Thiết kế shop phụ kiện thời trang Babiday Anh Thuận tại Đà Nẵng



Thiết kế shop phụ kiện thời trang Babiday đem đến một không gian cửa hàng bán giày cũng những phụ kiện thời trang nam sang trọng và lịch lãm.

thiet ke shop giay
Thiết kế shop giay nam

Dự án: Thiết kế shop phụ kiện thời trang Babiday Anh Thuận tại Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Anh Thuận
Địa chỉ: Đà Nẵng 
Vật liệu: Ván MDF, kính, tranh pipi, đèn LED.
Thiết kế shop phụ kiện thời trang nam Babyday là một trong những dự án thuộc thiết kế shop thời trang tại Masta. Với màu đỏ là gam màu chủ đạo của hệ thộng Babyday trên toàn quốc
 
thiet ke shop giay
Thiết kế shop giay nam
Theo quan niệm của người Á Đông màu đỏ vốn được coi là màu sắc đem lại may mắn vì vậy trong kinh doanh rất hay được sử dụng. Màu đỏ cũng giúp đem đến một không gian shop sang trọng kết hợp với màu trắng tạo nên sự tinh tế và lịch lãm cho hàng.
Xem tất cả những mẫu thiết kế shop giày dép đẹp 

Cửa hàng phụ kiện thời trang nam Babyday bày bán những mặt hàng như giày dép, túi xách, quần áo ví da vì vậy với từng mặt hàng sản phẩm chúng tôi lựa chọn kiểu dáng tủ kệ trưng bày sao cho thích hợp với sản phẩm bày bán. Gồm có tủ kệ sát tường và tủ kệ trưng bày giữa nhà.
Phía trên cao là hệ thống ánh điện chiếu sáng được lắp đặt công phu giúp tạo điện nhấn cho không gian của hàng cũng như tôn lên vẻ đẹp của các sản phẩm bày bán trong shop. 
 
thiet ke shop giay
Thiết kế shop giay nam

Kệ tủ được thi công bởi chất liệu gỗ MDF. Đây là loại gỗ rất được ưa chuộng trong ngành nghề thi công nội thất bởi những ưu điểm thân thiện môi trường, gỗ bóng sáng, không lo mối mọt mà giá thành lại phải chăng. Đặc biệt với lớp sơn PU 3 lớp không lo bị bong tróc, trầy xước. Khu vực trưng bày sản phẩm ví da được sử dụng kính cường lực để thi công vừa giúp tạo độ an toàn, không lo có vết tay khi khách hàng ti vào mà lại dễ dàng lau chùi.
Xem tất cả những mẫu thiet ke shop phu kien thoi trang  thiết kế shop thời trang đẹp giá rẻ khác
Đến đây bạn đừng quên tham khảo gói  thiết kế cửa hàng và thi công trọn gói được miễn 100% phí khi thiết kế 3D của công ty Masta chúng tôi.




Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn