Dự án thiết kế siêu thị MIZUKI Supermarket



Siêu thị Mizuli được nội thất Cosp kì công thiết kế. Với sự cạnh tranh cao ngay từ cửa vào, chúng tôi phải làm cho tấm biển hiệu của siêu thị sáng rực rỡ so với những cửa hàng, siêu thị khác. Màu xanh thương hiệu của anh khiến khách hàng không thể không chú ý được.

Cửa kính cường lực trong suốt nhìn được vào trong siêu thị luôn tiếp đón khách nhiệt tình. Trên cửa có gắn một số hình ảnh về thực phẩm cũng như một số biển quảng cáo về sản phẩm tươi sạch của anh Tuấn khiến khách hàng nhìn thôi cũng đã muốn đi ngay vào trong siêu thị này mua đồ.

 
Thiết kế mặt bằng siêu thị mizuki

Thiết kế mặt bằng mizuki supermarket
 

2. Phong cách bố trí nội thất hợp lý

Ngay khi bước vào cửa, phía bên trái bố trí 2 chiếc bàn đa năng vừa để máy tính vật dụng của thu ngân vừa có thể treo được một số vật dụng như ốp điện thoại, pin, bàn chải đánh răng...
 
Thiết kế siêu thị mizuki
 
Thiết kế nội thất siêu thị
 
Bên phải là khu vực trưng bày chậu hoa, gạch xây dựng. Với sắp xếp như thế này. không gian đầu tiên phía bên trái vừa để trưng bày sản phẩm vừa để trang trí siêu thị thêm lộng lẫy tự nhiên hơn.

 
Thiết kế nội thất siêu thị mizuki
 
Thiết kế nội thất siêu thị
 
Bố trí nội thất rất thông minh tạo nên một cửa hàng chứa được rất nhiều đồ. Thiết kế nôi thất siêu thị được sếp vào 3 hàng theo chiều dọc. Hàng ở giữa là một loạt kệ chưa những chiếc thùng nhỏ làm bằng gỗ xếp một cách khoa học theo tầng.

Hai bên tường là hệ thống tủ đứng chưa hoa hỏa, rau củ cần để mát. Bộ tủ lạnh đứng màu trắng vững chắc nằm sát tường có thể tôn được những màu sắc phong phú tươi tắn của hoa hỏa . Việc thiết kế nội thất như thế này giúp cho siêu thị tạo được hai lối đi lớn giúp mọi người đi lại mua sắm thỏa thích

Thiết kế nội thất siêu thị mizuki

Thiết kế nội thất siêu thị
 
Hệ thống ánh sáng được thiết kế là những chiếc đèn thả khắp trần nhà. Chúng tôi sử dụng  bố trí hợp lý những đèn thả sao cho chỗ những nơi tận dụng được ánh sáng tự nhiên thì ít đèn còn nơi trong góc cần bố trí nhiều đèn.

Ngoài ra khu vực kho chứa tạm thời, chúng thôi thiết kế nội thất gọn gàng hai bên tường. Chiếc kệ có 6 tầng chia ra rất nhiều ngăn được làm bằng gỗ MDF cao cấp đã qua sử lý công nghệ cao nên yên tâm rằng nó có thể chịu lực rất tốt.

 
 Thiết kế khu vực kho của siêu thị mizuki

Thiết kế nội thất kho chứa tạm thời mizuki supermarket

Trên đây là những nét chính của dự án thiết kế nội thất siêu thị MIZUKI SUPERMARKET. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ miễn phí trong thời gian sớm nhất nhé! Chúng tôi cùng với đội ngũ KTS có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất hân hạnh mang tới cho khách hàng những dự án hoàn thiện nhất về mọi mặt.




Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn