Thiết kế nội thất shop thời trang Especia sang trọng



Ý tưởng đặt những chậu cây xanh mát xen kẽ giữa các giá treo khiến không gian khu vườn thời trang Especia càng thêm lãng mạn và đầy ngẫu hứng. 

Từ trí tưởng tượng của cô chủ, shop Especia đã hóa thành hiện thực qua bàn tay thiết kế nội thất của các kiến trúc sư.


Thiết kế nội thất shop thời trang Especia

Thiết kế đầy ngẫu hứng 
với một chi phí không cao, yêu cầu thiết kế shop Especia lại vô cùng đặc biệt: Không biến shop thành một cửa hàng quần áo xô bồ mà là một góc vườn thời trang đầy ngẫu hứng. Vì phong cách thời trang của shop được cô chủ định hướng theo phong cách lãng mạn, thanh lịch. Thế nên đội ngũ thiết kế nội thất shop đã đưa ra phương án sử dụng vật liệu thiên nhiên là các khúc cây thô mộc làm giá treo quần áo, ghế ngồi nghỉ chân cho khách, vách gỗ cũng được sơn trắng một lớp mộc mạc, dịu mắt… 
Tổng thể không gian được đơn giản hóa tối đa nhưng tinh tế trong từng chi tiết và tuân thủ nguyên tắc mang lại hiệu ứng nhẹ nhàng, thanh mát với gam màu paste. Trần nhà được xử lý thô, không cần đến lớp la phông cách nhiệt mà phủ sơn chống nóng màu xanh da trời nhạt, vừa mang lại cảm giác mát mẻ vừa giúp không gian thoáng đãng hơn. Đèn chiếu sáng vừa phải, đèn trang trí tối giản với vòng sắt mảnh sơn đen đơn giản mà phong cách.
 


Thiết kế nội thất shop thời trang Especia

 
Đan xen giữa sắc màu thời trang là nét thô mộc của những vân gỗ thiên nhiên khiến cho cơn sốt shopping không còn “sôi” sầm sập nữa mà dịu lại nhưng một buổi rong chơi nhàn nhã trong khu vườn yên tĩnh tươi mát. Trong buổi dạo chơi đó, các tín đồ thời trang thong thả lựa chọn cho mình chiếc áo top crop thời thượng hay chân váy màu hồng paste ngọt ngào nữ tính. Và mấy ai có thể cưỡng lại chiếc vòng tay độc đáo đang vướng hững hỡ trên cành cây đầy ngẫu hứng? Nét độc đáo trong thiết kế nội thất shop thời trang của Especia biến một shop thời trang trở thành một không gian lãng mạn, tươi mát.


Thiết kế nội thất shop thời trang Especia

 
Những điểm nhấn tinh tế  khi lựa chọn những vật liệu mộc thì phải có điểm nhấn để “làm mềm” đi các nét thô ráp ấy. Và lựa chọn cho khu vườn Especia là các chậu cây nhỏ xanh mát cùng các khay sỏi trắng đặt rải rác giữa những giá treo quần áo. Ngay cả phần outdoor của shop cũng được thiết kế thành hàng bồn cây xanh nho nhỏ. Khách hàng bị thu hút ngay vào khoảng xanh mát mắt đó và ngay bên cạnh là bộ trang phục “đinh” nhất của shop Especia được chọn lựa giới thiệu đến khách hàng mỗi ngày. Phần cửa xếp bằng gỗ được sơn trắng để làm nổi bật thêm sắc đèn vàng ấm áp và các bộ trang phục theo tông màu nhẹ nhàng của shop.
 
Thiết kế nội thất shop thời trang Especia

Phong cách lãng mạn mang hơi thở của nước Pháp được thổi vào Especia ngay từ font chữ của tên shop, bay bổng mà vô cùng thanh lịch. Đó đây trên vách gỗ, lọ hoa oải hương tim tím làm không gian khu vườn càng thêm nữ tính.
 

Thiết kế nội thất shop thời trang Especia

 
Từ ý tưởng hay trí tưởng tượng bước ra không gian hiện thực là một quá trình với rất nhiều công đoạn. Trong đó, khâu thiết kế nội thất shop hay thi công cũng đều quan trọng. Việc tìm một công ty giúp bạn hoàn thành tốt cả hai công đoạn này lại càng quan trọng hơn vì nếu chọn sai đối tác để gởi gắm, “ý tưởng vàng” của bạn sẽ không thể bước ra đời sống. Thậm chí có khi còn cho ra đời một tác phẩm không như ý khiến bạn phải tốn thêm chi phí, thời gian để chỉnh sửa.
 
Thông Tin Liên Hệ:
NỘI THẤT COSP
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh
Email : info@cosp.com.vn




Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn