Thiết kế nội thất quán cà phê Fantasies độc đáo



Chỉ có tầng trệt và một tầng lầu, nhưng thiết kế nội thất quán cà phê Fantasies đáng để khám phá bởi lối trang trí đầy ngẫu hứng mà chủ quán muốn gửi gắm vào đó. 

Đến đây, tuỳ tâm trạng mà người ta có thể chọn cho mình một không gian riêng phù hợp. Bước vào tầng trệt, khách có cảm giác như vào trong một nhà máy đang hoạt động, hình vẽ những mảng tường tróc vữa trơ gạch, những bánh răng của những cổ máy, những đường ống nhựa chạy dọc trên tường, những bóng đèn kiểu nhà xưởng cùng màu đen chủ đạo tạo nên một không gian mạnh mẽ, ấn tượng. 

Một vách tường được vẽ hình ảnh phân xưởng sản xuất theo kiểu 3D, những chiếc bàn ghế là những bánh xe ôtô kích thước lớn được biến tấu ngang dọc nghiêng ngả càng tạo thêm cá tính cho căn phòng. 

Thiet ke noi that quan ca phe Fantasies doc dao

Thiet ke noi that quan ca phe Fantasies doc dao

Thiet ke noi that quan ca phe Fantasies doc dao


Tầng trệt với không gian dành cho ca nhạc vào các ngày thứ năm, thứ bảy và chủ nhật. Thứ sáu là chương trình hài kịch và độc thoại. 

Nếu như tầng trệt là không gian factory cứng cáp thì tầng lầu lại mang vẻ sống động, nhẹ nhàng bởi những bức tranh từ bộ phim 3D Avatar xuyên suốt các vách tường, hình ảnh trên tranh được lấy cảm hứng từ khu vườn Avatar. Cảm giác thật bồng bềnh, thật lạ khi ngồi trên những chiếc xích đu được treo lơ lửng từ trần xuống sàn. Ngồi nhìn ngắm những cây “linh hồn” phủ kín không gian như chính ta là nhân vật trong bộ phim nổi tiếng này. Bên cạnh đó là một góc ngồi bệt lãng mạn thiết kế nội thất  ước lệ một cung điện Arập được phủ bằng vải và những chuỗi dây trang trí ngộ nghĩnh, độc đáo. Thức uống của quán khá phong phú với sinh tố, nước ép, càphê, trà…

 Ngoài ra còn có những loại nước uống rất riêng như: Axit Fantasies, nước ép Fantasies, Fantasies Black hay món nước mắt Fantasies với vị chua chua, mằn mặn như vị của nước mắt, ngay từ cái tên đã kích thích gây sự hiếu kỳ của khách. 
Thiet ke noi that quan ca phe Fantasies doc dao

Thiet ke noi that quan ca phe Fantasies doc dao


Thiet ke noi that quan ca phe Fantasies doc dao

Tầng trên có thể tổ chức cácbuổi sinh nhật, sự kiện hoặc họp mặt. Không gian ước lệ dạng cung điện Arập với những màu sắc đặc trưng và những chuỗi dây trang trí độc đáo. (Theo SGTT)
 Thông Tin Liên Hệ: NỘI THẤT COSP
 VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, 
Hà Nội Tel : 04.8587.5748
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh
 Email : info@cosp.com.vn


Xem tiếp... Đăng bình luận 0 nhận xét


Mẫu bàn ghế độc đáo cho nhà hàng ăn kiêm quán cafe




Bộ sưu tập nội thất bàn ghế ăn cho các nhà hàng ăn kiêm quán cafe dưới đây sẽ gợi ý cho bạn nào đang có ý định thiết kế nội thất cửa hàng ăn uống hiện đại cho mình hay cho khách hàng. Nếu bạn mong muốn tạo ra một không gian trẻ và trung năng động, hãy tham khảo những thiết kế bàn ghế ăn mới nhất hiện nay của các nhà thiết kế, các hãng nội thất nổi tiếng trên thế giới. Mỗi một thiết kế đều chứa đựng một phong cách và ý nghĩa riêng, hãy đưa chúng vào những ý tưởng không gian bất tận nhé.

mau ban ghe cua hang doc dao

Những chiếc bàn ghế ăn dạng bar xinh xắn này được xem là nghệ thuật điêu khắc trên gỗ đầy tinh tế.



mau ban gh cua hang doc dao


Những chiếc bàn ăn bốn chân bằng kim loại vững chắc này mang cảm hứng từ những mạch điện thiết kế nội thất shop bởi Konstantin Grcic.


mau ban ghe cua hang doc dao



Bàn ghế gỗ ăn ngoài trời với những chiếc bàn bị cắt vụn như chiếc bánh, nó sẽ giúp thoát nước vào trời mưa.



mau ban ghe cua hang doc dao


Bộ bàn ghế bằng kim loại mỏng manh với chân bàn xếp tầng địa hình tinh tế



[​IMG]


Bộ bàn ghế gỗ thiết kế hình chữ thập.




Thiết kế bàn ghế ăn thân thiện môi trường, sản phẩm của hãng Elke Furniture



mau ban ghe cua hang doc dao


Chiếc ghế ăn này có tên là BOB, thiết kế bởi NADIA ARRATIBEL.



mau ban ghe cua hang doc dao


Chiếc ghế mùa hè được mang tên Varaschin chair.

Thông Tin Liên Hệ:
NỘI THẤT COSP
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh
Email : info@cosp.com.vn


Xem tiếp... Đăng bình luận 0 nhận xét


Thiết kế nội thất showroom áo cưới Tashya truyền thống và hiện đại



Thiết kế nội thất cửa hàng áo cưới Ấn Độ Tashya là một nỗ lực lớn trong việc “làm sống” lại ngành nghề truyền thống tích hợp với kỹ thuật xây dựng hiện đại.

Và đó còn chính là sự hiện đại pha trộn một cách hoàn hảo với tính dân tộc của trang phục truyền thống Ấn Độ.

Tashya là một thương hiệu thời trang nữ cao cấp ở Ấn Độ. Cửa hàng của Tashya tại trung tâm thành phố Chandigarh được biết đến là nơi quy tụ các thiết kế quần áo và đồ trang sức dành cho phụ nữ, đặc biệt là trang phục cô dâu truyền thống. Bên cạnh đó, nội thất cửa hàng còn là điểm độc đáo thu hút mọi người bởi sự sang trọng, lộng lẫy và gần gũi. Mục đích của việc thiết kế cửa hàng là phục hồi nghề thủ công truyền thống Ấn Độ và tích hợp chúng với kỹ thuật xây dựng hiện đại. Và kết quả, một cửa hàng hiện đại với các trang phục dân tộc truyền thống Ấn Độ với một sự pha trộn của vật liệu truyền thống bao gồm đồng và cửa ra vào bằng thép nhẹ, tấm ốp thủ công gỗ và đồ nội thất tự điều chỉnh linh hoạt.

Cửa hàng của Tashya được biết đến là nơi quy tụ các thiết kế quần áo và đồ trang sức dành cho phụ nữ.

thiet ke noi that showroom ao cuoi Tashya truyen thong va hien dai


Tashya được thiết kế bởi Aggarwal và Siddharth Gaind (Charged Voids). Và thiết kế đã giành giải thưởng “the Shops category” tại Inside Festival 2013 diễn ra tại Marina Bay Sands ở Singapore.Aggarwal nói rằng ý tưởng cho nội thất đến từ các ngành công nghiệp thời trang Ấn Độ, đó chính là những đường thêu tinh xảo của thợ thủ công truyền thống vẫn được lưu giữ với sự kết hợp máy móc công nghiệp hiện đại.

"Khái niệm này bắt nguồn từ cách tiếp cận đã chiếm một vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp quần áo Ấn Độ từ xưa đến nay." Aggarwal giải thích. "Bạn có những máy móc công nghệ cao, khung dệt và tất cả mọi thứ, nhưng bạn cũng có những người thợ thủ công truyền thống. Nó không giống nhau trong các ngành công nghiệp mà những người thợ thủ công nói chung đang dần mất công việc. Vì vậy, cửa hàng thực sự là một nỗ lực để hồi sinh ngành nghề truyền thông và tích hợp chúng với các ngành công nghiệp xây dựng hiện đại."

Lối vào cửa hàng Tashya


Thiết kế nội thất showroom áo cưới Tashya truyền thống và hiện đại


Cửa hàng nội thất Tashya sử dụng phần lớn những mẫu Jaalis, loại tấm ốp tường truyền thống với những hoa văn trang trí công phu. "Chúng tôi bắt đầu với bốn họa tiết truyền thống Ấn Độ, đó là bốn yếu tố cơ bản của rất nhiều mẫu Jaali.”, Aggarwal đã chia sẻ, "Sau đó chúng tôi sử dụng những họa tiết trên quy mô khác nhau. Các mẫu Jaalis mà chúng tôi thiết kế đã được cắt bằng tia laser và kết hợp tất cả các họa tiết đó lại theo một quy tắc nhất định."

Thiết kế nội thất showroom áo cưới Tashya truyền thống và hiện đại


Bốn họa tiết được sử dụng trên các mẫu Jaalis.

Thiết kế nội thất showroom áo cưới Tashya truyền thống và hiện đại

Các mẫu Jaalis được cắt bằng tia laser và kết hợp trên những quy mô khác nhau.

Mẫu kết hợp Jaali.
Thiết kế nội thất showroom áo cưới Tashya truyền thống và hiện đại

Bốn họa tiết truyền thống của Ấn Độ.

Thiết kế cửa hàng đã sử dụng một số lượng rất hạn chế về vật liệu, trọng tâm là các kim loại truyền thống của Ấn Độ như đồng, đồng thau và thép nhẹ. Việc chọn các công việc thủ công kim loại truyền thống của Ấn Độ được phản ánh trong chính cửa hàng nơi những tấm đồng được hoàn thành hoàn toàn bằng tay. Đệm vải và tấm ốp gỗ thủ công truyền thống đã được sử dụng phần lớn. Hơn nữa, đồ nội thất được tùy chỉnh linh hoạt và vẫn phản ánh chủ đề trong những hoa văn đồng nhất cùng thiết kế chung.

Không gian cửa hàng được trau chuốt bằng sự sáng tạo dựa trên màu sắc ấm áp của các chất liệu. Những chiếc chuông đèn đám cưới được treo khắp lối vào tạo nên một không khí vừa lãng mạn vừa cổ kính. Ánh sáng vàng chủ đạo hắt sáng từ mọi góc. Mọi họa tiết kim loại và những tấm kính lại hắt ánh sáng ra toàn không gian, khiến nội thất bên trong lung linh, tính tế và mang lại cảm giác như trong một bảo tàng truyền thống

Ánh sáng vàng chủ đạo hắt sáng từ mọi góc.


Thiet ke noi that showroo ao cuoi an do


Đồ nội thất được tùy chỉnh vẫn phản ánh chủ đề trong những hoa văn đồng nhất cùng thiết kế chung.


thiet ke noi that showroom ao cuoi Tashya truyền thống và hiện đại
Bốn hoa văn chính được sử dụng linh hoạt mọi nơi

Mọi họa tiết kim loại và những tấm kính hắt ánh sáng ra toàn không gian, khiến nội thất bên trong lung linh, tinh tế.

Quy hoạch tổng thể đảm bảo rằng các bộ sưu tập cao cấp được đặt trong không gian có phần tách biệt trong khi các mặt hàng tiêu dùng nhanh được đặt gần với không gian lưu thông rộng. Ví dụ, những bộ quần áo cao cấp cầu kì được đặt ở những nơi đặc biệt để phục vụ cho các khách hàng phân khúc trên.

Cổng chính

"Áo cưới ở Ấn Độ là một điều vô cùng quan trọng.” Nó luôn luôn là một vấn đề lớn, khi mà có 8 đến 9 người đến để chọn một vài trang phục chỉ cho một người. Tuy nhiên, để có được những người đến vì thực sự quan tâm cửa hàng và cả những người không quan tâm, Tashya cũng có một số phòng chờ riêng, nơi những người người này có thể nghỉ ngơi và thưởng thức không gian tại đây.


Thiet ke noi that showroom ao cuoi tashya truyen thong va hien dai

Sự hiện đại pha trộn một cách hoàn hảo với tính dân tộc của trang phục truyền thống Ấn Độ.

Thiết kế cửa hàng là một nỗ lực lớn trong việc “làm sống” lại ngành nghề truyền thống. Và đó còn chính là sự hiện đại pha trộn một cách hoàn hảo với tính dân tộc của trang phục truyền thống Ấn Độ.

Thông Tin Liên Hệ:
NỘI THẤT COSP
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh
Email : info@cosp.com.vn

 Có thể bạn quan tâm:


Xem tiếp... Đăng bình luận 0 nhận xét


Thiết kế showroom rượu Alcohol hiện đại



Dự án:Thiết kế showroom rượu Alcohol

Địa chỉ:  297 Xuân Khanh- Sơn Tây - HN

Khách hàng: Chị Luyến

Diện tích : 89 m2

Ý tưởng : Thiết kế showroom rượu hiện đại, sang trọng, tinh tế. Showroom không chỉ là nơi cung cấp rượu mà còn là nơi khách hàng có thể thư giãn và thử rượu trực tiếp ở quầy Bar.

Màu sắc chủ đạo của showroom là đen và đỏ mang đến cảm giác sang trọng, lịch sự, đơn giản nhưng cuốn hút, rất phù hợp với đối tượng khách hàng cao cấp mà showroom hướng tới.
Theo thiết kế, showroom rượu của chị Luyến chia thành 3 khu vực tách biệt, đó là quầy tiếp tân, quầy bar nơi khách hàng có thể thử rượu và nhâm nhi nói chuyện, và khu vực showroom chính nơi trưng bày các loại rượu khác nhau. Thiết kế nội thất shop gồm hệ thống tủ kệ trưng bày, bàn quầy thu ngân, hệ thống quầy bar và hệ thống bảng hiệu. Tất cả đồ nội thất đều sử dụng chất liệu gỗ cao cấp, nhập khẩu từ nước ngoài và gia công thêm bằng sơn PU.

Thời gian thiết kế và thi công cửa hàng chỉ trong vòng 7 ngày từ khi bắt đầu ký hợp đồng. Sản phẩm được Cosp bảo hành 12 tháng về mặt kỹ thuật.

Quầy bar nơi khách hàng có thể trải nghiệm các loại rượu và trò chuyện

Quầy thu ngân và tiếp khách đẹp và hiện đại

Khu vực chính của showroom dùng để trưng bày rượu

Thông Tin Liên Hệ:
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh


Xem tiếp... Đăng bình luận 0 nhận xét


Những lưu ý tiêu chí thiết kế logo cửa hàng





ogo ảnh hưởng đến suy nghĩ của khách hàng khi tiếp cận sản phẩm, đặc điểm nhận dạng thương hiệu. Ngoài ra logo giống như một bộ mặt phản ánh chất lượng cũng như đẳng cấp của cửa hàng. Vì thế có rất nhiều điều đáng phải lưu tâm trước khi xuất xưởng 1 thiết kế logo cửa hàng đẹp và hiệu quả.

Logo của công ty phải truyền tải yêu cầu của khách hàng:

Khi một công ty tìm đến bạn để yêu cầu dịch vụ thiết kế logo, bạn phải nắm bắt được họ cần gì? Họ thích màu sắc, kiểu dáng như thế nào? Font chữ ra sao? Hay có yêu cầu đặc biệt nào đó hay không. Khi trai đổi với khách hàng phải nắm bắt thật rõ nếu không đến khi thành phẩm mà khách hàng không ưng ý thì tất nhiên người chịu lỗi là bạn rồi.






Logo phải có vẻ ngoài bắt mắt thu hút ánh nhìn

Khi khách hàng của bạn nhìn một chiếc logo mà bạn thiết kế mà ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên điều đó có nghĩa là bạn đã thành công. Con người có ký ức thị giác rất tốt, nếu như logo của bạn thiết kế chẳng có gì ấn tượng thì lần sau có gặp lại logo đó thì khách hàng chẳng ai nhớ đến.






Là chiếc logo có một không hai

Không một công ty nào chấp nhận logo của công ty mình giống hay tựa tựa 1 công ty khác cả. Bỏi vì ngay từ đầu mục đích quan trọng nhất cả thiết kế logo là để nhận diện thương hiệu. Nếu như bạn thiết kế bắt chước một công ty nào đó thì điều đó sẽ mang lại hậu quả khá nghiêm trọng đấy. Nếu như khách hàng họ đưa cho bạn một logo và muốn logo của họ giống như vậy điều đó không có nghĩa bạn thiết kế y chang như vậy hoặc tương tự vậy. Hãy luôn có những sản phẩm mang tính chất đặc thù của riêng bạn






Có thông điệp phù hợp với công ty

Khi bạn thiết kế logo nên đảm bảo logo đó phù hợp với công ty. Bất cứ thứ gì được đưa vào logo cũng phải hài hòa. Không nhất thiết là công ty cung cấp sản phẩm gì thì bê nguyên sản phẩm đó vào logo mà bạn nên cân nhắc thứ gì cần thứ gì không cần. Một công ty điện lạnh không nhất thiết phải bê nguyên cái tủ lạnh vào logo

Có thiết kế không rườm rà, tối giản

Thử nhìn vào logo của những thương hiệu nổi tiếng mà xem. Chúng không hề nhiều chi tiết, chỉ rất đơn giản, nhưng vẫn khác biệt và làm người khác chú ý. Logo đơn giản thì dễ nhớ và dễ nhận ra… Đối với logo bạn không nên quá tham lam cho quá nhiều chi tiết. Điều đó có thể phá hỏng hoàn toàn thiết kế của bạn. Bởi vì có nhiều chi tiết quá thì khi sử dụng ở kích thước nhỏ, chi tiết của bạn muốn nó hiển thị sẽ không còn.






Logo phải dễ nhớ, khiến khách hàng khi đã nhìn lại logo đó một nơi khác họ sẽ nhớ đến bạn:

Tất nhiên rồi. Logo là để nhận diện thương hiệu. Nhìn logo mà người khác có thể nghĩ ngay đến thương hiệu nào đó thì tức là logo đó thành công. Logo có đẹp theo tiêu chuẩn thiết kế nhưng lại khó nhớ trong mắt người khác thì đó là thất bại.






Trường tồn theo thời gian

Logo là dấu hiện nhận biết thương hiệu, nếu một công ty mà dăm bữa nửa tháng đổi logo 1 lần thì đó là điều tối kị. Thiết kế logo phải đảm bảo được yếu tố không trường tồn. Nhiều thứ xung quanh thay đổi nhưng logo thì không thể thay đổi. Dù cho có đi qua bao nhiêu thế hệ, xu hướng thiết kế thay đổi thì logo vẫn phải giữ nguyên được nét của buổi ban đầu. Logo không tuổi đó là đỉnh cao của thiết kế.






Thích nghi tốt trong những điều kiện khác nhau

Logo của bạn thiết kế trông phải đẹp và nguyên trạng dù cho nó ở dạng trắng đen. Hay khi bạn thay đổi tông nền.






Linh hoạt trong hoàn cảnh sử dụng

Logo phải chứng mình được nó vẩn ổn dù cho được dùng dưới định dạng lớn hay bé. Nó có thể là một logo khổng lồ trên biển quảng cáo, hay chỉ đơn giản trên một tấm bưu thiếp từ công ty. Một công ty muốn thiết kế logo đương nhiên họ sẽ sử dụng logo với nhiều mục đích khác nhau. Điều bạn cần là nên thiết kế thế nào cho phù hợp cả chiều ngang và chiều dọc.






Nổi bật

Và điều cuối cùng. Một logo được thiết kế tốt là logo nổi bật. Đối thủ của khách hàng là ai? Họ thiết kế logo như thế nào? Nếu bạn nắm bắt được đối thủ bạn hãy cố gắng để logo của mình nổi bật hơn so với những logo kia. Đó là điều mà khách hàng luôn muốn bạn làm






Tóm lại: Theo thiết kế nội thất shop khi thiết kế một logo điều quan trọng là phải có thiết kế đơn giản, phù hợp, độc đáo, gây ấn tượng nhưng vẫn truyền tải được thông điệp của công ty đến khách hàng mục tiêu của họ

Thông Tin Liên Hệ:
NỘI THẤT COSP
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh
Email : info@cosp.com.vn


Xem tiếp... Đăng bình luận 0 nhận xét


Thiết kế nội thất shop giày dép thời trang



Dự án: Thiết kế nội thất shop giày dép thời trang - chị Hoàng - Bình Định
Chủ đầu tư: Chị Hoàng
Địa chỉ: Bình Định
Diện tích: 30m2
Thiết kế: KTS. Lê Minh Tuấn
Vật liệu: gỗ MDF phun sơn
Thiết kế nội thất shop giày của chị Hoàng với những điểm nhấn màu vàng tạo nên không gian trẻ trung, ấm áp.


Không gian thiết kế nội thất shop với tông màu sáng kết hợp màu trắng và vàng nhạt. Màu trắng là biểu tượng của sự hoàn hảo, trong trắng, thuần khiết. Đi cùng màu vàng là màu của sự ấm áp, hạnh phúc đem đến không gian trẻ trung, tươi sáng. Tông màu sáng giúp cho nội thất sáng sủa, rộng rãi và thông thoáng hơn.


Nội thất shop được bố trí hợp lý, tận dụng không gian nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng, có lối đi lại thoải mái. Hai bên tường được tận dụng tối đa để lắp đặt các tủ đứng giúp thiết kiệm diện tích. Hai bên lối đi được bố trí 2 ghế ngồi giúp khách hàng thoải mái khi thử giày. Trên trán tủ gắn các tranh backlist tạo sự sống động, vui tươi.



Chất liệu được lựa chọn để thi công nội thất shop là gỗ MDF phun, là loại vật liệu rất được ưa chuộng trong ngành trang trí nội thất. Gỗ MDF với ưu điểm bền, nhẹ, chống cong vênh, mối mọt đem lại chất lượng sản phẩm cao. Lớp sơn PU giúp tăng khả năng chống ẩm mốc, màu sơn tươi sáng.



Thông Tin Liên Hệ:
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh


Xem tiếp... Đăng bình luận 0 nhận xét


Phối màu cho nội thất shop mỹ phẩm thêm thu hút



Một shop thời trang mỹ phẩm muốn đẹp, muốn sang trọng và thu hút thì điều quan trọng nhất là màu sắc. Chỉ với một vài mẹo nhỏ trong phối màu cùng với các vật dụng nhỏ trong thiết kế nội thất shop mỹ phẩm sẽ tạo cho shop vẻ mới lạ, độc đáo để lại ấn tượng sâu sắc nhất với mỗi khách hàng khi đến với shop của bạn.

Cùng chúng tìm hiểu bí quyết phối màu đẹp nhất cho shop mỹ phẩm của bạn thêm phần thu hút nhé.


1. Hãy thiết kế màu sắc cho theo kiểu 60-30-10

Có thể hiểu đơn giản 60-30-10 là dành 60% màu sắc của không gian cho màu chủ đạo, 30% và 10% là dành cho các màu phối hợp đi kèm.

Hãy lựa chọn cho không gian shop mỹ phẩm của bạn một màu chủ đạo mà bạn thích, lưu ý lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp nhất với kinh doanh mỹ phẩm. Không ai lựa chọn màu đen, màu nâu hay các màu tối cho không gian shop mỹ phẩm. Thông thường nên lựa chọn màu sắc tươi sáng như màu trắng tinh khiết, màu xanh mát mẻ,… giúp làm nổi bật các sản phẩm mỹ phẩm trong cửa hàng của bạn.



2. Phối hợp màu sắc bổ sung

Phối hợp màu sắc bổ sung là việc bạn lựa chọn sử dụng các gam màu đối lập, bắt cheo nhau tạo cảm giác mới lạ cho không gian nội thất shop mỹ phẩm của bạn. Các cặp màu bắt chéo nhau thường được sử dụng như đỏ và xanh lá cây, xanh biển và vàng, tím và cam. Bạn nên đặc biệt lưu ý lựa chọn cách phối màu này cho không gian quầy tiếp tân là phù hợp nhất nhé, không gian shop mỹ phẩm của bạn sẽ trở nên hài hòa, đẹp mắt lạ thường.




3. Phối hợp các màu tương đồng

Những màu sắc tương đồng là những màu sắc tương tự gần giống nhau. Đó là những gam màu cùng tông màu sáng hoặc cùng tông màu trầm tối . Không gian phối màu tương đồng sẽ tạo cho khách hàng cảm giác yên tĩnh, thoải mái khi lựa chọn sản phẩm ở shop mỹ phẩm của bạn.

4. Phối màu để tạo cảm giác tự nhiên nhất

Các màu sắc được lựa chọn thiết kế cho shop của bạn nên càng gần với tự nhiên càng tốt. Các màu sắc không qua sáng cũng không quá tối, có độ dịu nhẹ vừa phải tạo cảm giác nhẹ nhàng cho khách hàng.




Shop mỹ phẩm đẹp nhờ nội thất phối màu

5. Lựa chọn phối hợp màu sắc phù hợp với màu của từng gian mỹ phẩm  trong shop của bạn.

Trong một shop mỹ phẩm bao giờ các loại mỹ phẩm cũng được trưng bày ở những không gian khác nhau sao cho phù hợp. Tùy vào diện tích của shop mà không gian ấy lớn hay nhỏ. Mỗi loại mỹ phẩm sẽ được bày bán riêng biệt chứ không lẫn lộn để khách hàng dễ tìm kiếm và nhân viên cũng dễ dàng kiểm soát.

Mỹ phẩm nào cũng có màu sắc riêng, màu sắc của chúng cũng rất đa dạng, phong phú. Với từng không gian nhỏ như vậy việc sử dụng ánh sáng phù hợp để làm nôi bật sản phẩm là điều cần thiết.




Nội thất độc đáo cho shop mỹ phẩm phù hợp với từng không gian
Hãy lưu ý các mẹo phối màu đơn giản mà  chúng đã chia sẻ trên đây để có thiết kế nội thất shop mỹ phẩm đẹp nhất cho không gian shop của bạn.

Thông Tin Liên Hệ:
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh


Xem tiếp... Đăng bình luận 0 nhận xét


 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn