Thiết kế siêu thị Con Cưng - Vĩnh Phúc



Dự án thiết kế siêu thị Con Cưng – Vĩnh Phúc được áp dụng phong cách hiện đại và tông màu chủ đạo là hồng, trắng. Do đối tượng khách hàng là trẻ nhỏ và các mẹ thế nên chúng tôi tập trung vào thể hiện vẻ đẹp đáng yêu, hồn nhiên.
 
thiet ke sieu thi 1

Ta có thể thấy ngay được điều đó từ mặt tiền của siêu thị. Biển hiệu màu hồng nổi bật cùng tên siêu thị màu trắng được làm từ mica phát sáng chắc chắn sẽ thu hút khách hàng ngay từ phía xa.

Đặc biệt, chúng tôi sử dụng rất nhiều kính cường lực trong suốt làm cửa ra vào. Nhờ đó mà mẫu thiết kế siêu thị Con Cưng sở hữu thêm nét đẹp tinh tế nữa.

 

 
thiet ke sieu thi 2

Không gian nội thất của siêu thị được chăm chút vô cùng tỉ mỉ. Chúng tôi lát gạch men cao cấp cho mặt sàn, đảm bảo sự sạch sẽ, lịch sự cho khách hàng di chuyển thật thoải mái.

Mặt tường được sơn màu hồng nhạt rất dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái và đáng yêu. Qua đó, các khách hàng nhí sẽ bị thu hút.

 
thiet ke sieu thi 3

Ở đây, chúng tôi lắp đặt hệ kệ trưng bày sát tường nhằm tiết kiệm diện tích và tối ưu hóa không gian. Đây là nét đặc trưng của phong cách thiết kế hiện đại, sự gọn gàng luôn được đặt lên hàng đầu.

Những chiếc kệ trưng bày này đều được sơn 2 màu xen kẽ là trắng và hồng. Cùng với các chi tiết trang trí bắt mắt, dễ thương, mẫu thiết kế siêu thị Con Cưng thực sự sẽ mang tới trải nghiệm thật vui vẻ dành cho các bé.


thiet ke sieu thi 5
 
thiet ke sieu thi 6
 
Mỗi chiếc kệ đều có 4 mặt, tạo được sự thuận tiện cho khách hàng khi quan sát và lựa chọn sản phẩm. Chúng được nhà thiết kế sắp xếp rất khéo léo và khiến cho bố cục nội thất của mẫu thiết kế siêu thị Con Cưng trở nên vô cùng khoa học.
 
thiet ke sieu thi 7
 
thiet ke sieu thi 8

Trên đây là những nét chính của dự án thiết kế nội thất siêu thị Con Cưng - Vĩnh Phúc. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé!




Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn