Lạ Mắt Trước Thiết Kế Cửa Hàng Ferrari Store



Cửa hàng của Ferrari được thiết kế bởi Losa Ghini Associates, nằm bên ngoài của khu McArthur Glen Outlet tại Serravalle Scrivia.

Lần đầu tiên trong lịch sử các chuỗi cửa hàng của mình, Ferrari dành hăn một tòa nhà chỉ để thiết kế nội thất shop phù hợp với một store bán hàng. Tòa nhà được hưởng một vị trí đặc quyền với chỗ đứng là cửa ngõ của khu cùng thiết kế độc đáo và lạ mắt.

Thiết kế cửa hàng Ferrari

Một tòa nhà diện tích 370 mét vuông mọc lên ở đây, đặc trưng với khoảng kính bao phủ lớn cùng những chiếc xe đua, ngay lập tức du khách hoàn toàn nhận ra thế giới dành riêng cho Ferrari.


Thiết kế cửa hàng Ferrari

Các tấm kính cong được lắp ráp bằng một hệ neo kết nối giữa nền và trần nhà. Dạng thức kết cấu này cho phép khả năng hiển thị thông tin rõ rang ra bên ngoài tòa nhà,và cung cấp một cách đảm bảo yếu tố ánh sáng cho toàn bộ hệ thống.

Thiết kế cửa hàng Ferrari

Thiết kế nội thất cửa hàng Ferrari Store với một hệ thống các thanh linh hoạt được dành cho phân vùng của người hâm mộ. Khu vực sang trọng hơn bố trí các cửa sổ sử dụng vật liệu mềm đặc biệt, và sơn màu vàng truyền thống của Ferrari. Các thiết kế của toàn bộ khoảng bên ngoài bao quanh cửa hiệu được làm một cách chặt chẽ và tuân thủ các nguyên tắc cụ thể cho mỗi cửa hàng của Ferrari.

Thiết kế cửa hàng Ferrari

Thiết kế cửa hàng Ferrari


Theo Archi
Thông Tin Liên Hệ:
NỘI THẤT COSP
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh
Email : info@cosp.com.vn




Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn