Thiết Kế Siêu Thị Mini Tạp Hóa - Trần Hưng Đạo



Mặt bằng siêu thị tạp hóa của Anh Việt Anh có hình dáng rất đặc biệt là chữ L với phần mặt tiền vừa phải và không gian mở rộng về phía bên trong.

Chúng tôi sử dụng màu sơn xám ghi cho phần tường để mang tới một không gian trung tính và có nét đẹp tinh tế, chuyên nghiệp.

Không chỉ vậy, mà sơn tường còn tạo được những độ tương phản nhất định với các đồ nội thất ở đây khiến thiết kế của siêu thị Anh Việt trở nên rất bắt mắt và thu hút được ánh nhìn của khách hàng.

 
thiet ke sieu thi tap hoa 5
Thiết Kế Siêu Thị Mini Tạp Hóa - Trần Hưng Đạo
 
Tại đây, chúng tôi lắp đặt những hệ kệ sát tường dùng để trưng bày sản phẩm với các chất liệu khác nhau.

Chúng đều có một điểm chung là giúp tiết kiệm diện tích, tối ưu hóa không gian và mang lại vẻ đẹp thẩm mĩ cho nội thất siêu thị tạp hóa.

Thiết Kế Siêu Thị Mini Tạp Hóa - Trần Hưng Đạo
Thiết Kế Siêu Thị Mini Tạp Hóa - Trần Hưng Đạo

thiet ke sieu thi tap hoa 13
Thiết Kế Siêu Thị Mini Tạp Hóa - Trần Hưng Đạo

thiet ke sieu thi tap hoa 14
Thiết Kế Siêu Thị Mini Tạp Hóa - Trần Hưng Đạo
 
Đầu tiên là hệ kệ có khung sắt sơn tĩnh điện màu đen với kiểu dáng đơn giản nhưng nhờ chất liệu cao cấp nên vẫn giữ được tính thẩm mĩ cao kèm theo là nét sang trọng, chuyên nghiệp.

Hệ kệ này còn trở nên nổi bật hơn nhờ nền xám của tường phía sau tạo độ tương phản. Tiếp đến là hệ kệ được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp có màu nâu nhạt rất ăn nhập với màu gỗ của mặt sàn, tạo nên sự đồng điệu trong cách phối hợp màu sắc.

Thiết Kế Siêu Thị Mini Tạp Hóa - Trần Hưng Đạo
Thiết Kế Siêu Thị Mini Tạp Hóa - Trần Hưng Đạo

Ở phía bên ngoài chính là điểm nhấn của dự án thiết kế siêu thị tạp hóa Trần Hưng Đạo, với chiếc kệ có kiểu dáng mới lạ là hình tròn xoay vòng, rất tiện lợi cho khách hàng khi có thể tương tác với sản phẩm bất kì lúc nào. Qua đó, ta thấy được sự tinh tế và tỉ mỉ trong đôi mắt nghệ thuật của kiến trúc sư Cosp.

/thiet ke sieu thi tap hoa 6
Thiết Kế Siêu Thị Mini Tạp Hóa - Trần Hưng Đạo

Trên đây là những nét chính của dự án thiết kế nội thất siêu thị mini tạp hóa - Trần Hưng Đạo. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé!


Xem tiếp... Đăng bình luận 0 nhận xét


Thiết kế siêu thị Con Cưng - Vĩnh Phúc



Dự án thiết kế siêu thị Con Cưng – Vĩnh Phúc được áp dụng phong cách hiện đại và tông màu chủ đạo là hồng, trắng. Do đối tượng khách hàng là trẻ nhỏ và các mẹ thế nên chúng tôi tập trung vào thể hiện vẻ đẹp đáng yêu, hồn nhiên.
 
thiet ke sieu thi 1

Ta có thể thấy ngay được điều đó từ mặt tiền của siêu thị. Biển hiệu màu hồng nổi bật cùng tên siêu thị màu trắng được làm từ mica phát sáng chắc chắn sẽ thu hút khách hàng ngay từ phía xa.

Đặc biệt, chúng tôi sử dụng rất nhiều kính cường lực trong suốt làm cửa ra vào. Nhờ đó mà mẫu thiết kế siêu thị Con Cưng sở hữu thêm nét đẹp tinh tế nữa.

 

 
thiet ke sieu thi 2

Không gian nội thất của siêu thị được chăm chút vô cùng tỉ mỉ. Chúng tôi lát gạch men cao cấp cho mặt sàn, đảm bảo sự sạch sẽ, lịch sự cho khách hàng di chuyển thật thoải mái.

Mặt tường được sơn màu hồng nhạt rất dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái và đáng yêu. Qua đó, các khách hàng nhí sẽ bị thu hút.

 
thiet ke sieu thi 3

Ở đây, chúng tôi lắp đặt hệ kệ trưng bày sát tường nhằm tiết kiệm diện tích và tối ưu hóa không gian. Đây là nét đặc trưng của phong cách thiết kế hiện đại, sự gọn gàng luôn được đặt lên hàng đầu.

Những chiếc kệ trưng bày này đều được sơn 2 màu xen kẽ là trắng và hồng. Cùng với các chi tiết trang trí bắt mắt, dễ thương, mẫu thiết kế siêu thị Con Cưng thực sự sẽ mang tới trải nghiệm thật vui vẻ dành cho các bé.


thiet ke sieu thi 5
 
thiet ke sieu thi 6
 
Mỗi chiếc kệ đều có 4 mặt, tạo được sự thuận tiện cho khách hàng khi quan sát và lựa chọn sản phẩm. Chúng được nhà thiết kế sắp xếp rất khéo léo và khiến cho bố cục nội thất của mẫu thiết kế siêu thị Con Cưng trở nên vô cùng khoa học.
 
thiet ke sieu thi 7
 
thiet ke sieu thi 8

Trên đây là những nét chính của dự án thiết kế nội thất siêu thị Con Cưng - Vĩnh Phúc. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé!


Xem tiếp... Đăng bình luận 0 nhận xét


Thiết kế siêu thị Mini hiện đại tại Hải Phòng



Ấn tượng với thiết kế từ bên ngoài siêu thị

thiết kế siêu thị mini
Màu xanh là sự lựa chọn hoàn hảo
 
Không cần phải cầu kỳ trong phong cách thiết kế, tối giản và đơn giản nhưng lại mang một cảm giác rất tươi mới, hiện đại và cũng không kém phần sang trọng. Cổng vào chính của siêu thị mini với một màu xanh thiên nhiên thật mát mẻ và thân thiện. Tạo cho người ghé thăm mua hàng thấy bắt mắt cũng như thoải mái hơn. Sự cố ý trong việc sử dụng màu xanh làm chủ đạo là một sự cố ý tuyệt vời, còn gì tuyệt vời hơn khi siêu thị là những hoa quả sạch, xanh ngát, giúp người mua hàng cảm thấy an tâm tin tưởng hơn.

Dòng chữ TRÁI CÂY NHẬP KHẨU đã nói ra hết sản phẩm mà Vân Anh Smart mang tới cho khách hàng, là những sản phẩm trái cây nhập khẩu sạch, có nguồn gốc rõ ràng.

 
thiết kế siêu thị mini đẹp hiện đại
Từ 2 hướng, cửa ra vào đều cân đối và dễ nhìn 

Quầy thu tiền tiện lợi và rất đẹp

thiết kế siêu thị mini cao cấp đẹp
Quầy tính tiền đẹp và tiện lợi
 
Yếu tố gọn gàng có lẽ không cần phải nhắc tới, nhưng yếu tố đẹp là điều tất yếu, đi cùng với nó chính là sự tiện lợi. Với quầy tính tiền cho siêu thị mini này, KTS đã thiết kế siêu thị mini với một màu trắng sữa tự nhiên mát mẻ, kết hợp với đường nét màu xanh tươi mới tạo sự thân thiện và trong sạch. Không quên khẳng định thương hiệu với dòng chữ " Trái cây nhập khẩu". Sự ấn tượng của thiết kế này thực ra nằm ở việc kết hợp quầy tính tiền có thiết kế thêm một ô phía trước để trưng bày sản phẩm bán. Vừa giúp không gian của siêu thị có thêm nơi bày bán, vừa tạo nên tính thẩm mĩ cần thiết. 

Không quên tường sơn màu gỗ

KTS đã không quên dành màu gỗ cho tường phía sau của quầy tính tiền, màu gỗ là màu của thiên nhiên, một điều cần thiết ở trong siêu thị hoa quả sạch nhập khẩu này. Tạo cho người nhìn có cảm xác dễ nhìn và thân thiện.

thiết kế siêu thị hiện đại mini
Thêm nét tự nhiên với các giá trưng bày hoa quả bằng gỗ 

 
Tăng tính hài hòa và thiên nhiên trong siêu thị với các giá trưng bày hoa quả và sản phẩm sạch nhập khẩu. Giá gỗ kết hợp với hoa quả tươi sạch giúp cho người mua cảm thấy an tâm hơn, tin tưởng hơn và góp phần vào việc giữ khách hàng, mời gọi tới mua trong những lần tới.
Sử dụng các tủ lạnh đủ độ để làm hoa quả tươi mát, kính trong suốt, kết hợp với hoa quả xanh làm cho người ghé ngang thấy thật hứng thú và an tâm.

 
thiết kế siêu thị hiện đại cao cấp
Bày trí các khu vực, sản phẩm gọn gàng

 
Kiến Trúc Sư từ COSP đã thiết kế siêu thị mini từ các khu vực và trưng bày rất gọn gàng, tiện lợi, với giá đỡ bằng gỗ, chắc chắn và dễ nhìn.Các sản phẩm bày bán được xếp cẩn thận, bắt mắt.
Sự tươi mát và thiên nhiên còn được thể hiện ở các bức tranh treo trên tường. Nước trái cây ngon lành cùng với hoa quả chín thơm khiến ai cũng phải bị mê hoặc.

 
thiết kế siêu thị mini 2
Các góc chụp đều gọn gàng, tinh tế và dễ nhìn
 
thiết kế siêu thị cao cấp 2
Thoáng mát và sạch sẽ

Tổng quan bản thiết kế siêu thị mini

tổng quan thiết kế siêu thị mini
Sự hợp lý trong cách bày trí tạo nên một không gian đẹp

Sự hợp lý trong cách bày trí các khu vực, các giá trưng bày và sản phẩm đã tạo nên một không gian tổng thể gọn gàng, đẹp tiện lợi và hiện đại. KTS cũng đã kết hợp phong thủy vào thiết kế, các hướng và ánh sáng để hài hòa hơn, giúp cho việc kinh doanh của cửa hàng may mắn hơn, đông khách hơn.
 
thiết kế mini siêu thị
Đặc trưng trong thiết kế siêu thị mini chính là phải hài hòa từ màu sắc và phải thật tiện lợi, gọn gàng trong trưng bày các khu vực, sản phẩm. KTS thiết kế siêu thị mini phải là những người có nhiều năm kinh nghiệm, đầy sự sáng tạo và am hiểu nhiều lĩnh vực, kiến thức đời sống để có thể mang lại cho khách hàng những mẫu thiết kế đẹp nhất.

Trên đây là những nét chính của dự án thiết kế nội thất siêu thị mini hiện đại tại Hải Phòng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé! 


Xem tiếp... Đăng bình luận 0 nhận xét


Dự án thiết kế siêu thị MIZUKI Supermarket



Siêu thị Mizuli được nội thất Cosp kì công thiết kế. Với sự cạnh tranh cao ngay từ cửa vào, chúng tôi phải làm cho tấm biển hiệu của siêu thị sáng rực rỡ so với những cửa hàng, siêu thị khác. Màu xanh thương hiệu của anh khiến khách hàng không thể không chú ý được.

Cửa kính cường lực trong suốt nhìn được vào trong siêu thị luôn tiếp đón khách nhiệt tình. Trên cửa có gắn một số hình ảnh về thực phẩm cũng như một số biển quảng cáo về sản phẩm tươi sạch của anh Tuấn khiến khách hàng nhìn thôi cũng đã muốn đi ngay vào trong siêu thị này mua đồ.

 
Thiết kế mặt bằng siêu thị mizuki

Thiết kế mặt bằng mizuki supermarket
 

2. Phong cách bố trí nội thất hợp lý

Ngay khi bước vào cửa, phía bên trái bố trí 2 chiếc bàn đa năng vừa để máy tính vật dụng của thu ngân vừa có thể treo được một số vật dụng như ốp điện thoại, pin, bàn chải đánh răng...
 
Thiết kế siêu thị mizuki
 
Thiết kế nội thất siêu thị
 
Bên phải là khu vực trưng bày chậu hoa, gạch xây dựng. Với sắp xếp như thế này. không gian đầu tiên phía bên trái vừa để trưng bày sản phẩm vừa để trang trí siêu thị thêm lộng lẫy tự nhiên hơn.

 
Thiết kế nội thất siêu thị mizuki
 
Thiết kế nội thất siêu thị
 
Bố trí nội thất rất thông minh tạo nên một cửa hàng chứa được rất nhiều đồ. Thiết kế nôi thất siêu thị được sếp vào 3 hàng theo chiều dọc. Hàng ở giữa là một loạt kệ chưa những chiếc thùng nhỏ làm bằng gỗ xếp một cách khoa học theo tầng.

Hai bên tường là hệ thống tủ đứng chưa hoa hỏa, rau củ cần để mát. Bộ tủ lạnh đứng màu trắng vững chắc nằm sát tường có thể tôn được những màu sắc phong phú tươi tắn của hoa hỏa . Việc thiết kế nội thất như thế này giúp cho siêu thị tạo được hai lối đi lớn giúp mọi người đi lại mua sắm thỏa thích

Thiết kế nội thất siêu thị mizuki

Thiết kế nội thất siêu thị
 
Hệ thống ánh sáng được thiết kế là những chiếc đèn thả khắp trần nhà. Chúng tôi sử dụng  bố trí hợp lý những đèn thả sao cho chỗ những nơi tận dụng được ánh sáng tự nhiên thì ít đèn còn nơi trong góc cần bố trí nhiều đèn.

Ngoài ra khu vực kho chứa tạm thời, chúng thôi thiết kế nội thất gọn gàng hai bên tường. Chiếc kệ có 6 tầng chia ra rất nhiều ngăn được làm bằng gỗ MDF cao cấp đã qua sử lý công nghệ cao nên yên tâm rằng nó có thể chịu lực rất tốt.

 
 Thiết kế khu vực kho của siêu thị mizuki

Thiết kế nội thất kho chứa tạm thời mizuki supermarket

Trên đây là những nét chính của dự án thiết kế nội thất siêu thị MIZUKI SUPERMARKET. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ miễn phí trong thời gian sớm nhất nhé! Chúng tôi cùng với đội ngũ KTS có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất hân hạnh mang tới cho khách hàng những dự án hoàn thiện nhất về mọi mặt.


Xem tiếp... Đăng bình luận 0 nhận xét


Thiết kế siêu thị Mini hiện đại tại Hải Phòng








Dưới đây là những nét chính của dự án thiết kế nội thất siêu thị hiện đại tại Hải Phòng, các bạn cùng tham khảo nhé!

Không cần phải cầu kỳ trong phong cách thiết kế, tối giản và đơn giản nhưng lại mang một cảm giác rất tươi mới, hiện đại và cũng không kém phần sang trọng. Cổng vào chính của siêu thị mini với một màu xanh thiên nhiên thật mát mẻ và thân thiện. 

Tạo cho người ghé thăm mua hàng thấy bắt mắt cũng như thoải mái hơn. Sự cố ý trong việc sử dụng màu xanh làm chủ đạo là một sự cố ý tuyệt vời, còn gì tuyệt vời hơn khi siêu thị là những hoa quả sạch, xanh ngát, giúp người mua hàng cảm thấy an tâm tin tưởng hơn.

Dòng chữ TRÁI CÂY NHẬP KHẨU đã nói ra hết sản phẩm mà Vân Anh Smart mang tới cho khách hàng, là những sản phẩm trái cây nhập khẩu sạch, có nguồn gốc rõ ràng.

Yếu tố gọn gàng có lẽ không cần phải nhắc tới, nhưng yếu tố đẹp là điều tất yếu, đi cùng với nó chính là sự tiện lợi. Với quầy tính tiền cho siêu thị mini này, KTS đã thiết kế siêu thị mini với một màu trắng sữa tự nhiên mát mẻ, kết hợp với đường nét màu xanh tươi mới tạo sự thân thiện và trong sạch. Không quên khẳng định thương hiệu với dòng chữ " Trái cây nhập khẩu". Sự ấn tượng của thiết kế này thực ra nằm ở việc kết hợp quầy tính tiền có thiết kế thêm một ô phía trước để trưng bày sản phẩm bán. Vừa giúp không gian của siêu thị có thêm nơi bày bán, vừa tạo nên tính thẩm mĩ cần thiết.

Tăng tính hài hòa và thiên nhiên trong siêu thị với các giá trưng bày hoa quả và sản phẩm sạch nhập khẩu. Giá gỗ kết hợp với hoa quả tươi sạch giúp cho người mua cảm thấy an tâm hơn, tin tưởng hơn và góp phần vào việc giữ khách hàng, mời gọi tới mua trong những lần tới.

Sử dụng các tủ lạnh đủ độ để làm hoa quả tươi mát, kính trong suốt, kết hợp với hoa quả xanh làm cho người ghé ngang thấy thật hứng thú và an tâm.
Kiến Trúc Sư từ COSP đã thiết kế siêu thị mini từ các khu vực và trưng bày rất gọn gàng, tiện lợi, với giá đỡ bằng gỗ, chắc chắn và dễ nhìn.Các sản phẩm bày bán được xếp cẩn thận, bắt mắt.

Sự tươi mát và thiên nhiên còn được thể hiện ở các bức tranh treo trên tường. Nước trái cây ngon lành cùng với hoa quả chín thơm khiến ai cũng phải bị mê hoặc.

 Sự hợp lý trong cách bày trí các khu vực, các giá trưng bày và sản phẩm đã tạo nên một không gian tổng thể gọn gàng, đẹp tiện lợi và hiện đại. KTS cũng đã kết hợp phong thủy vào thiết kế, các hướng và ánh sáng để hài hòa hơn, giúp cho việc kinh doanh của cửa hàng may mắn hơn, đông khách hơn.

Trên đây là những nét chính của dự án thiết kế siêu thị mini hiện đại tại Hải Phòng. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.


Xem tiếp... Đăng bình luận 0 nhận xét


Thiết kế shop mỹ phẩm ảnh hưởng tới việc kinh doanh ra sao?!



Thiết kế shop mỹ phẩm ảnh hưởng tới việc kinh doanh ra sao?!

Kinh doanh mỹ phẩm đang là một trong những ngành phát triển rất mạnh trong thập kỷ này và sẽ còn đi xa hơn nữa. Vậy nên chắc chắn có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới điều này, khi mà ngành kinh doanh mỹ phẩm đã trải qua rất rất nhiều năm.
Và hôm nay, chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn về thiết kế shop mỹ phẩm và ảnh hưởng của nó tới việc kinh doanh mỹ phẩm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thu hút khách hàng

Thiết kế shop mỹ phẩm góp phần gây được sự chú ý và thu hút khách hàng khi bước đến. Một shop mỹ phẩm có không gian nội thất ấn tượng chắc chắn sẽ trở nên nổi bật hơn so với các shop khác.


Màu sắc bắt mắt, thiết kế hài hòa và có điểm nhấn sẽ để lại ấn tượng trong mắt khách hàng. Từ đó shop sẽ giữ chân được khách hàng và khiến họ có cảm giác muốn quay lại lần 2. Đây chính là yếu tố khiến cho việc kinh doanh thuận lợi và phát triển hơn.

2. Tạo được thương hiệu

Đi kèm với chất lượng, tên và logo thì phong cách thiết kế shop mỹ phẩm cũng là một yếu tố tạo nên thương hiệu của shop và gắn liền với nó. Đúng vậy, phong cách thiết kế đặc trưng sẽ chính là chất riêng của shop, giúp khách hàng phân biệt thương hiệu của bạn với các thương hiệu khác trên thị trường.


Không chỉ vậy mà với không gian nội thất có thẩm mĩ và chất riêng thì khách hàng sẽ tận dụng để check-in và từ đó sẽ có thêm nhiều người biết tới thương hiệu của bạn.

Nhìn chung, trên đây là 2 ảnh hưởng mà chúng tôi nghĩ rằng thiết kế shop mỹ phẩm sẽ mang tới cho việc kinh doanh. Các bạn có thể tham khảo và truy cập vào website của chúng tôi để có thêm những thông tin bổ ích khác nhé!


Xem tiếp... Đăng bình luận 0 nhận xét


3 cách tạo điểm nhấn khi thiết kế shop thời trang



3 CÁCH TẠO ĐIỂM NHẤN KHI THIẾT KẾ SHOP THỜI TRANG

Hiện nay, các shop thời trang đang được mở ra với số lượng ngày càng nhiều. Thế nên ta dễ dàng bắt gặp các shop thời trang có không gian nội thất tương tự nhau. Điều này khiến cho dấu ấn để lại trong mắt khách hàng về những shop đó là không nhiều.
Vậy nên, để thiết kế shop thời trang mà tạo được điểm nhấn chúng ta có thể làm theo 3 cách dưới đây. Hãy tham khảo và nếu bạn có nhu cầu thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

1. Có một chủ đề nổi bật

Trước khi thiết kế shop thời trang, bạn phải nghĩ ra một chủ đề nổi bật cho không gian nội thất. Đó có thể là bất kì điều gì bạn nghĩ đến, hãy để sự sáng tạo chỉ dẫn cho bạn.


Một chủ đề nổi bật phải đảm bảo tính thẩm mĩ cao. Bên cạnh đó là có chiều sâu nội dung để người thiết kế có thể khai thác và sử dụng. Và chắc chắn khi mẫu thiết kế shop thời trang của bạn sở hữu màu sắc riêng biệt, khách hàng sẽ rất ấn tượng.

2. Thiết kế sinh động, bắt mắt

Khách hàng sẽ nhớ rõ và lâu nhất những shop thời trang có thiết kế bắt mắt, có hiệu ứng thị giác rõ nét. Và ta có thể lựa chọn rất nhiều nguyên liệu để làm được điều đó.


Sử dụng màu sắc có độ tương phản hoặc những chi tiết trang trí cầu kì là những cách thường thấy để tạo điểm nhấn khi thiết kế shop thời trang. Nhưng bạn cũng có thể sử dụng nhiều cách khác, miễn là cái chất riêng của shop phải được thể hiện rõ nét.

3. Sử dụng chất liệu cao cấp

Đúng vậy, chất liệu chính là nền tảng để tạo nên một không gian shop thời trang ưng ý, có tính thẩm mĩ. Với những chất liệu cao cấp thì không chỉ chất lượng được đảm bảo, mà cả vẻ đẹp cũng rất tinh tế.


Khách hàng dễ bị thu hút bởi những không gian sang trọng, hiện đại. Đồng thời, sử dụng chất liệu cao cấp cũng sẽ nâng tầm giá trị shop thời trang của bạn hơn. 

Trên đây là 3 cách tạo điểm nhấn khi thiết kế shop thời trang mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn để có được những góc nhìn toàn diện nhất.
Nếu các bạn đang cần một đội ngũ thiết kế, thi công nội thất chuyên nghiệp thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!


Xem tiếp... Đăng bình luận 0 nhận xét


 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn