Thiết kế Shop mẹ bé Tây Tây - Hà Nam



Thiết kế shop mẹ và bé Tây Tây sử dụng tone màu hồng và trắng làm chủ đạo, mang đến một không gian đáng yêu, ngộ nghĩnh. Mẫu thiết kế là sự hòa hợp cả về yếu tố thẩm mỹ và công năng, cùng ngắm nhìn ngay sau đây nhé.

Dự án: Thiết kế Shop mẹ bé Tây Tây

Chủ đầu tư: Chị Giang
Địa chỉ: TP Phủ Lý – Hà Nam
Diện tích: 40m2
Chất liệu: Gỗ mdf sơn 07,sắt hộp sơn tĩnh điện, kệ siêu thị, tranh in pp bồi formex
Dự án thiết kế shop mẹ bé “Tây Tây Mart” chị Giang tại Hà Nam sử dụng gam màu tươi sáng, ngộ nghĩnh làm nổi bật toàn bộ không gian shop.
thie-ke-shop-me-be-tay-tay-ha-nam-1
Với diện tích 40m2, không gian shop được thiết kế rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái khi mẹ và bé mua sắm tại shop.
thie-ke-shop-me-be-tay-tay-ha-nam-2
Kệ trưng bày sản phẩm được sắp xếp khoa học, ngăn nắp giúp không gian shop thông thoáng. Đặc biệt, với chất liệu gỗ mdf sơn 07,sắt hộp sơn tĩnh điện được sử dụng làm kệ và tủ trưng bày vừa tăng tính thẩm mỹ mà còn có khả năng chống mối mọt, cong vênh rất tốt, giá cả phải chăng. Do vậy, chất liệu này thường được sử dụng phổ biến trong thiết kế shop.
thie-ke-shop-me-be-tay-tay-ha-nam-3
Để shop mẹ và bé ấn tượng và thu hút hơn, đội ngũ KTS Cosp sử dụng tranh in pp bồi formex với màu sắc tươi sáng, bắt mắt. Ngoài ra, với việc sử dụng chất liệu tranh in pp bồi formex còn có khả năng  chống thấm nước trọng lượng nhẹ và có thể chịu được va đập rất tốt. Do vậy, đây cũng là vật liệu phổ biến được sử dụng để quảng cáo hiện nay.
thie-ke-shop-me-be-tay-tay-ha-nam-4
Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan tới dự án thiết kế shop mẹ bé “Tây Tây Mart” mà chúng tôi vừa giới thiệu cho các bạn. Hy vọng với những thông tin vừa rồi giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm ý tưởng thiết kế shop thời trang của mình.




Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn