Thiết kế showroom mỹ phẩm sang trọng, đẳng cấp



Thiết kế showroom mỹ phẩm sẽ làm tôn lên những sản phẩm của cửa hàng bạn và mỹ phẩm của bạn sẽ gây được ấn tượng với khách hàng.

Ánh sáng là một trong những yếu tố chủ chốt

Dù một showroom nào cũng cần quan tâm đến ánh sáng. Ánh sáng sẽ quyết định sản phẩm của bạn có đẹp hay không, không gian của bạn có đẹp hay không, có rộng rãi hay không? Hãy đầu tư thời gian thiết kế ánh sáng cho showroom mỹ phẩm của bạn.

Ánh sáng là một yếu tố lưu tâm hàng đầu của showroom mỹ phẩm

Hai màu trắng và vàng thường là hai ánh sáng thường được sử dụng trong showroom. Màu trắng sáng sẽ tạo cho không gian của bạn hiện đại hơn rất nhiều, nó cũng rất dễ kết hợp với nội thất. Còn nếu bạn muốn một sự ấm cúng, mỹ phẩm của bạn được toát lên một sự đẳng cấp thì hãy lựa chọn ánh sáng màu vàng. Bạn có thể tham khảo tại đây.

Phân chia khu vực trưng bày mỹ phẩm.


Phân chia khu vực trưng bày mỹ phẩm là yếu tố rất khoa học trong thiet ke showroom my pham.

Việc này giúp bạn tiết kiệm diện tích khi trưng bày mỹ phẩm. Một showroom thông minh sẽ hướng cho khách hàng đến với những sản phẩm mình mong muốn được thử nghiệm, tạo trong tiềm thức, trong suy nghĩ của họ đây chính là một showroom khoa học, đáng tin cậy.
Tham khảo một số showrom tại nội thất masta

Màu săc là một yếu tố không thế thiếu

Mỗi một màu sắc cho một cảm giác khác nhau. Màu hồng cho cảm giác nhẹ nhàng cho các chị em, màu trắng cho cảm giác hiện đạim,... bạn có thể cân nhắc để chọn màu sắc chủ đạo cho showroom mỹ phẩm của mình

Thiet ke showroom my pham luôn chú trọng tới ánh sáng.

Chúc bạn có những lựa chọn phù hợp cho riêng mình.
Bạn đọc tham khảo thêm tại cosp.com.vn




Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn