Chào tháng 11 với hàng loạt mẫu thiết kế đẹp



  Bây giờ là 16h ngày 5.11.2020 tôi viết bài viết này để giới thiệu một số sản phẩm mới do Nội thất Cosp mất công thiết kế và thi công nội thất. Trong 5 ngày đầu của tháng 11 chúng tôi đã ký được hàng chục bản hợp đồng thiết kế lẫn thi công shop, cửa hàng và cả những siêu thị... Sau đây tôi xin giới thiệu lần lượt các dự án đến các bạn đọc nhé.

Thiết kế cửa hàng trang sức Thiên Trang





Thiết kế cửa hàng trang sức Thiên trang có màu vàng sang trọng cả nội thất lẫn ngoại thất. Biết sử dụng ánh sáng và sơn màu vàng cho nội thất, cửa hàng nổi bật với sự sang trọng cao cấp.

Thiết kế shop điện thoại Quốc Khánh Mobile


Quốc khánh Mobile là một cửa hàng điện thoại đẹp có phong cách thiết kế đơn giản hiện đại với gỗ MDF chống ẩm phủ Melamine đen trắng sang trọng.

Thiết kế cửa hàng điện thoại Tùng Lâm Mobile



Vàng, đen và trắng kết hợp lại với nhau quả nhiên tạo nên sự đột phá về thẩm mỹ. những khách hàng đến với shop điện thoại đẹp này chắc chắn phải bỏ chạy mất.

Thiết kế cửa hàng ăn nhanh Emosunny



Màu đỏ là màu thương hiệu của cửa hàng ăn nhanh Emosunning. Trần nhà, sàn nhà và nội thất đều được trang trí thiết kế tỉ mỉ.

Thiết kế cửa hàng Cherry Icecream



Thiết kế cửa hàng ăn nhanh Cherry Icecream theo phong cách như một quầy bar rất hiện đại. Gỗ MDF chống ẩm phủ Melamine được dùng nhiều trong dự án này.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm:




Đăng nhận xét

 

© 2010 Thiết kế siêu thị thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, quà tặng...Nội Thất Cosp Nội thất Cosp- www.cosp.com.vn