Thi công dự án shop hoa quả An Bình Lạng Sơn



Thông tin chung của dự án:

Chủ đầu tư: anh Hoàng Anh Tiến
Diện tích: 30 m2
Địa chỉ: Lạng Sơn
Tông màu chủ đạo: Trắng Xanh
Với 2 tông màu chủ đạo là xanh và trắng, kết hợp với bản thiết kế ban đầu mà đơn vị thiết kế Cosp đã lên ý tưởng. Chúng tôi bắt tay vào việc thi công shop hoa quả sạch An Bình.

Hình ảnh thực tế thi công công trình shop hoa quả sạch An Bình:

Dựa trên bản thiết kế shop hoa quả sạch An Bình Lạng sơnđơn vị thi công Cosp tiến hành thi công phần cửa chính của shop. Với phần biển hiệu có nền xanh lá và phần chữ nổi màu trắng khá bắt mắt đồng thời mang lại cảm giác tươi mát, sạch và an toàn khi khách hàng bắt đầu bước vào shop.



Khung cửa 2 bên được sơn sẵn màu xanh dương góp phần tô điểm và làm nổi bật biển hiệu của shop.
Đằng sau lớp cửa cuốn bên ngoài thì shop hoa quả sạch An Bình sử dụng cửa kính để lộ toàn bộ hoa quả trưng bày bên trong, góp phần tăng sự thu hút khách hàng ghé thăm shop hơn.





Bước vào bên trong shop, ngay trung tâm cửa chính chúng tôi đặt một kệ hoa quả hai tầng  bằng gỗ sơn vàng. Tiếp đến là dãy tủ lạnh mặt kính trong suốt để đựng hoa quả. Phía trên tủ được trang trí thêm hình ảnh hoa quả tươi sinh động và bắt mắt.




Hai bên trục cửa cũng được đặt hai kệ hoa quả gỗ sơn vàng. Tất cả giúp tăng sự thu hút khách hàng ngay từ bên ngoài  đã có thể quan sát toàn bộ hoa qua tươi, sạch bên trong shop.



Phía trong cùng, phần còn lại của shop ngay sát tủ lạnh đơn vị thi công Cosp đã đặt dãy kệ gỗ cao tầng, nhiều ngăn được dùng để trưng bày đồ khô, bánh kẹo.



Các bạn có thể xem thêm các dự án thiết kế shop trái cây, rau sạch khác:
Thiết kế cửa hàng thực phẩm sạch Ann Market


Thiết kế nội thất cửa hàng thực phẩm An Nhiên




Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn