Thiết kế shop thời trang chị Mai



THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: thiết kế shop thời trang chị Mai
Chủ đầu tư: chị Mai
Địa chỉ: Đà Nẵng

CHI TIẾT DỰ ÁN

Shop được chia thành hai gian chính với hai loại mặt hàng dành cho nam và nữ bày bán riêng biệt. Với cách phân bố khu vực rất khoa học như vậy, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm.
Gian phía ngoài được dùng để bày bán các mặt hàng dành cho nữ giới với phần nội thất được thiết kế theo phong cách nữ tính, trẻ trung. Tường ở đây được ốp những lớp gạch giả đá mang lại vẻ tươi tắn và sang trọng. Hệ thống kệ trưng bày được sử dụng có kiểu dáng khung bo tròn góc và ở giữa là các thanh ngang rất bắt mắt. Phần khung được sơn màu vàng ánh kim càng làm tăng thêm vẻ sang trọng và quý phái, bên cạnh đó cũng góp phần thể hiện tính hiện đại.
Qua đó, ánh nhìn của khách hàng sẽ bị thu hút vào những sản phẩm ở trên kệ, đem lại hiệu quả kinh doanh. Mặt sàn được ốp bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp sẽ mang tới cho khách hàng trải nghiệm êm ái, dễ chịu khi bước vào shop.



Gian phía bên trong của shop là khu vực bày bán các mặt hàng dành cho nam giới với phần nội thất được thiết kế khác với gian ngoài và mang phong cách khỏe khoắn, năng động và mạnh mẽ. Ở đây, KTS sử dụng tông màu chủ đạo là xám ghi và trắng gợi lên vẻ đẹp đầy nam tính mà cũng rất tinh tế. Sử dụng hệ thống kệ có kiểu dáng hiện đại, bắt mắt mang màu sơn xám ghi trung tính, KTS đã phối hợp được với màu sơn trắng của tường để tạo nên sự tương phản. Nhờ vậy, không gian shop cân bằng được giữa nét trung tính và sự tinh tế. Ở giữa gian là một chiếc kệ 3 tầng giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn và thuận tiện để quan sát sản phẩm hơn. Cuối cùng là với hệ thống đèn rọi, đèn downlight ánh sáng trắng giúp cho đường nét của các sản phẩm được tôn lên rất nhiều, từ đó nâng tầm giá trị của shop.



Trên đây là một số hình ảnh cũng như góc nhìn đánh giá về dự án thiết kế shop thời trang chị Mai, bạn đọc có thể tham khảo thêm một số dự án khác của chúng tôi tại đường link dưới đây:




Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn