Review Mẫu Thiết Kế Shop Thời Trang Của Anh Thọ



Dự án: Mẫu thiết kế cửa hàng quần áo thời trang - Anh Thọ - Tân Bình
Chủ đầu tư: Anh Thọ
Địa chỉ: Đường Cách mạng Tháng 8 - Tân Bình - Tp. Hồ Chí Minh
Thiết kế 3D: KTS. Vũ Ngọc Hoàng
Vật liệu: Gỗ MDF, gỗ melamine, sắt sơn tĩnh điện

Với mẫu thiết kế này anh Thọ đã có tìm hiểu và muốn thiết kế cửa hàng quần áo thời trang nam của mình theo phong cách đơn giản, tinh tế, trang nhã để hợp với mặt hàng quần áo mà anh đang kinh doanh.

Thiết kế cửa hàng thời trang anh Thọ
 Sau khi tiếp nhận ý tưởng của anh Thọ bên thiết kế đã đến cửa hàng thời trang của anh Thọ để tìm hiểu, khảo sát mặt bằng cửa hàng anh Thọ để đo đạt lấy số liệu thực tế mặt bằng để phác thảo, lên ý tưởng thiết kế sao cho hài hòa giữa không gian, màu sắc cũng như để hợp với mệnh anh Thọ.


Về tổng thể, mẫu thiết kê cửa hàng thời trang cho anh Thọ có phong cách cực kỳ đơn giản, thể hiện phản ánh nét nam tính của không gian cửa hàng cùng với những bộ đồ nam mà cửa hàng đang kinh doanh.

Thiết kế cửa hàng thời trang ấn tượng
Những chi tiết thiết kế trong cửa hàng hầu như là khá đơn giản, cứng cáp, khỏe mạnh nhưng toát lên vẻ thanh lịch, trang nhã nhờ sự kết hợp tài tình và tinh tế của vị kiến trúc sư.

Xem ngay nhiều mẫu thiết ấn tượng khác : Thiết kế cửa hàng thời trang

Cửa hàng được thiết kế đơn giản với tông màu chủ đạo toàn bộ cửa hàng là màu trắng. Màu trắng giúp cho không gian cửa hàng trở nên tươi sáng, trẻ trung, trang nhã, nhẹ nhàng mà không bị mất đi sự sang trọng.

Nếu không có sự tài tình, khéo léo của kiến trúc sư, không gian một màu đặc biệt là màu trắng sẽ tạo ra không khí đơn điệu, nhàm chán, ảm đạm. Do đó, kiến trúc sư đã khéo léo thêm vào những chi tiết tạo điểm nhấn như kệ tủ trưng bày màu xanh xám nhạt, màu nâu vân gỗ. Một sự kết hợp hài hòa mà không làm mất đi ý nghĩa của nền tường trắng của tông màu chủ đạo.

Thiết kế cửa hàng thời trang sang trọng

Cực đẹp với mẫu thiết kế cửa hàng quần áo tại : Thiết kế shop quần áo đẹp

Hệ thống kệ trưng bày được thiết kế đơn giản bằng gỗ MDF cùng gỗ Melamine. Gỗ MDF và gỗ Melamine là 2 loại vật liệu gỗ công nghiệp chuyên dùng để thiết kế kệ trưng bày trong nội thất. Ưu điểm của loại gỗ này rất cứng cáp, không bị cong vênh, chất lượng thì không chê vào đâu được. Khung sắt kệ được sử dụng là loại sắt được sơn tĩnh điện giúp sắt bền lâu hơn không bị bong tróc trầy xước hay han gỉ do dùng lâu.

Cực hấp dẫn với gói ưu đãi miễn phí 100% phí thiết kế khi thi công xem tại: Thiet ke shop

Thiết kế cửa hàng thời trang đẹp
Trên đây là mẫu thiết kế cửa hàng thời trang nam do nội thất Cosp lên thiết kế và đã thi công. Bạn đọc và tham khảo và lên ý tưởng cho mẫu thiết kế của mình.

Chúc bạn thành công!






Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn