tiền sẽ càng thuận lợi hơn trong việc thiết kế, kinh doanh của bạn. Bạn muốn một thiết kế trẻ trung, hiện đại, trang nhã hay chỉ đơn giản là một cửa hàng quần áo hội tụ những nét truyền thống, cổ điển. Cho dù bạn có chọn cách nào thì sự tinh tế là điều cần hướng tới trong phong cách thiết kế.

Thiết kế cửa hàng quần áo phong cách tuổi teen, rực rỡ
Ngoài việc bắt đầu từ vị trí phong thủy, thiết kế cửa hàng quần áo đẹp cần quan tâm đó là màu sắc, phông nền cho cửa hàng quần áo của bạn. Nếu bạn là người nhẹ nhàng, độc đáo, mang âm hưởng cổ điển thì bạn có thể sử dụng sắc màu hoàng hôn, chút ánh sáng vàng của buổi chiều tà trên biển để tạo điểm nhấn, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đặt chân vào cửa hàng của bạn.
![]() |
Thiết kế cửa hàng quần áo kiểu cổ điển, trầm lặng |
Ánh sáng cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho cửa hàng tạo nên được bản sắc riêng, tôn lên được vẻ đẹp trong từng sản phẩm. Bạn có thể chọn những bóng đèn trần để trắng sáng toàn bộ không gian, bạn cũng có thể tận dụng ánh sáng từ thiên nhiên để có được sự tươi mới, hài hòa trong của hàng quần áo của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể mang thêm ánh sáng cho căn phòng bằng cách lắp thêm bóng đèn ở các kệ trưng bày để làm nổi bật sản phẩm, giúp cho khách dễ dàng lựa chọn sản phẩm hơn.

Thiết kế cửa hàng quần áo kèm giỏ xách tha hồ lựa chọn
Một thiết kế cửa hàng quần áo đẹp thì không thể thiếu đó là thiết kế nội thất, cách trang trí cho căn phòng. Bạn phải tạo ra được hương vị đặc biệt đến với khách hàng, bằng cách làm cho không khí trong căn phòng dễ chịu hơn với ánh sáng mềm mại, kết hợp với sàn gỗ hoặc thảm. Đồng thời chọn những chất liệu liên quan đến thiên nhiên, tạo ra sự gần gũi, phong thái trẻ trung, năng động. Có thể kết hợp thêm tông màu tối giản giúp cho không gian thêm mềm mại hơn mà không làm mất đi vẻ thanh lịch trong từng sản phẩm.

Nên kèm theo kinh doanh túi xách để dễ dàng lựa chọn
Thông Tin Liên Hệ:
NỘI THẤT COSP
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh
Email : info@cosp.com.vn

Cách thiết kế nội thất cửa hàng thời trang độc lạt
Thiết kế nội thất cửa hàng thời trang phong cách độc lạ sẽ tạo cho cửa hàng kinh doanh của bạn mang phong cách riêng, dễ dàng thu hút khách hàng và tạo ấn tượng tốt với khách ngay từ lần đầu tiên mua sắm.

Cách thiết kế cửa hàng thời trang phong cách độc lạ sẽ tạo cho cửa hàng kinh doanh của bạn mang phong cách riêng
Để tạo nên một cửa hàng thời trang nổi bật, hình ảnh bắt mắt, mới mẻ, người thiết kế phải biết cách thiết kế nội thất shop thời trang sao cho độc đáo, không ngừng lên ý tưởng, sáng tạo để tạo không gian cửa hàng đầy tính thẩm mỹ, sinh động, trẻ trung mà vẫn toát lên vẻ sang trọng.
Sau đây là một số cách thiết kế, thi công cửa thời trang mang xu hướng hiện đại, độc lạ mang đến hiệu quả kinh doanh cao:
Biết cách lựa chọn nội thất: Lựa chọn nội thất không cần phải quá cao cấp nhưng phải quan tâm đến kiểu dáng thiết kế của nội thất phải độc đáo, mới lạ, mẫu mã phong phú nhưng không quá nhiều màu sắc. Ngoài cách lựa chọn nội thất thì phải biết sử dụng nội thất ấy một cách thông minh, tận dụng hết tiệc ích nội thất mang lại cho cửa hàng thời trang.

Thiết kế cách bố trí, sắp xếp nội thất cửa hàng thời trang sao cho hợp lý, gọn gàng phù hợp với không gian shop
Thiết kế cách bố trí, sắp xếp nội thất cửa hàng thời trang sao cho hợp lý, gọn gàng phù hợp với không gian shop nhưng vẫn có tính sáng tạo, tiết kiệm diện tích cửa hàng. Hơn hết, trang trí nội thất không nên quá cầu kỳ, những đồ nội thất phải có sự liên kết chặt chẽ làm nổi bật sản phẩm của cửa hàng.

Nếu lựa chọn nội thất bằng gỗ, màu gỗ thường toát lên màu sắc tự nhiên
Lựa chọn nội thất bằng gỗ là một trong những cách thiết kế cửa hàng thời trangmang phong cách độc lạ. Màu gỗ thường toát lên màu sắc tự nhiên, thiết kế chạm khắc tinh tế, nội thất gỗ rất bền và sang trọng, không bao giờ lỗi thời.

Đặt hệ thống đèn trong cửa hàng thời trang sao cho ánh sáng phải thật sự thu hút, tạo được không gian sang trọng
Sử dụng nhiều mẫu đèn khác nhau, có thể sử dụng đèn chùm, đèn huỳnh quang, đèn LED, Neon,… Và tùy thuộc vào từng sản phẩm mà người thiết kế phải biết cách lắp đặt hệ thống đèn trong cửa hàng thời trang sao cho ánh sáng phải thật sự thu hút, tạo được không gian sang trọng, màu sắc ánh sáng phải hài hòa và làm nổi bật màu sắc của sản phẩm được bán tại cửa hàng
Cách thiết kế cửa hàng thời trang thu hút được khách hàng là phải sử dụng cửa kính. Ngoài việc trang trí nổi bật bên ngoài cửa hàng thì cửa kính sẽ giúp khách hàng dễ dàng thấy được bên trong cửa hàng của bạn cung ứng những sản phẩm gì, có phù hợp với khách hàng hay không, bên cạnh đó, khách hàng dễ nhìn thấy cách bố trí các sản phẩm mang phong cách độc đáo, mới lạ, từ đó sẽ kích thích sự tò mò của khách hàng về cửa hàng của bạn. Như vậy sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh cao.

Thiết kế shop thời trang độc đáo giúp nâng tầm đẳng cấp thương hiệu của bạn trong mắt người tiêu dùng
Các chủ shop có thể tự mình sáng tạo và trang trí cho cửa hàng của mình. Tuy nhiên để tạo nên phong cách chuyên nghiệp trong từng chi tiết thiết kế, bài trí cửa hàng thời trang của mình thì các chủ shop nên tìm đến những kiến trúc sư hoặc tìm đến những nơi chuyên làm việc trong lĩnh vực tư vấn và thiết kế cửa hàng.
Cách thiết kế cửa hàng thời trang mang phong cách mới lạ, độc đáo, hợp xu hướng giúp nâng tầm đẳng cấp thương hiệu của bạn trong mắt người tiêu dùng.
Sơn Nữ
Thông Tin Liên Hệ:
NỘI THẤT COSP
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh
Email : info@cosp.com.vn

Lạ Mắt Trước Thiết Kế Cửa Hàng Ferrari Store
Cửa hàng của Ferrari được thiết kế bởi Losa Ghini Associates, nằm bên ngoài của khu McArthur Glen Outlet tại Serravalle Scrivia.
Lần đầu tiên trong lịch sử các chuỗi cửa hàng của mình, Ferrari dành hăn một tòa nhà chỉ để thiết kế nội thất shop phù hợp với một store bán hàng. Tòa nhà được hưởng một vị trí đặc quyền với chỗ đứng là cửa ngõ của khu cùng thiết kế độc đáo và lạ mắt.

Một tòa nhà diện tích 370 mét vuông mọc lên ở đây, đặc trưng với khoảng kính bao phủ lớn cùng những chiếc xe đua, ngay lập tức du khách hoàn toàn nhận ra thế giới dành riêng cho Ferrari.

Các tấm kính cong được lắp ráp bằng một hệ neo kết nối giữa nền và trần nhà. Dạng thức kết cấu này cho phép khả năng hiển thị thông tin rõ rang ra bên ngoài tòa nhà,và cung cấp một cách đảm bảo yếu tố ánh sáng cho toàn bộ hệ thống.

Thiết kế nội thất cửa hàng Ferrari Store với một hệ thống các thanh linh hoạt được dành cho phân vùng của người hâm mộ. Khu vực sang trọng hơn bố trí các cửa sổ sử dụng vật liệu mềm đặc biệt, và sơn màu vàng truyền thống của Ferrari. Các thiết kế của toàn bộ khoảng bên ngoài bao quanh cửa hiệu được làm một cách chặt chẽ và tuân thủ các nguyên tắc cụ thể cho mỗi cửa hàng của Ferrari.


Theo Archi
Thông Tin Liên Hệ:
NỘI THẤT COSP
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh
Email : info@cosp.com.vn
