Thiết kế phòng khám nha khoa Landmark - Hà Nội



THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: thiết kế phòng khám nha khoa Landmark - Hà Nội
Chủ đầu tư: chị Hiền
Địa chỉ: khu đô thị Mỹ Đình - Hà Nội
Diện tích: 50m2
Chất liệu: làm bằng gỗ melamine, gỗ MDF phun sơn 07, gỗ chống ẩm, inox, mica và đèn rọi, đèn downlight ánh sáng trắng
Tông màu chủ đạo: màu trắng và xanh

CHI TIẾT DỰ ÁN

Phòng khám nha khoa Landmark - Hà Nội được thiết kế theo phong cách hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện. Chính vì vậy, màu sắc nổi bật nhất và có tần số xuất hiện nhiều nhất ở đây chính là màu trắng và xanh dương. Kiến trúc sư đã sử dụng và phối hợp hai màu sắc này một cách tinh tế, tỉ mỉ và hết sức khoa học khiến cho không gian trở nên tươi sáng và tạo cảm giác yên tâm cho khách hàng. 
Hầu hết phần tường và các chi tiết nội thất ở phòng khám đều được sơn xen kẽ hai màu chủ đạo, tạo nên sự đồng nhất và xuyên suốt.

>>> Xem thêm những mẫu phòng khám đẹp: https://cosp.com.vn/thiet-ke-phong-kham-cua-hang-thuoc/


Mặt sàn được lát gạch men cao cấp màu vàng nhạt, đem lại những bước đi chắc chắn nhưng cũng vô cùng thoải mái. Ở khu vực chờ có một bộ sofa được bọc da lộn màu xám nhạt, kết hợp với những chiếc gối nhỏ màu xanh lá mạ đem tới một nét đẹp vô cùng tinh tế. Không chỉ vậy, chiếc bàn chờ còn có kiểu dáng mới lạ ở phần chân và mặt kính sang trọng rất phù hợp với phong cách chung của không gian nội thất. Khu vực khám, chữa ở gian trong được trang bị những thiết bị hiện đại để phục vụ cho công việc và mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 




Trên đây là một số hình ảnh cũng như góc nhìn đánh giá về dự án thiết kế phòng khám nha khoa Landmark - Hà Nội, các bạn có thể tham khảo thêm các dự án khác của chúng tôi theo đường link dưới đây:




Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn