Cách thiết kế nội thất cửa hàng thời trang độc lạt



Thiết kế nội thất cửa hàng thời trang phong cách độc lạ sẽ tạo cho cửa hàng kinh doanh của bạn mang phong cách riêng, dễ dàng thu hút khách hàng và tạo ấn tượng tốt với khách ngay từ lần đầu tiên mua sắm.


Cách thiết kế nội thất cửa hàng thời trang độc lạ

Cách thiết kế cửa hàng thời trang phong cách độc lạ sẽ tạo cho cửa hàng kinh doanh của bạn mang phong cách riêng

Để tạo nên một cửa hàng thời trang nổi bật, hình ảnh bắt mắt, mới mẻ, người thiết kế phải biết cách thiết kế nội thất shop thời trang sao cho độc đáo, không ngừng lên ý tưởng, sáng tạo để tạo không gian cửa hàng đầy tính thẩm mỹ, sinh động, trẻ trung mà vẫn toát lên vẻ sang trọng.

Sau đây là một số cách thiết kế, thi công cửa thời trang mang xu hướng hiện đại, độc lạ mang đến hiệu quả kinh doanh cao:

Biết cách lựa chọn nội thất: Lựa chọn nội thất không cần phải quá cao cấp nhưng phải quan tâm đến kiểu dáng thiết kế của nội thất phải độc đáo, mới lạ, mẫu mã phong phú nhưng không quá nhiều màu sắc. Ngoài cách lựa chọn nội thất thì phải biết sử dụng nội thất ấy một cách thông minh, tận dụng hết tiệc ích nội thất mang lại cho cửa hàng thời trang.

Cách thiết kế nội thất cửa hàng thời trang độc lạ

Thiết kế cách bố trí, sắp xếp nội thất cửa hàng thời trang sao cho hợp lý, gọn gàng phù hợp với không gian shop


Thiết kế cách bố trí, sắp xếp nội thất cửa hàng thời trang sao cho hợp lý, gọn gàng phù hợp với không gian shop nhưng vẫn có tính sáng tạo, tiết kiệm diện tích cửa hàng. Hơn hết, trang trí nội thất không nên quá cầu kỳ, những đồ nội thất phải có sự liên kết chặt chẽ làm nổi bật sản phẩm của cửa hàng.

Cách thiết kế nội thất cửa hàng thời trang độc lạ

Nếu lựa chọn nội thất bằng gỗ, màu gỗ thường toát lên màu sắc tự nhiên


Lựa chọn nội thất bằng gỗ là một trong những cách thiết kế cửa hàng thời trangmang phong cách độc lạ. Màu gỗ thường toát lên màu sắc tự nhiên, thiết kế chạm khắc tinh tế, nội thất gỗ rất bền và sang trọng, không bao giờ lỗi thời.

Cách thiết kế nội thất cửa hàng thời trang độc lạ

Đặt hệ thống đèn trong cửa hàng thời trang sao cho ánh sáng phải thật sự thu hút, tạo được không gian sang trọng


Sử dụng nhiều mẫu đèn khác nhau, có thể sử dụng đèn chùm, đèn huỳnh quang, đèn LED, Neon,… Và tùy thuộc vào từng sản phẩm mà người thiết kế phải biết cách lắp đặt hệ thống đèn trong cửa hàng thời trang sao cho ánh sáng phải thật sự thu hút, tạo được không gian sang trọng, màu sắc ánh sáng phải hài hòa và làm nổi bật màu sắc của sản phẩm được bán tại cửa hàng


Cách thiết kế cửa hàng thời trang thu hút được khách hàng là phải sử dụng cửa kính. Ngoài việc trang trí nổi bật bên ngoài cửa hàng thì cửa kính sẽ giúp khách hàng dễ dàng thấy được bên trong cửa hàng của bạn cung ứng những sản phẩm gì, có phù hợp với khách hàng hay không, bên cạnh đó, khách hàng dễ nhìn thấy cách bố trí các sản phẩm mang phong cách độc đáo, mới lạ, từ đó sẽ kích thích sự tò mò của khách hàng về cửa hàng của bạn. Như vậy sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh cao.

Cách thiết kế nội thất cửa hàng thời trang độc lạ

Thiết kế shop thời trang độc đáo giúp nâng tầm đẳng cấp thương hiệu của bạn trong mắt người tiêu dùng

Các chủ shop có thể tự mình sáng tạo và trang trí cho cửa hàng của mình. Tuy nhiên để tạo nên phong cách chuyên nghiệp trong từng chi tiết thiết kế, bài trí cửa hàng thời trang của mình thì các chủ shop nên tìm đến những kiến trúc sư hoặc tìm đến những nơi chuyên làm việc trong lĩnh vực tư vấn và thiết kế cửa hàng.

Cách thiết kế cửa hàng thời trang mang phong cách mới lạ, độc đáo, hợp xu hướng giúp nâng tầm đẳng cấp thương hiệu của bạn trong mắt người tiêu dùng.
Sơn Nữ
Thông Tin Liên Hệ:
NỘI THẤT COSP
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh
Email : info@cosp.com.vn




Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn