Thiết kế nội thất shop giày dép SoleRebels độc đáo tại Barcelona
Thiết kế nội thất cửa hàng giày dép SoleRebels giản dị và độc đáo từ nguồn kinh phí hạn hẹp nhưng vẫn thu hút sự quan tâm của khách hàng.
SoleRebels là một thương hiệu giày của Ethiopia mang đến ngạc nhiên từ việc sử dụng vật liệu tái chế, những đôi giày đầy màu sắc và độc đáo.
Nội thất cửa hàng độc đáo
Thiết kế nội thất cửa hàng độc đáo lạ mắt với vật liệu tái chế
Địa điểm là một cửa hàng cũ với những bức tường màu trắng. Kiến trúc sư đã quyết định dùng họa tiết trang trí và gam màu xám để phù hợp với hình ảnh thương hiệu.
Nội thất cửa hàng sử dụng vật liệu tự nhiên và màu sắc trung tính làm nổi bật sản phẩm
Các kệ trưng bày được làm từ vật liệu tái chế như dây thừng, bánh xe ô tô, những tấm gỗ. Việc sử dụng vật liệu tự nhiên và màu sắc trung tính đã làm nổi bật những sản phẩm giày dép và túi xách nhiều màu sắc.
Thiết kế cửa hàng giày dép
Thông Tin Liên Hệ:
NỘI THẤT COSP
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh
Email : info@cosp.com.vn
Xem tiếp... Đăng bình luận 0 nhận xét
Thiết kế nội thất shop thời trang Especia sang trọng
Ý tưởng đặt những chậu cây xanh mát xen kẽ giữa các giá treo khiến không gian khu vườn thời trang Especia càng thêm lãng mạn và đầy ngẫu hứng.
Từ trí tưởng tượng của cô chủ, shop Especia đã hóa thành hiện thực qua bàn tay thiết kế nội thất của các kiến trúc sư.Thiết kế đầy ngẫu hứng với một chi phí không cao, yêu cầu thiết kế shop Especia lại vô cùng đặc biệt: Không biến shop thành một cửa hàng quần áo xô bồ mà là một góc vườn thời trang đầy ngẫu hứng. Vì phong cách thời trang của shop được cô chủ định hướng theo phong cách lãng mạn, thanh lịch. Thế nên đội ngũ thiết kế nội thất shop đã đưa ra phương án sử dụng vật liệu thiên nhiên là các khúc cây thô mộc làm giá treo quần áo, ghế ngồi nghỉ chân cho khách, vách gỗ cũng được sơn trắng một lớp mộc mạc, dịu mắt…
Tổng thể không gian được đơn giản hóa tối đa nhưng tinh tế trong từng chi tiết và tuân thủ nguyên tắc mang lại hiệu ứng nhẹ nhàng, thanh mát với gam màu paste. Trần nhà được xử lý thô, không cần đến lớp la phông cách nhiệt mà phủ sơn chống nóng màu xanh da trời nhạt, vừa mang lại cảm giác mát mẻ vừa giúp không gian thoáng đãng hơn. Đèn chiếu sáng vừa phải, đèn trang trí tối giản với vòng sắt mảnh sơn đen đơn giản mà phong cách.
Đan xen giữa sắc màu thời trang là nét thô mộc của những vân gỗ thiên nhiên khiến cho cơn sốt shopping không còn “sôi” sầm sập nữa mà dịu lại nhưng một buổi rong chơi nhàn nhã trong khu vườn yên tĩnh tươi mát. Trong buổi dạo chơi đó, các tín đồ thời trang thong thả lựa chọn cho mình chiếc áo top crop thời thượng hay chân váy màu hồng paste ngọt ngào nữ tính. Và mấy ai có thể cưỡng lại chiếc vòng tay độc đáo đang vướng hững hỡ trên cành cây đầy ngẫu hứng? Nét độc đáo trong thiết kế nội thất shop thời trang của Especia biến một shop thời trang trở thành một không gian lãng mạn, tươi mát.
Những điểm nhấn tinh tế khi lựa chọn những vật liệu mộc thì phải có điểm nhấn để “làm mềm” đi các nét thô ráp ấy. Và lựa chọn cho khu vườn Especia là các chậu cây nhỏ xanh mát cùng các khay sỏi trắng đặt rải rác giữa những giá treo quần áo. Ngay cả phần outdoor của shop cũng được thiết kế thành hàng bồn cây xanh nho nhỏ. Khách hàng bị thu hút ngay vào khoảng xanh mát mắt đó và ngay bên cạnh là bộ trang phục “đinh” nhất của shop Especia được chọn lựa giới thiệu đến khách hàng mỗi ngày. Phần cửa xếp bằng gỗ được sơn trắng để làm nổi bật thêm sắc đèn vàng ấm áp và các bộ trang phục theo tông màu nhẹ nhàng của shop.
Từ ý tưởng hay trí tưởng tượng bước ra không gian hiện thực là một quá trình với rất nhiều công đoạn. Trong đó, khâu thiết kế nội thất shop hay thi công cũng đều quan trọng. Việc tìm một công ty giúp bạn hoàn thành tốt cả hai công đoạn này lại càng quan trọng hơn vì nếu chọn sai đối tác để gởi gắm, “ý tưởng vàng” của bạn sẽ không thể bước ra đời sống. Thậm chí có khi còn cho ra đời một tác phẩm không như ý khiến bạn phải tốn thêm chi phí, thời gian để chỉnh sửa.
Thông Tin Liên Hệ:
NỘI THẤT COSP
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh
Email : info@cosp.com.vn
Xem tiếp... Đăng bình luận 0 nhận xét
Bố trí nội thất cửa hàng kinh doanh theo phong thủy (phần II)
- Không chọn cửa hàng ở những vị trí xung sát như đường đâm thẳng, phía ngoài đường vòng cung, trong ngõ cụt, trước mặt có cây lớn, cột điện cao thế, ống khói, tháp nước, bãi tha ma, hoặc góc đường hình chữ T, chữ Y.
- Song nếu biết cách khắc phục thì ở những cửa hàng trước mặt có đường giao nhau chữ T, chữ Y lại là những nơi đông đúc.
- Bố trí bình phong (dạng tường vải) trước cửa hàng có hình chữ T hoặc chữ Y
- Di chuyển cửa ra vào sang mặt bên để ngăn chặn và tránh sát khí
- Trồng hoa, cây cảnh phía trước cửa hàng (nếu có thể) làm tăng sinh khí cho cửa hàng cũng như giảm bớt ô nhiễm, bụi bẩn
- Thay đổi cục diện phong thuỷ như trên mà vẫn bụi bẩn nên thường xuyên vẩy nước trước cửa hàng giữ cho không khí thêm tươi mát trong lành tạo thuận lợi cho sự thúc đẩy sinh khí,tài vận của cửa hàng.
- Minh đường (khoảng trống trước cửa hàng) là vô cùng quan trọng. Minh đường đủ rộng thì cửa hàng không bị chèn ép, tụ khí, tài vận sẽ tốt; rộng rãi thì rất tốt. Ví dụ cửa hàng nhỏ mà hè phố rộng rãi rất đông khách thuận tiện kinh doanh.
- Minh đường được phân thành: Ngoại Minh đường, trung Minh đường, nội Minh đường (ngoài đường, sân trước cửa hàng, trong đại sảnh cửa hàng)
- Minh đường phải bằng phẳng, hơi cao và rộng. Một cửa hàng có bố cục như thế thì rất tốt, tiền của sẽ liên tục đổ về.
- Minh đường rộng rãi, không bị che chắn, khắc chế sẽ tạo điều kiện cho sự tiếp nhận sinh khí ở bốn phương tám hướng. Rất thuận lợi cho người qua lại chú ý tới cửa hàng có lợi cho việc truyền thông quảng bá sản phẩm với khách hàng
- Nếu cửa hàng sát đường quá nên bố trí lùi lại (tạo Minh đường) hình thành thế lõm sẽ thu hút tài khí tốt
- Tên gọi cửa hàng
- Kích thước, màu sắc, chất liệu, kiểu chữ phải dựa trên cơ sở mệnh quái, ngành hàng và hướng cửa hàng để thiết kế.
- Chiều cao của biển hiệu không qúa cao, quá dài, rộng. Thông thường cao tối đa 2 mét, rộng không vượt quá bề ngang mặt tiền
- Biển hiệu dọc tối đa cao quá 4mét, ngang không qúa 0,6mét, không vi phạm chỉ giới xây dựng, phải có khung sắt…
- Biển hiệu phải có màu sắc phù hợp, hài hoà thể hiện được ngôn ngữ ngành hàng, cung mệnh chủ cửa hàng và ý tưởng phát triển…
- Biển hiệu có thể làm bằng các chất liệu như tôn, gỗ, khung thép, giấy cứng, vải, hoặc có thể là đèn màu kết thành, đèn nêon (tuýp) uốn thành tạo ấn tượng, kích thích thị giác khách hàng…
- Tủ hàng tượng trưng cho tài khố của cửa hàng, là nơi trưng bày những sản phẩm của cửa hàng cần phải gọn gàng ngăn nắp, sạch sẽ, đẹp đẽ…
- Nên đặt ở phương sinh khí ở vị trí “thanh long” (bên trái cửa hàng). Sinh khí luôn khuấy động tạo trường khí tốt cho cửa hàng
- Sử dụng ánh sáng phù hợp làm thăng hoa giá trị của sản phẩm kích thích tâm lý khách hàng góp phần thúc đẩy tài vận
Xem tiếp... Đăng bình luận 0 nhận xét
15 mẫu bàn cafe tái chế độc đáo và cá tính
Bàn cafe được coi là một trong những món đồ quan trọng đối với việc thiết kế nội thất.
Đôi khi chỉ cần một chiếc bàn phong cách, nơi tiếp đón bạn bè đã thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, muốn chọn được một sản phẩm ưng ý, gia chủ cũng cần quan tâm đến diện tích và không gian chung của ngôi nhà. Dưới đây là một số mẫu bàn cafe độc đáo có thể tạo nét đẹp khó phai trong lòng mỗi vị khách đến thăm ngôi nhà của bạn.
Xem tiếp... Đăng bình luận 0 nhận xét
Thiết kế nội thất quán cà phê Fantasies độc đáo
Chỉ có tầng trệt và một tầng lầu, nhưng thiết kế nội thất quán cà phê Fantasies đáng để khám phá bởi lối trang trí đầy ngẫu hứng mà chủ quán muốn gửi gắm vào đó.
Xem tiếp... Đăng bình luận 0 nhận xét
Mẫu bàn ghế độc đáo cho nhà hàng ăn kiêm quán cafe
Bộ sưu tập nội thất bàn ghế ăn cho các nhà hàng ăn kiêm quán cafe dưới đây sẽ gợi ý cho bạn nào đang có ý định thiết kế nội thất cửa hàng ăn uống hiện đại cho mình hay cho khách hàng. Nếu bạn mong muốn tạo ra một không gian trẻ và trung năng động, hãy tham khảo những thiết kế bàn ghế ăn mới nhất hiện nay của các nhà thiết kế, các hãng nội thất nổi tiếng trên thế giới. Mỗi một thiết kế đều chứa đựng một phong cách và ý nghĩa riêng, hãy đưa chúng vào những ý tưởng không gian bất tận nhé.
Những chiếc bàn ghế ăn dạng bar xinh xắn này được xem là nghệ thuật điêu khắc trên gỗ đầy tinh tế.
Những chiếc bàn ăn bốn chân bằng kim loại vững chắc này mang cảm hứng từ những mạch điện thiết kế nội thất shop bởi Konstantin Grcic.
Bàn ghế gỗ ăn ngoài trời với những chiếc bàn bị cắt vụn như chiếc bánh, nó sẽ giúp thoát nước vào trời mưa.
Bộ bàn ghế bằng kim loại mỏng manh với chân bàn xếp tầng địa hình tinh tế
Bộ bàn ghế gỗ thiết kế hình chữ thập.
Thiết kế bàn ghế ăn thân thiện môi trường, sản phẩm của hãng Elke Furniture
Chiếc ghế ăn này có tên là BOB, thiết kế bởi NADIA ARRATIBEL.
Chiếc ghế mùa hè được mang tên Varaschin chair.
Thông Tin Liên Hệ:
NỘI THẤT COSP
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh
Email : info@cosp.com.vn
Xem tiếp... Đăng bình luận 0 nhận xét
Thiết kế nội thất showroom áo cưới Tashya truyền thống và hiện đại
Thiết kế nội thất cửa hàng áo cưới Ấn Độ Tashya là một nỗ lực lớn trong việc “làm sống” lại ngành nghề truyền thống tích hợp với kỹ thuật xây dựng hiện đại.
Tashya là một thương hiệu thời trang nữ cao cấp ở Ấn Độ. Cửa hàng của Tashya tại trung tâm thành phố Chandigarh được biết đến là nơi quy tụ các thiết kế quần áo và đồ trang sức dành cho phụ nữ, đặc biệt là trang phục cô dâu truyền thống. Bên cạnh đó, nội thất cửa hàng còn là điểm độc đáo thu hút mọi người bởi sự sang trọng, lộng lẫy và gần gũi. Mục đích của việc thiết kế cửa hàng là phục hồi nghề thủ công truyền thống Ấn Độ và tích hợp chúng với kỹ thuật xây dựng hiện đại. Và kết quả, một cửa hàng hiện đại với các trang phục dân tộc truyền thống Ấn Độ với một sự pha trộn của vật liệu truyền thống bao gồm đồng và cửa ra vào bằng thép nhẹ, tấm ốp thủ công gỗ và đồ nội thất tự điều chỉnh linh hoạt.
Cửa hàng của Tashya được biết đến là nơi quy tụ các thiết kế quần áo và đồ trang sức dành cho phụ nữ.
Tashya được thiết kế bởi Aggarwal và Siddharth Gaind (Charged Voids). Và thiết kế đã giành giải thưởng “the Shops category” tại Inside Festival 2013 diễn ra tại Marina Bay Sands ở Singapore.Aggarwal nói rằng ý tưởng cho nội thất đến từ các ngành công nghiệp thời trang Ấn Độ, đó chính là những đường thêu tinh xảo của thợ thủ công truyền thống vẫn được lưu giữ với sự kết hợp máy móc công nghiệp hiện đại.
"Khái niệm này bắt nguồn từ cách tiếp cận đã chiếm một vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp quần áo Ấn Độ từ xưa đến nay." Aggarwal giải thích. "Bạn có những máy móc công nghệ cao, khung dệt và tất cả mọi thứ, nhưng bạn cũng có những người thợ thủ công truyền thống. Nó không giống nhau trong các ngành công nghiệp mà những người thợ thủ công nói chung đang dần mất công việc. Vì vậy, cửa hàng thực sự là một nỗ lực để hồi sinh ngành nghề truyền thông và tích hợp chúng với các ngành công nghiệp xây dựng hiện đại."
Lối vào cửa hàng Tashya
Cửa hàng nội thất Tashya sử dụng phần lớn những mẫu Jaalis, loại tấm ốp tường truyền thống với những hoa văn trang trí công phu. "Chúng tôi bắt đầu với bốn họa tiết truyền thống Ấn Độ, đó là bốn yếu tố cơ bản của rất nhiều mẫu Jaali.”, Aggarwal đã chia sẻ, "Sau đó chúng tôi sử dụng những họa tiết trên quy mô khác nhau. Các mẫu Jaalis mà chúng tôi thiết kế đã được cắt bằng tia laser và kết hợp tất cả các họa tiết đó lại theo một quy tắc nhất định."
Bốn họa tiết được sử dụng trên các mẫu Jaalis.
Các mẫu Jaalis được cắt bằng tia laser và kết hợp trên những quy mô khác nhau.
Mẫu kết hợp Jaali.
Thiết kế cửa hàng đã sử dụng một số lượng rất hạn chế về vật liệu, trọng tâm là các kim loại truyền thống của Ấn Độ như đồng, đồng thau và thép nhẹ. Việc chọn các công việc thủ công kim loại truyền thống của Ấn Độ được phản ánh trong chính cửa hàng nơi những tấm đồng được hoàn thành hoàn toàn bằng tay. Đệm vải và tấm ốp gỗ thủ công truyền thống đã được sử dụng phần lớn. Hơn nữa, đồ nội thất được tùy chỉnh linh hoạt và vẫn phản ánh chủ đề trong những hoa văn đồng nhất cùng thiết kế chung.
Không gian cửa hàng được trau chuốt bằng sự sáng tạo dựa trên màu sắc ấm áp của các chất liệu. Những chiếc chuông đèn đám cưới được treo khắp lối vào tạo nên một không khí vừa lãng mạn vừa cổ kính. Ánh sáng vàng chủ đạo hắt sáng từ mọi góc. Mọi họa tiết kim loại và những tấm kính lại hắt ánh sáng ra toàn không gian, khiến nội thất bên trong lung linh, tính tế và mang lại cảm giác như trong một bảo tàng truyền thống
Ánh sáng vàng chủ đạo hắt sáng từ mọi góc.
Đồ nội thất được tùy chỉnh vẫn phản ánh chủ đề trong những hoa văn đồng nhất cùng thiết kế chung.
Bốn hoa văn chính được sử dụng linh hoạt mọi nơi
Mọi họa tiết kim loại và những tấm kính hắt ánh sáng ra toàn không gian, khiến nội thất bên trong lung linh, tinh tế.
Quy hoạch tổng thể đảm bảo rằng các bộ sưu tập cao cấp được đặt trong không gian có phần tách biệt trong khi các mặt hàng tiêu dùng nhanh được đặt gần với không gian lưu thông rộng. Ví dụ, những bộ quần áo cao cấp cầu kì được đặt ở những nơi đặc biệt để phục vụ cho các khách hàng phân khúc trên.
Cổng chính
"Áo cưới ở Ấn Độ là một điều vô cùng quan trọng.” Nó luôn luôn là một vấn đề lớn, khi mà có 8 đến 9 người đến để chọn một vài trang phục chỉ cho một người. Tuy nhiên, để có được những người đến vì thực sự quan tâm cửa hàng và cả những người không quan tâm, Tashya cũng có một số phòng chờ riêng, nơi những người người này có thể nghỉ ngơi và thưởng thức không gian tại đây.
Sự hiện đại pha trộn một cách hoàn hảo với tính dân tộc của trang phục truyền thống Ấn Độ.
Thiết kế cửa hàng là một nỗ lực lớn trong việc “làm sống” lại ngành nghề truyền thống. Và đó còn chính là sự hiện đại pha trộn một cách hoàn hảo với tính dân tộc của trang phục truyền thống Ấn Độ.
Thông Tin Liên Hệ:
NỘI THẤT COSP
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Xem tiếp... Đăng bình luận 0 nhận xét