Thiết kế shop thời trang The Gnartan - chị Phương
THÔNG TIN DỰ ÁN:
- Tên dự án: Dự án Shop Thời trang GNARTAN
- Chủ đầu tư: Chị Phương
- Diện tích: 50m2
- Địa chỉ: 266 Lê Văn Sỹ, Sài Gòn
NHỮNG NÉT CHÍNH TRONG DỰ ÁN:
![]() |
Thiết kế shop thời trang của chị Phương |
![]() |
Thiết kế shop thời trang của chị Phương |
![]() |
Thiết kế shop thời trang của chị Phương |
![]() |
Thiết kế shop thời trang của chị Phương |
![]() |
Thiết kế shop thời trang của chị Phương |
![]() |
Thiết kế shop thời trang của chị Phương |

Thiết kế nội thất siêu thị mini và những điều bạn chưa biết
Doan thu siêu thị mini của bạn đang có vấn đề? Bạn muốn cải thiện toàn bộ không gian cửa hàng? Hãy xem ngay bài viết Thiết kế nội thất siêu thị mini và những điều bạn chưa biết để có câu trả lời nhanh nhất nhé!
1. PHÂN BỔ ÁNH SÁNG TRONG THIẾT KẾ SIÊU THỊ MINI
Phân bổ ánh sáng thực sự quan trọng không chỉ trong không gian cửa hàng mà còn ở các kệ hàng trưng bày thực phẩm. Hệ thống đèn chiếu sáng cần đảm bảo cường độ ánh sáng thích hợp bởi các khu vực trưng bày khác nhau sẽ có cường độ ánh sáng và khác nhau.
Phân bổ ánh sáng hợp lý
Để đảm bảo toàn bộ không gian cửa hàng có đủ ánh sáng cho hãy sử dụng đèn có công suất phục vụ hợp lý, tất cả phải lan tỏa ánh sáng tạo cảm giác thoáng đãng, hạn chế tối đa việc gây khó khăn cho người mua sắm.
Đối với không gian thực phẩm, khá ít người quan tâm đến chỉ số hoàn màu CIR trong hệ thống đèn chiếu sáng. Dựa vào chỉ số này mà chúng ta có thể xác định mức độ chân thực màu sắc của vật khi được chiếu sáng. Căn cứ vào độ hoàn màu chúng ta sẽ có công thức chọn màu ánh sáng và nhiệt độ màu sao cho vừa mắt khách hàng. Ưa chuộng nhất hiện nay trong các thiết kế nội thất siêu thị mini là sử dụng đèn chiếu sáng LED âm trần vừa tiết kiệm chi phí mà mang lại hiệu quả cao.
2. BÀY TRÍ SẢN PHẨM
Bày trí sản phẩm hết sức quan trọng để thu hút các đối tượng khách hàng đối với một siêu thị mini chuyên nghiệp. Để tăng doanh thu thì việc sắp xếp sản phẩm sao cho thật logic và khoa học là điều cực kỳ quan trọng nếu như vị trí cửa hàng của bạn không ở vị trí đắc địa thì hãy lưu ý điều này nhé.
Không dừng lại ở đối tượng là khách hàng tiềm năng hiện nay các chủ kinh doanh nhỏ lẻ và các doanh nghiệp đang hướng tới cả nhóm khách hàng “đi dạo”. Nhiều chuyên gia hàng đầu trong nghiên cứu thị trường cho rằng nhóm khách hàng “ đi dạo” là nguồn khách hàng mang lại doanh thu bất định và liên quan chặt chẽ đến cách bày trí sản phẩm trong siêu thi mini.
Đây là quan điểm hết sức đúng đắn và được rất nhiều người làm kinh doanh đánh giá cao. Mặc dù bản thân họ không có nhu cầu mua sắm nhưng điều thu hút họ lại chính là yếu tố thẩm mỹ.
3. BỐ CỤC KHÔNG GIAN CHO SIÊU THỊ MINI
Một trong những nguyên tắc quan trọng trong thiết kế nội thất siêu thị mini không thể bỏ qua đó là bố cục không gian. Làm sao để khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm dễ dàng? Vâng, câu trả lời đó là bố cục không gian phải đảm bảo thông thoáng và tầm nhìn của khách hàng khi mua sắm không bị hạn chế quá nhiều.
Bố cục không gian
Điểm hạn chế duy nhất của siêu thị mini so với các dòng siêu thị lớn đó là diện tích. Các kiến trúc sư của Nội thất Cosp luôn khuyến khích khách hàng áp dụng các thiết kế nội thất siêu thị mini chuyên nghiệp để không gian siêu thị thông thoáng và ngăn nắp hơn trong mắt người tiêu dùng. Đây cũng là yếu tố thu hút, thúc đẩy khách hàng bỏ “hầu bao” mua sản phẩm.
4. NỘI THẤT KỆ TỦ
Nhiều ý kiến cho rằng vấn đề nội thất không nên quá xem trọng để tăng doanh thu bán hàng. Thực tế đã phủ định điều này, nếu bạn đang băn khoăn vì sao doanh thu bán hàng giảm thì hãy kiểm tra ngay lại nội thất kệ tủ vì có thể đây chính là mấu chốt vấn đề.
Nội thất kệ tủ đóng vai trò quan trọng trong thiết kế nội thất siêu thị mini
Các mặt hàng trưng bày tại siêu thị luôn đòi hỏi nội thất phù hợp với chúng. Tối ưu hóa không gian kệ tủ nên được ưu ái trong mỗi thiết kế siêu thị mini nào. Thông thường, các quầy kệ trưng bày sẽ được thiết kế áp sát tường và trải dài hai bên, không gian ở giữa chúng ta sử dụng nội thất kệ, tủ nhiều ngăn, nhiều tầng nhằm tận dụng phô bày sản phẩm được nhiều hơn.
Như vậy theo sự phân bố trên, từng loại hàng hóa sẽ có phạm vi trưng bày riêng biệt. Việc phân khu như vậy sẽ dễ dàng hơn cho khách hàng có nhu cần mua sắm khi đặt chân vào cửa hàng, bản thân họ cũng có thể xác định chính xác vị trí mặt hàng cần mua thật nhanh chóng.
5. SẮP XẾP BỐ CỤC MÀU SẮC HỢP LÝ
Cuối cùng là sắp xếp bố cục màu sắc, tuy đứng ở vị trí cuối cùng nhưng cũng đừng vì thế mà các bạn bỏ qua yếu tố này nhé. Bố cục màu sắc liên quan mật thiết đến các yếu tố khác như phân bố ánh sáng, bày trí sản phẩm,... Khi đánh giá chất lượng thẩm mỹ của một siêu thị mini đẹp thì màu sắc sẽ là điều kiện tiên quyết hàng đầu.
Sắp xếp bố cục màu sắc hợp lý
Ít nhiều trong các bạn ai cũng đã từng bước chân vào cửa hàng tiện tích và cảm thấy muốn đi vòng quanh mặc dù các bạn chỉ muốn mua mặt hàng duy nhất. Nếu đã từng như vậy thì chắc chắn chủ kinh doanh cửa hàng đó đã rất thành công trong việc sắp xếp bố cục màu sắc rồi đó. Quả thực đây là sự kích cầu mua sắm hết sức thông minh mà không phải chủ doanh nghiệp nào cũng làm được. Dựa vào thị giác để gia tăng doanh thu sản phẩm, tăng lợi nhuận bán hàng mà chẳng cần chạy một chương trình khuyến mãi nào cả, rất nhạy bén và khéo léo phải không các bạn!
Mỗi mô hình kinh doanh đều có những yêu cầu riêng cho toàn bộ bối cảnh không gian. Là người là kinh doanh chúng ta nên có sự sắc bén bắt kịp xu hướng trên thị trường, luôn đổi mới và cải thiện chất lượng sản phẩm tạo bàn đạp không chỉ mang lại doanh thu cửa hàng mà còn tạo niềm tin thương hiệu cho người tiêu dùng.
>>>Bài viết liên quan:
Thiết kế nội thất văn phòng phù hợp với những công ty mới
Điều quan trọng nhất trong thiết kế shop là người thiết kế chứ không phải mặt bằng

BẬT MÍ KINH NGHIỆM KINH DOANH SHOP THỜI TRANG KHÔNG PHẢI CŨNG BIẾT
Bạn muốn kinh doanh shop thời trang? Bạn đang tìm kiếm tăng doanh thu cho cửa hàng? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết " Bật mí kinh nghiệm kinh doanh shop thời trang không phải cũng biết" để tìm ra giải pháp kinh doanh nhé!
XÁC ĐỊNH LĨNH VỰC KINH DOANH THỜI TRANG
LỰA CHỌN ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU
Lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu là bước đầu tiên để kinh doanh shop thời trang hiệu quả. Đừng bỏ qua bước này nếu bạn muốn trở thành một chủ cơ sở có doanh thu bùng nổ.
Đối tượng khách hàng mục tiêu
Khách hàng mục tiêu là gì? Vâng, khách hàng mục tiêu có tên tiếng anh là target market, vốn là một thuật ngữ trong kinh doanh nhưng có thể hiểu đơn giản đây là đối tượng khách hàng quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ mà chúng ta cung cấp và họ có khả năng chi trả các sản phẩm và dịch vụ đó.
NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG
LỰA CHỌN MẶT BẰNG KINH DOANH
TÌM KIẾM ĐƠN VỊ THI CÔNG SHOP THỜI TRANG

Dự án thiết kế nội thất quán cafe Alan Coffee- Chi Lăng
THÔNG TIN DỰ ÁN
- Tên dự án: Thiết kế nội thất quán cafe Alan Coffee- Hải Phòng
- Địa chỉ: Số 1 Chi Lăng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
- Quy mô: 10m2
- Chủ đầu tư: Chị Ninh- Chị Nhài
- KTS: Nguyễn Văn Thao
- Đơn vị: Thiết kế PenViet
- Năm: 2020
NÉT CHÍNH CỦA DỰ ÁN
1. Thiết kế không gian bên ngoài cửa hàng
2. Không gian bên trong tiệm cafe
3. Thiết kế nội thất quán cafe

Một số sáng chết nội thất nổi tiếng của Starck
1. Philippe Starck là ai
2. Một số sáng chế trong ngành thiết kế nội thất
2.1 Ghế medamoiselle
>>> Xem chi tiết bài viết về Philippe starck và những sáng chế nội thất vĩ đại
2. Ghế Broom- Broom Chair
3. Bàn Sir Gio (Sir Gio Desk)

THIẾT KẾ SPA SMYOU – CHỊ HẠNH
Chị Hạnh tìm đến Nội thất Masta với mong muốn có cho mình một không gian spa sang trọng, hiện đại và cực kì đẳng cấp với dịch vụ chuyên nghiệp.
Hiểu rõ điều này nên chúng tôi đã nghiên cứu, lựa chọn rất tỉ mỉ những chất liệu cao cấp và phù hợp để đưa vào mẫu thiết kế spa SMYou – chị Hạnh.
Kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ kiến trúc sư yêu nghề, giàu sáng tạo chính là thế mạnh của chúng tôi.
Vậy nên hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu một vài hình ảnh cũng như góc nhìn đánh giá về dự án thiết kế spa SMYou để các bạn có thể tham khảo nhé!
THÔNG TIN DỰ ÁN
- Tên Dự Án: Thiết Kế Spa SMYou
- Chủ Đầu Từ: Chị Hạnh
- Địa Chỉ: 9C/A Nguyễn Ảnh Thủ - KP1 - P. Trung Mỹ Tây - Quận 12 - TP. Hồ Chí Minh
- Diện Tích: 210m2
NÉT NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN
Phòng khách của spa SMYou được thiết kế theo phong cách tân cổ điển rất sang trọng. Mặt sàn được ốp gỗ Melamine cao cấp với màu nâu trầm thể hiện được sự tinh tế và đẳng cấp.
Ở gian ngoài thì tường sơn trắng toàn bộ giúp tạo nên sự thông thoáng và thoải mái nhất định.
Nhưng ở gian trong thì mặt tường lại được ốp những mảng gỗ với họa tiết trang trí cầu kì và tinh xảo.
=> Xem Thêm: Mẫu thiết kế shop
![]() |
Thiết kế Spa SMYOU |
Được làm từ gỗ tự nhiên, chiếc ghế có phần thân rất chắc chắn với những đường cong vô cùng tinh tế.
Kết hợp với đó là tấm nệm được bọc vải lụa có những đường chỉ thêu trang trí vô cùng bắt mắt. Qua đó, ta có thể thấy mẫu thiết kế spa SMYou đã mang lại một không gian đẳng cấp như thế nào.
=> Xem thêm những mẫu thiết kế khác tại: Nội Thất Masta !
![]() |
Thiết kế Spa SMYOU |
![]() |
Thiết kế Spa SMYOU |
Chúng tôi lắp đặt các thiết bị nội thất với các kiểu dáng đơn giản những được trang trí sao cho phù hợp với phong cách thiết kế chung của spa.
Qua đó sự nhất quán và xuyên suốt trong thiết kế đã tạo nên được điểm nhấn cũng như dấu ấn riêng.
=> Xem Thêm: Thiết kế cửa hàng thời trang nữ
![]() |
Thiết kế Spa SMYOU |
![]() |
Thiết kế Spa SMYOU |
Trên đây là một số hình ảnh cũng như góc nhìn đánh giá về dự án thiết kế spa SMYou, các bạn có thể tham khảo thêm những dự án khác của chúng tôi theo đường link dưới đây:
=> Xem thêm những mẫu thiết kế khác tại: Thiết kế spa chị Ngọc Anh !

Dự án thiết kế nội thất spa chị Hoa- quận 2
THÔNG TIN DỰ ÁN
- Tên dự án: Thiết kế nội thất spa chị Hoa- Quận 2
- Chủ đầu tư: Huỳnh Thị Kim Hoa
- Địa chỉ: 401/2 Nguyễn Duy Trinh, P.Bình Trưng Đông, Quận 2, TP. HCM
- Diện tích: 65m2
- Hạng mục: Nội thất
- Đơn vị: Cosp
- Năm: 2020
NÉT CHÍNH CỦA DỰ ÁN
1. Mặt tiền của spa
2. Thiết kế nội thất phòng khách spa
3. Phòng dịch vụ spa
