Dự án thiết kế nội thất chung cư chị Dung- Vinhomes central park



Chị Dung có một căn hộ chung cư tại Vinhomes central park nhưng chưa có nội thất nên đã liên hệ với Penviet để được thiết kế nội thất chung cư.

Chỉ sau vài ngày nghiên cứu và thiết kế, giờ đây chúng tôi đã hoàn thành, dưới đây là một số hình ảnh và một vài nhận xét cho nội thất chung cư chị Dung nhé!

Thông tin chính dự án

  1. Tên dự án: Thiết kế nội thất chung cư chị Dung- vinhomes central park
  2. Chủ đầu tư: Chị Dung
  3. Đại điểm: Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  4. phong cách: Hiện đại
  5. Đơn vị: PENVIET
  6. Năm: 2020

Nét chính của dự án

1. Không gian khu vực hanh lang


Thiết kế hành lang chung cư

Hành lang của chung cư chị Dung được chún tôi thiết kế đơn giản với 1 cái bàn và 2 chiếc ghế nhưa chân inox không gỉ để cho vợ chồng chị Dung có thể ngồi uống nước ngắm thành phố và con sông Sài Gòn tươi đẹp.

Hai bên tường hành lang chúng tôi thiết kế những tấm thảm cỏ xanh mượt gắn trên tường, ở các góc tận dụng khoảng chống để chậu cây xanh tươi mát.

Không gian khu vực hành lang bỗng dưng rất tươi xanh, tuy rằng chỉ chiếm diện tích nhỏ của ngôi nhà nhưng đây sẽ là nơi thường xuyên anh chị ghé thăm.

2.  Thiết kế nội thất phòng khách

Thiết kế nội thất phòng khách

Khu vực phòng khách được kiến trúc sư PenViet thiết kế tỉ mỉ và trang trọng nhất. Chúng tôi sử dụng game màu xanh lá kết hợp với màu nâu của ghế, màu trắng của trần nhà và sàn nhà và màu sữa của bộ sofa.

Ngay khi bước vào, mọi người dễ dàng nhận thấy rằng phong cách thiết kế nội thất chung cư hiện đại được áp dụng vào bản thiết kế này.

Hầu hết nội thất phòng khách được làm từ gỗ MDF cao cấp. Kệ tivi, bàn thờ, tủ để rượu, tủ quần áo giầy dép đều được thiết kế hiện đại với màu sáng tươi sáng.

Thiết kế nội thất phòng khách

Khu vực phòng bếp nằm kề khu vưc tiếp khách luôn. Thiết kế nội thất phòng bếp thông minh, gọn gàng tiết kiệm diện tích cho căn nhà. 

bàn ghế ăn làm từ gỗ MDF chân gỗ chắc chắn có độ cao phù hợp cho việc ăn uống.

3. Phòng ngủ

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Thiết kế nội thất chung cư đẹp bao gồm việc thiết kế nội thất phòng ngủ. Phòng ngủ là nơi thư giãn, nghỉ ngơi chính cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình nên phải được thiết kế ánh sáng có cường độ sáng nhẹ. 

Nội thất thông minh được áp dụng vào phòng ngủ. Những tủ để quần áo, bàn làm việc, gương soi đều được chọn để phù hợp với diện tích của căn phòng ngủ.

Cửa sổ có thiết kế những tấm rèm lụa trắng khiến cho không gian mềm mại hơn, vào buổi sáng, ánh sáng thiên nhiên len lỏi qua những tấm rèm chiếu vào phòng ngủ tạo cảm giác thư thái cho mọi người.

Ngoài ra, phòng ngủ của 2 đứa con cũng được thiết kế đặc biệt hợp với lứa tuổi 2 cháu. Phòng ngủ sinh động, màu sắc tươi vui, nội thất thông minh, tinh nghịch....


Bạn có thể thạm khảo một số bài viết, dự án dưới đây:




Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn