thiết kế nội thất chung cư 100m tân cổ điển chi 160 triệu





Dự án thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển cho gia đình chị Thanh Hà có diện tích là 100m với tổng chi phí là 160 triệu nếu như bạn đang có dự định thiết kế nội thất căn hộ của mình theo phong cách này thì hãy tham khảo bài viết nay ngay nhé.

Thông tin chi tiết về dự án thiết kế nội thất căn hộ chung cư tân cổ điển

Chủ đầu tư: Chị Hà

Diện tích căn hộ: 100m2

Chi phí đầu tư: 160 triệu

Thời gian thi công tháng 10 năm 2017

>>> xem thêm dự án: Thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển cho gia đình anh Hùng

Yêu cầu: của chị Hà

Tôi muốn căn hộ của minh được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, sử dụng gạch tráng men sang trọng để lát nền, có thảm và đen trang trí bộ sofa và đầy đủ các phụ kiện trang trí khác ngoài ra phòng khách phải được thiết kế đẹp không gian sang trọng vừa cổ xưa lại hiện địa giống như Hoàng Cung thời xưa.

Sau khi nhận được yêu cầu của chị Hà Đội ngũ kiến trúc sư tại Hoàng Gia đã thực hiện ngay và cho ra một tác phẩm rất đẹp và độc đáo khiến chị Hà và cả gia đình đều cảm thấy vô cùng Hài Lòng.

Dưới đây là một số hình ảnh mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhà chị Hà mà chúng tôi đã hoàn thành.






Trên đây là một số những thông tin cơ bản và chi tiết nhất về dự án thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m theo phong cách tân cổ điển với tổng chi phí là 160 triệu bạn có thể tham khảo, ngoài ra bạn có thể xem thêm tin: Thiết kế nội thất chung cư N05 căn 70m chỉ 120 triệu




Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn