Thiết kế cửa hàng điện thoại anh Hùng- Đắk nông



Tên dự án: Shop điện thoại anh Hùng
Diện tích: 44m2
CHỦ ĐẦU TƯ : Anh Hùng
ĐỊA CHỈ : Đăk Nông
Thiết kế : Phạm Hồ Phương Linh


 Thiết kế cửa hàng điện thoại anh Hùng với phong cách hiện đại, trẻ trung, năng động và phù hợp với thị yếu tiêu dùng của đông đảo giới trẻ hiện nay. Cửa hàng được thiết kế có tông màu chính là trắng- đỏ vô cùng nổi bật với những kệ tủ kính bắt mắt, hợp thời trang.


  Chúng tôi cũng đã khéo léo đan xen những bức tranh, hình ảnh nhiều màu sắc về các sản phẩm công nghệ như điện thoại, máy tính để khách hàng có cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm muốn mua cũng như giúp trang trí không gian thêm sinh động. Để tạo cho không gian thêm trong lành, tươi mát, chúng tôi đã khéo léo đặt thêm một vài chậu cây nhỏ xinh trên tường vừa giúp trang trí không gian thêm nổi bật mà cũng đem lại cảm giác thư thái, thư giãn cho khách hàng khi họ bước chân vào cửa hàng.


Để cho khách hàng dễ dàng quan sát, tiếp cận hàng hóa của khách được dễ dàng hơn thì việc trưng bày điện thoại tại điểm vừa tầm mắt là tốt nhất. Vì vậy, thiết kế kích thước tủ trưng bày và phương pháp bày trí sản phẩm vô cùng quan trọng và được chúng tôi chú trọng kĩ lưỡng.


NỘI THẤT COSP-chuyên thiết kế nội thất shop, cửa hàng, showroom..... chuyên nghiệp






Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn