Mặt tiền ảnh hưởng tới kinh doanh




Mặt đất trống trước mặt cửa hàng là điểm thu hút và hội tụ vượng khí cho nơi này. Nó còn có tên gọi là “minh đường”. Từ minh đường có thể bao quát tài vận của cả cửa hàng. Minh đường rộng rãi, sáng sủa và bằng phẳng thì công việc kinh doanh buôn bán của chủ nhân sẽ phát tài. Nếu minh đường bày nhiều hàng hóa hoặc có nhiều quầy hàng bán lẻ sẽ giảm tụ khí.

Căn cứ vào cự ly, khoảng cách xa gần mà người ta chia minh đường thành nội minh đường, trung minh đường và ngoại minh đường.

Đại sảnh có thể được coi là nội minh đường. Nội minh đường kỵ các vật cản như cột điện, tường bao, cột quảng cáo. Tại đây, luôn thắp đèn sáng suốt ngày đêm, tạo không khí ấm áp, tăng dương khí, giảm âm khí thu hút tài lộc cho cửa hàng.

Trung minh đường là vị trí rất quan trọng. Đây cũng là nơi nạp sinh khí cho cửa hàng.

Cửa hàng nếu lùi vào, cách xa đường 1 chút là vị trí tốt nhất để tụ khí. Nếu cửa hàng sát mặt đường thì khí chỉ đi qua mà không vào. Chủ nhân cũng nên chú ý đến con đường dẫn vào cửa hiệu của mình. Vì đường là Thủy, Thủy chính là tài lộc. Không nên để con đường đâm thẳng vào cửa chính của cửa hàng. Nếu không thể tránh được thì nên để thiết kế cửa lệch đi 1 chút nhằm tránh sát khí, bất lợi cho công việc kinh doanh.




Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn