Thiết kế showroom mỹ phẩm diện tích nhỏ



Mặt bằng nhỏ rất khó thiết kết bất kì một showroom nào nếu bạn không cân nhắc, không đầu tư một thiết kế hoàn hảo. Cùng xem một số gợi ý để có thể thiet ke showroom my pham với diện tích khiêm tốn.

Showroom mỹ phẩm có một lối đi xuyên suốt

thiet ke showroom my pham có một lối đi xuyên suốt.

Việc này vừa giúp bạn tiết kiệm được diện tích mặt bằng vừa làm cho khách hàng muốn khám phá nếu cứ đi một lối như thế này, Nên có một khoảng trống giữa các gian hàng, mục đích cua nó giúp nhân viên có khoàng trống để dừng lại và giới thiệu sản phẩm sâu hơn cho khách hàng. Đây là một điểm nhấn trong thiết kế showroom mỹ phẩm.

Nội thất bên trong showroom mỹ phẩm

Muốn tiết kiệm được chi phí khi thi công, bạn cần lưu tâm đến chất liệu làm những chiếc kệ trưng bày, bóng đèn, các phụ kiện trang trí kèm theo. Nên dùng những tấm gỗ mỏng và kính ghép lại với nhau kèm thêm những tấm gương bên trong, điều này giúp không gian của bạn rộng hơn hất nhiều, che đi được khuyết điểm là mặt bằng nhỏ.

Thiết kế showroom mỹ phẩm mặt nhỏ

Ánh sáng tạo cảm giác thoải mái, không bí bách cho khách hàng

Thiết kế showroom mỹ phẩm làm giảm đi khuyết điểm về diện tích.

Bạn hướng đến một showroom hiện đại, sang trọng, hãy dùng ánh sáng trắng, nhưng hãy đảm bảo cho không gian luôn rộng rãi, thoáng đãng đừng tạo cảm giác bức bí cho khách. Ánh sáng vàng cũng có thể là sự lựa chọn tuyệt vời, nó làm khách hàng cảm thấy ấm cùng mỗi khi bước vào cửa hàng của bạn. Về bóng đèn trong thiết kế, kiến trúc sư của chúng tôi thấu hiểu hơn ai hết.




Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn